Chương 4: Muốn khen anh thì phải nói sao?

25.3K 2.5K 3.6K
                                    

Jungkook nắm chặt hai bàn tay đến mức trên mu bàn tay nổi gân xanh. Jungkook vốn dĩ không giỏi bộc lộ cảm xúc, nhưng ngày hôm nay chính cậu cũng không ngờ bản thân lại có biểu hiện như vậy.

Một âm thanh vang dội vang vọng khắp căn phòng. Âm thanh mà không ai muốn nghe thấy nhất, hiện tại lại trở thành tia hy vọng đối với Jungkook.

Cậu có thể nghe thấy nó, là tiếng súng nổ.

Vậy là, Taehyung đã chọn đúng vị trí của viên đạn?

Jungkook chậm rãi mở mắt, Taehyung vẫn đứng yên tại chỗ, trên tay cầm khẩu súng hướng về phía bia. Cậu lại nhìn sang tấm bia, một lỗ thủng xuyên thẳng hồng tâm, không lệch một li. Taehyung không những bắn đúng phát súng có đạn mà còn có thể nhắm chuẩn xác viên đạn vào vị trí hồng tâm.

Lúc này, Jungkook mới từ từ thả lỏng cơ thể. Cậu nhìn lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi của mình, thì ra, khi con người ta lo lắng tột độ sẽ có biểu hiện thế này sao?

Những người chơi đội 2 cũng vừa trải qua một trận kinh hãi cùng cực. Tất cả bọn họ không trợn mắt thì cũng phải há hốc mồm khi nhìn thấy cảnh tượng viên đạn được bắn ra. Bọn họ vẫn chưa thể tin nổi sự việc vừa rồi, giống như đang xem một cuốn phim vậy. Đồng đội của họ vừa bị súng nã vào đầu, ngay sau đó người của đội đối phương lại bắn ra phát súng có đạn. Một người trong số đó trên trán vẫn còn thấm đẫm mồ hôi lạnh, giọng run run nói: "Không... không ngờ cậu có thể may mắn như vậy, trong lúc hoảng loạn bắn ra phát súng đó lại chính là phát súng có đạn."

Taehyung chống hai tay trên bàn, đầu hắn cúi thấp nên không thể nào nhìn ra biểu cảm trên khuôn mặt. Đột nhiên hai cánh vai của Taehyung khẽ run lên, trong phòng lập tức vang lên một tràng âm thanh cười khẽ.

Jungkook nhìn tấm lưng của Taehyung, nét mặt cậu trở về trạng thái không cảm xúc như thường ngày.

Những người khác lại dường như vô cùng khó hiểu, họ vẫn không biết tại sao Taehyung lại hành động như vậy.

"Này, có phải lúc nãy anh quá sợ hãi, sau khi bắn được phát súng đó thì hóa điên rồi không?" Số 11 hỏi lớn.

Lúc này Taehyung mới ngừng cười, hắn hắng giọng, ánh mắt hướng thẳng về phía chỗ đội 2 đang đứng, trên mặt không có một chút gì là vẻ hoảng sợ như ban nãy. Giống như một con người khác vậy, hắn hơi cong khóe môi, từng chữ thốt ra vô cùng rõ ràng.

"Xin lỗi, bởi vì lúc nãy nghe người chơi kia nói khiến tôi cảm thấy không nhịn cười được, chẳng lẽ mọi người vẫn nghĩ, tôi thắng trò chơi này là nhờ may mắn sao?"

Taehyung hướng mắt về phía Jungkook, cậu cũng đang nhìn chằm chằm vào hắn. Mặc dù cậu không giỏi biểu lộ cảm xúc, nhưng đôi mắt của cậu lại không biết nói dối. Taehyung biết, ngay sau khi hắn bắn ra phát súng kia Jungkook rõ ràng đã nhìn ra đây không phải là một trò chơi may rủi, ánh mắt của cậu ta bây giờ chính là đang chờ lời giải thích từ hắn.

Những người khác hình như vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, người chơi số 11 lại lên tiếng.

"Anh nói vậy là sao chứ? Chẳng lẽ anh có mắt thần có thể nhìn xuyên thấu bên trong ổ đạn sao?"

Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ