Chương 11: Đưa thuốc

4.8K 251 9
                                    

Edit: KaliBeta: TH

Thu hình xong chương trình tạp kỹ này, Thẩm Ý Nùng tham gia một buổi thử vai. Hứa Giáng giới thiệu đoàn phim này cho cô, thành viên trong tổ sản xuất phim đều thuộc hạng nhất. Đạo diễn vừa cực kì nổi tiếng nhờ một tác phẩm vào hồi hè, đồng thời ratings cao ngất ngưởng, từng vài lần chễm chệ chiếm hot search.

Cô đi thử vai nữ phụ số hai, hôm thử vai mới phát hiện tất cả các ứng cử viên cạnh tranh với cô đều là những tiểu hoa đán nổi tiếng và những nữ diễn viên của phái thực lực đang rất hot.

Bất kì một người nào trong số đó đều có thể hạ gục cô dễ như trở bàn tay. Thẩm Ý Nùng nghĩ, nếu không phải vì cô vừa góp mặt trong tác phẩm của đạo diễn Trần Bình, đoán chừng ngay cả cơ hội thử vai này cô cũng không lấy được.

Buổi tối, Hứa Giáng hỏi cô tỷ lệ thành công thế nào, Thẩm Ý Nùng uể oải cầm điện thoại.

"Chắc là không được diễn rồi." Cô kể với anh ta một loạt tên của các đối thủ cạnh tranh với cô, càng kể càng tuyệt vọng.

"Tôi chỉ là một diễn viên nhỏ bé tuyến mười tám, làm sao xứng so bì với các cô ấy chứ!" Thẩm Ý Nùng bi phẫn muốn chết, lệ rơi đầy mặt.

"Chờ phim của bà lên sàn thì cứ vài phút lại đánh lại mấy cô kia." Hứa Giáng cố hết sức an ủi cô, mấy cô kia cũng chỉ nhờ vào kĩ xảo bẻ cong đường chân trời thôi.

"Đừng tự ti như vậy, tôi mãi mãi có niềm tin ở bà, bà là ngôi sao sáng nhất trong đám người kia!"

"... Tôi không phải." Hôm nay bị đả kích đến mức không còn chút niềm tin nào, Thẩm Ý Nùng ỉu xìu lên tiếng, "Tôi chỉ là nắm bùn trong đất mà thôi."

"Không sao cả." Chỉ nghe đối phương bình tĩnh mở miệng: "Tôi là nhà đầu tư của bộ phim này, tôi cho bà đi cửa sau."

"..." Thẩm Ý Nùng hỗn độn trong gió hai giây, tìm về lý trí, nói năng lộn xộn.

"Không phải, như vậy là không được, không đúng quy định, huống hồ tôi..."

"Không sao cả, có được không, kỹ thuật diễn xuất của bà không có vấn đề. Hình tượng cũng phù hợp với nhân vật, cho dù bà tuân thủ quy tắc thì những người khác cũng không nhất định phải tuân thủ." Hứa Giáng giải quyết dứt khoát.

"Huống hồ cũng chỉ là vai nữ phụ số hai, bà đừng nghĩ quá nhiều, cứ như vậy đi, tôi sẽ đề xuất với đạo diễn, quyết định ra sao còn tùy thuộc vào ông ấy, bà cứ yên tâm ở nhà chờ kết quả."

"... Được rồi."

Thẩm Ý Nùng trượt điện thoại từ bên tai xuống, vẫn còn chưa hoàn hồn lại.

Cô vẫn biết độ nổi tiếng trong giới giải trí rất quan trọng, nhưng chưa từng quá chủ động nên cô cũng không cảm nhận được. Cho đến khoảng thời gian gần đây, mới khiến cô cảm nhận trọn vẹn được cái gì gọi là... Có người để nhờ cậy thì mọi việc đều dễ dàng.

Thật ra trước kia Hứa Giáng cũng từng giới thiệu cho cô không ít cơ hội, chỉ có điều toàn là vai phụ râu ria tôm tép và chương trình tạp kỹ. Bây giờ tài nguyên đã được nâng lên một tầm cao khác, đoán chừng cũng có liên quan tới việc cô diễn bộ phim 《 Xuất sơn 》 . Suy cho cùng nếu phim được ra rạp, sẽ có một lượng chủ đề bàn về phim rất lớn. Giá trị con người của cô nói không chừng cũng lên như diều gặp gió.

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘWhere stories live. Discover now