Chương 4: Xin lỗi

6K 330 11
                                    

Edit: Kali
Beta: TH

Sau khi chương trình lần này kết thúc, 《 Đại tiền đề cung 》 hot lâu nay cũng chính thức xong phần hậu kì, bước vào giai đoạn tuyên truyền. Đoàn làm phim xa cách gần một năm nay lại lần nữa tụ họp về, tổ chức họp báo trình diễn thời trang tại Giang Thị.

Chuyện sau đó, vô tình cũng như cố tình.

Thẩm Ý Nùng im bặt không nhắc tới hôm thu hình ngày đó nữa, ngược lại khi hỏi về quan hệ giữa Hứa Giáng và Giang Dung, thì anh ta lại làm ngơ.

"Sao vậy? Chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường thôi mà!" Phòng trống, người đại diện ra ngoài gọi món ăn, Thẩm Ý Nùng và Hứa Giáng ngồi nói chuyện phiếm bên cửa sổ.

Nghe xong câu trả lời, Thẩm Ý Nùng uống ngụm trà, vẻ mặt vẫn như cũ.

"Tôi cảm thấy cô ta hình như rất có thiện cảm với ông."

"???" Hứa Giáng chấm hỏi đầy mặt, cái tên nam thẳng [1] bền vững này chẳng chút nào cảm nhận được có vấn đề gì.

[1] Nguyên gốc "thẳng nam/trực nam" chỉ những chàng trai một là không cong, không yêu đồng tính. Hai là chỉ những chàng trai thẳng tính, không hiểu tâm lý con gái và nói chuyện tình cảm không khôn khéo chút nào.

"Không thể nào! Hai chúng tôi tuyệt đối không thể nào!"

"Ồ." Thẩm Ý Nùng lên tiếng, thuận miệng nói.

"Nếu vậy ông chú ý một chút, đừng làm cho người ta hiểu lầm."

"Tôi nào có ——"

Anh ta theo phản xạ kích động muốn cãi lại trước, nhưng mà lời vừa ra khỏi miệng, yết hầu của Hứa Giáng như bị hóc xương cá, há miệng muốn nói gì lại bị nghẹn không chịu được.

"Được rồi." Mãi lâu sau, anh ta mới buồn bực phun một câu, "Tôi biết rồi."

Qua vài giây, lại không cam lòng, nắm tay thành nắm đấm đập xuống bàn vài cái.

"Con gái các bà thật phiền phức!"

Thẩm Ý Nùng không biết Hứa Giáng sau đó đã xử lý như thế nào, cô cũng không để ý những việc đó.

Thời gian thấm thoát trôi qua, sang tháng mười, nhờ vào sự nổi tiếng của 《 Đại tiền đề cung 》, Thẩm Ý Nùng vào vai em gái của nam chính cuối cùng cũng lọt vào tầm mắt của công chúng, cảm giác có sự tồn tại.

Tuy cô không có xuất thân chính quy, nhưng được kỹ thuật diễn tự nhiên và ngoại hình không tệ. Diễn mỹ nhân cổ trang dịu dàng, hoạt bát đạt đến mức nhập tâm ba phần. Đặc biệt là cảnh cuối diễn khóc, ánh mắt buồn mà bất khuất, mỹ nhân rơi lệ, cực kì cuốn hút, chiếm được thiện cảm từ khá đông người xem.

Trong tay người đại diện – chị Lâm Lâm vừa nhận được vài kịch bản mới, tuy rằng cũng đều là vai phụ, nhưng sắp xếp trong đoàn phim so với tài nguyên trước kia tốt hơn nhiều, chị ấy đang cân nhắc.

Một tuần sau ở Bắc Kinh có tổ chức từ thiện tiệc tối của một tạp chí tuần san, quy mô rất lớn, đến tham dự không chỉ có vô số minh tinh nổi tiếng, còn có các nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh tề tụ lại nữa.

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘWhere stories live. Discover now