Chương 31: Nữ chính

2.9K 168 6
                                    

Edit: Nhan TịchBeta: TH

Trình Như Ca giật mình, khuôn mặt hiện lên chút ngạc nhiên, đôi môi vừa mấp máy, cô lập tức kéo góc áo anh, cúi người kề sát.

Ban đêm yên lặng như tờ, ánh đèn sáng trưng từ phía trên rọi xuống. Anh nhắm mắt lại, để cô tùy ý gặm. Hơi thở hoà quyện, chuyển động giữa làn môi khẽ khàng, mang theo chút thăm dò trúc trắc, rồi lại mềm mại tự nhiên.

Trình Như Ca không nhúc nhích, vẫn giữ tư thế cũ nhìn cô vài giây, lát sau anh đặt cuốn sách trên tay xuống.

"Ngủ đi." Anh kéo chăn lên cao, tắt đèn. Thẩm Ý Nùng vừa gật đầu rồi định nhắm mắt lại, một bàn tay đặt trên thắt lưng, Trình Như Ca đè lên người cô.

Trước giờ anh luôn là người bình tĩnh tự chủ, ít khi chủ động, làm chuyện gì cũng có chừng mực vừa phải, không bao giờ ham muốn quá mức đối với mấy chuyện vui vẻ này.

Đêm khuya, Thẩm Ý Nùng mới vừa tắm rửa xong lần nữa rồi nằm lên giường, mệt mỏi đến mơ màng chìm vào giấc ngủ, đột nhiên trong đầu hiện lên một ý nghĩ.

Đêm nay... Có phải anh cố ý không cho cô thời gian rảnh để khỏi suy nghĩ mấy chuyện lung tung, cứ trực tiếp chìm vào giấc ngủ không?

Tiếc là chưa kịp hỏi anh, Thẩm Ý Nùng đã chìm vào trong mộng, ngủ một giấc nặng nề đến tận bình minh.

Thức dậy lúc mặt trời sáng bảnh mắt, vẻ thướt tha và mịt mùng vào ban đêm đều tan biến dưới ánh nắng mặt trời chói chang, không còn sót lại chút nào cả.

Tự nhiên cũng chẳng còn lời gì để hỏi.

Lúc nhận được điện thoại của chị Lâm Lâm, cô đang ngồi nghiên cứu kịch bản "Mộng xưa tựa mây khói", cố gắng tìm ra điểm sáng và điểm nổi bật của nhân vật đó, để khán giả lưu giữ lại ấn tượng sâu sắc và ý nghĩa.

Tuy nhiên, sau nửa ngày nỗ lực, rốt cuộc Thẩm Ý Nùng cũng tuyên bố thất bại.

Cô mệt mỏi.

"Chị vừa mới nhận được điện thoại của đoàn phim 'Niên hoa' bọn họ mời em tham gia thử vai đợt hai, tổng cộng có năm người. Họ muốn từ trong số đó chọn nữ diên viên phù hợp với vai nữ chính nhất."

"Lần hai này cũng là lần cuối, có thể ký hợp đồng hay không phải xem em rồi." Giang Lâm bình tĩnh vững vàng nói, Thẩm Ý Nùng hít sâu một hơi, kiềm nén sự hồi hộp.

"Em biết rồi ạ."

Địa vị của các nữ diễn viên tham gia thử kính lần hai hoàn toàn khác trước. Ngoại trừ Thẩm Ý Nùng ra, có vài người đều là nữ nghệ sĩ khá nổi, có độ phủ sóng cao và lượng fan cố định. Mỗi người cũng có vài bộ tác phẩm riêng.

Không thấy những người tham gia thử vai với cô lần trước đâu cả, Thẩm Ý Nùng đoán là chia ra nhiều nhóm để chọn, mà cô là người duy nhất trong đám người ấy bước vào "Trận chung kết".

Gặp mạnh sẽ hóa cường.

Thẩm Ý Nùng quan sát xung quanh, rõ ràng đều là người có thực lực cao hơn đợt trước một bậc, ẩn giấu trong xương cốt có thứ gì đó đang sục sôi.

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘWhere stories live. Discover now