Giải đáp Q&A - Vòng 1

13.6K 1.4K 636
                                    

Rất cám ơn những câu hỏi của mọi người dành cho bọn mình. Sau đây là toàn bộ câu hỏi đã được tổng hợp lại, như đã nhắc qua thì tụi mình sẽ không trả lời những câu hỏi thuộc chap 10, 11 và những câu nằm trong diện "Bí mật không thể bật mí" nhé ^^ Mong mọi người thông cảm.

________

1. Chừng nào cả bảy mới xuất hiện đầy đủ vậy ạ?
Vòng 1 chỉ xuất hiện 4 nhân vật chính như mọi người đã biết đó là Jungkook, Taehyung, Hoseok và Jin. Tiết lộ như vậy thôi nhé, bởi vì câu hỏi này mình nhận được khá nhiều nên quyết định ngoi lên trả lời cho mọi người yên tâm. Các bạn ơi bọn mình phải miêu tất rất kĩ về trí tuệ cũng như thiết lập nhân vật của từng tuyển thủ nên là không thể để tất cả mọi người xuất hiện cùng một lúc được, mọi người cứ bình tĩnh nha.

2. Vaccine là thuốc cần tìm để qua vòng 1?
Đúng.

3. Sau này Trà Bánh Quy và Mặn Mặn có tiết lộ người đứng sau điều khiển hệ thống trò chơi này không ạ?
Sẽ tiết lộ.

4. Chị định để Tae và JeiKei nhận ra tình cảm mình trong tình huống như thế nào ạ?
Mình nghĩ là hai người họ mỗi người sẽ có những suy nghĩ, nhận định riêng về tình yêu nên chắc chắn là tình huống mà Taehyung nhận ra tình cảm của anh hay Jungkook nhận ra tình cảm của cậu, sẽ không thể là cùng một tình huống được.

6. Mỗi ải tiếp theo liệu có lỗ hỏng?
Thật ra mỗi ải luôn luôn có hint để người chơi nào tinh ý nhận ra thì sẽ thoát ải, nên là ai nhìn ra được hint thì người đó thắng thôi, trò chơi vốn không phải cốt để "giảm dân số" nên là tất cả đều nhìn ra được thì tất cả cùng thắng. Cái này thì không thể nào gọi là lỗ hỏng được.

7. Trà Mặn xác định 7 thành viên cầu toàn?
Câu này thì quay lại như câu đã giải đáp phía trên. Vì tác phẩm này bọn mình xây dựng rất kĩ nên là việc miêu tả về từng nhân vật chính chiếm rất nhiều thời gian. Bọn mình chưa miêu tả về những mặt khác của nhân vật không có nghĩa là nhân vật đó toàn diện, đơn giản là vì điểm xấu điểm yếu ấy, có bao giờ bạn mới quen một người mà bạn nhận ra ngay luôn không? Cái đó cần thời gian mới bộc lộ ra từ từ. Đừng quên là các nhân vật trong đây chỉ mới gặp nhau chưa đến 4 tiếng đồng hồ.

8. Một ải diễn ra nhiều nơi?
Đúng.

9. Các nhân vật trong đây có nảy sinh tình cảm với nhau không ạ?
Có nhé, thậm chí có cặp đã yêu từ trước rồi.

10. Chị có định in sách khi hoàn không ạ?
Không hiểu sao quá trời bạn hỏi mình câu này =)))) Việc in sách đã được bọn mình chuẩn bị từ trước khi công bố fic rồi nên là mọi người cứ yên tâm. Bật mí là có nhiều quà đi kèm cực dễ thương nhé nên là mọi người ráng đợi ficbook nhé.

11. Chị có thể nói rõ hơn về quy luật của khẩu súng ở chương 3 không ạ?
Đầu tiên các bạn nhìn kĩ tấm hình này trước nhé để hiểu cấu tạo của ổ súng.

 Chị có thể nói rõ hơn về quy luật của khẩu súng ở chương 3 không ạ?Đầu tiên các bạn nhìn kĩ tấm hình này trước nhé để hiểu cấu tạo của ổ súng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Let's play - Xin mời đến chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ