Chương 53: Lừa gạt tình cảm

1.8K 112 3
                                    

Edit: A TangBeta: TH

Đưa họ về biệt thự trước, Thẩm Ý Nùng dẫn Trình Hi xuống xe. Thằng bé miễn cưỡng vẫy tay chào Trình Như Ca đang ngồi trong xe, nhẹ nhàng nói.

"Tạm biệt, anh!"

"Ừ." Anh chỉ khẽ gật đầu, rồi ra hiệu cho tài xế lái xe.

Mặc dù vậy, có thể cùng anh trở về là cậu bé đã rất thỏa mãn rồi. Trình Hi nắm lấy tay cô, đôi chân nhảy nhót nhẹ nhàng, ngẩng đầu lên, cả khuôn mặt tràn ngập sự hạnh phúc.

Thẩm Ý Nùng nhéo bàn tay mềm mại của cậu bé, không nhịn được nói: "Trên xe anh trai em cũng không nói nhiều, sao em vẫn vui như thế?"

"Chỉ cần nhìn thấy anh là em đã rất vui rồi." Trình Hi cong mắt nói. Cậu bé cười rộ lên, đôi mắt hạnh biến thành vầng trăng nhỏ.

Thẩm Ý Nùng lắc đầu, cô cũng không còn cách nào với đứa trẻ hâm mộ anh trai này.

Biệt thự chỉ có hai người. Cũng may Trình Hi rất ngoan, vừa về đã ngoan ngoãn ngồi ở phòng khách làm bài tập. Thân hình nhỏ bé dựa vào bàn trà, mấy ngón tay mập mạp cầm bút một cách khó khăn viết chữ vào vở.

Thẩm Ý Nùng tranh thủ liếc nhìn qua, toàn bộ đều là tiếng anh.

"..."

Cô lập tức vừa ngưỡng mộ vừa thông cảm nhìn Trình Hi.

Bọn trẻ bây giờ thật là giỏi.

Thẩm Ý Nùng chuẩn bị bữa tối cho hai người họ. Cô mở cửa tủ lạnh, bên trong chất đầy những nguyên liệu nấu ăn, dễ dàng nhìn ra đã có người sắp xếp từ trước. Cô cúi người nhìn qua, thuận miệng hỏi.

"Tiểu Hi, em muốn ăn gì?"

"Em ăn gì cũng được ạ." Cậu bé ngẩng đầu nói. Thẩm Ý Nùng nhìn chằm chằm tủ lạnh, suy nghĩ vài giây rồi lấy ra mì, xương sườn và rau.

"Vậy thì chúng ta ăn mì nhé."

"Vâng ạ!"

Bữa tối của hai người rất đơn giản. Trong bát có nước hầm xương sườn và mì, bên trên có vài miếng rau xanh, chân giò hun khói màu da, tôm đã bóc vỏ và nửa quả trứng gà, thanh đạm nhưng đủ dinh dưỡng.

Trình Hi bưng bát mì nhanh chóng ăn hết, đến cả nước cũng uống hết hơn nửa. Sau đó, cậu bé nằm dài ra ghế vuốt cái bụng tròn vo rồi ợ một cái.

"Chị ơi, chị nấu mì ngon quá ..." Cậu bé cảm thán, gương mặt thỏa mãn, nịnh nọt trôi chảy.

"Chị tiện tay nấu mì đã ngon như vậy, không biết nếu nghiêm túc nấu ăn thì còn ngon như thế nào nữa!"

"Cũng tạm được thôi." Thẩm Ý Nùng đánh vỡ mộng đẹp của cậu, cười nói: "Chị nấu mì cũng tạm được, còn nếu là nấu cơm thì anh trai em nấu ngon hơn nhiều. "

"Anh trai em biết nấu cơm ạ?" Nghe vậy, Trình Hi lục đục bò lên ghế, hai mắt sáng lên nhìn cô chằm chằm. Thẩm Ý Nùng chớp chớp mắt, gật đầu.

"Anh ấy biết. Để khi nào có thời gian rảnh chị bảo anh ấy nấu cơm cho em." Cô tinh nghịch mỉm cười với cậu.

"Bây giờ em có thể nghĩ trước xem mình muốn ăn cái gì."

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘحيث تعيش القصص. اكتشف الآن