Chương 12: Tôi làm cho em

5.2K 262 6
                                    

Edit: A TangBeta: TH

Hôm đó, Trình Như Ca mang cho cô một phần cháo cá và mấy loại đồ ăn nhẹ khác, ăn rất ngon. Sau đó, Thẩm Ý Nùng đã tìm đến vài nhà hàng nhưng hương vị đều không giống.

Sau khi vào đoàn phim, cuộc sống trở nên bận rộn.

Nữ diễn viên chính của bộ phim này là Từ Tịnh, một diễn viên mới nổi trong hai năm qua. Tác phẩm tiêu biểu của cô này không nhiều nhưng mỗi bộ đều được sản xuất rất tốt. Vì vậy cô ta rất nhanh đã củng cố được địa vị của mình trong giới, vinh dự được xếp vào hàng ngũ diễn viên phái thực lực. Cô ta cũng có một lượng fan hâm mộ nhất định, cũng có ấn tượng tốt với ngoài qua đường.

Nam chính đương nhiên là Hứa Giáng. Dù sao anh ta cũng là một ngôi sao có đông đảo fan hâm mộ, là một sự đảm bảo về tỷ suất người xem.

"Bạn gái không thể chạm tới của tôi" là một bộ phim tình cảm đô thị nhẹ nhàng, hài hước. Nữ chính mắc một chứng bệnh tâm lý kỳ lạ, từ nhỏ đến lớn không chịu đựng được sự đụng chạm của người khác giới. Thế nhưng nam chính lại là một ngoại lệ bất ngờ, từ đó hai người bắt đầu một câu chuyện tình dở khóc dở cười.

Trong phim nhân vật của Thẩm Ý Nùng là bạn thân của nữ chính, tính cách rất khác so với cô ngoài đời. Cô ấy là một người cứng cỏi, cũng luôn là người giải quyết ổn thỏa những mâu thuẫn hai nhân vật chính. Mỗi khi hai nhân vật chính cãi nhau đến mức sắp xắn tay áo lao vào đánh thì cô ấy là người tách hai người họ ra để khuyên can, hòa giải.

Lúc đọc xong kịch bản, Thẩm Ý Nùng cười đến suýt ngã xuống đất.

Cô không thể tưởng tượng nổi bộ dáng của bản thân với mái tóc ngắn màu vàng và một một cặp kính to tròn màu đen. Khi hai người kia cãi nhau cô vừa phải nỗ lực giữ kính không rơi vừa phải cố gắng tách hai người ra, miệng không ngừng lẩm bẩm linh tinh: "Này, hai người đừng cãi nhau nữa. Khẩu hiệu của chúng ta là gì? Thế giới hòa bình!"

Sau đó, hai người kia sẽ ngừng cãi nhau, quay sang đồng thanh hét vào mặt cô ấy: "Im đi."

...

Thật là buồn cười quá đi mất!

Thẩm Ý Nùng vừa đẩy gọng kính vừa tiếp tục đọc kịch bản, người dựa trên ghế, cười nghiêng ngả.

"Buồn cười như vậy sao?" Hứa Giáng bước vào, cầm một hộp cơm trưa trong tay, khó tin nhìn cô.

"Ông không thấy thế à?" Cô nghiêm túc hỏi: "Nhân vật Hứa Tranh Tử này thật là buồn cười có đúng không?"

"Cũng hơi hơi." Hứa Giáng suy nghĩ một lúc, gật đầu: "Vì vậy, tôi muốn bà đóng vai này. Sau khi phim phát sóng chắc chắn người hâm mộ sẽ tăng, dạng nhân vật này rất được khán giả yêu thích."

"Ngài hao tâm tổn trí rồi." Thẩm Ý Nùng nghiêm túc hướng Hứa Giang ôm quyền, Hứa Giáng liếc nhìn sang.

Hai người đang nói chuyện thì Từ Tịnh từ bên ngoài bước vào. Khi đoàn làm phim nghỉ trưa, Thẩm Ý Nùng không có phòng nghỉ riêng nên thường nghỉ ngơi ở phòng chung. Hứa Giáng hay ghé qua đây, cũng có những người khác thường cùng nhau nói chuyện.

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ