Chương 34: Thẩm NGU

2.8K 152 7
                                    

Edit: HinhBeta: TH

Nghe tiếng thì ngẩng đầu lên, trên bậc thang vừa rồi không biết từ khi nào đã xuất hiện một người đàn ông cao lớn, ông mặc quần dài trơn màu trắng và áo sơ mi bằng len, thân thể khỏe mạnh, trên gương mặt có thể thấy vẻ anh tuấn khi còn trẻ in hằn dấu vết của năm tháng.

Trình Như Ca không đáp lại người phụ nữ trước mặt, anh kéo Thẩm Ý Nùng đi về phía trước người đàn ông, thản nhiên gọi một tiếng, "Ba."

"Hừ." Người đàn ông đánh giá anh từ trên xuống dưới một phen, một tiếng hừ lạnh cũng phát ra từ mũi, sau đó chuyển lực chú ý sang Thẩm Ý Nùng bên cạnh.

"Không giới thiệu một chút?" Ông là nói với Trình Như Ca nhưng vẫn luôn nhìn cô.

"Thanh Thanh." Trình Như Ca đưa tay về phía Thẩm Ý Nùng ý giới thiệu, lại chỉ chỉ người đàn ông phía trước.

"Ba anh."

Chỉ có hai từ xưng hô vô cùng đơn giản, sau đó thì không nói nữa, người đàn ông lại thở không thông, trừng lớn mắt. Ông ta vừa định nói gì đó, phía sau đã truyền đến âm thanh nhẹ nhàng chậm chạp của người phụ nữ.

"Quân Hạo, chúng ta đi vào trước đi, bên ngoài gió lớn." Bà ta đi lên phía trước, giọng nói mềm mại.

"Gần đây không phải sức khoẻ của ông không tốt à, cứ ho khan mãi."

Trình Quân Hạo thấy thế thì biểu cảm trên mặt cũng giãn ra, nhưng nhìn đến bộ dạng bình thản của Trình Như Ca thì vẫn bất mãn, chắp tay sau lưng xoay người trở về nhà.

Bữa cơm này rất im lặng, người vui nhất là Trình Hi . Từ đầu đến cuối luôn nhiệt tình gắp đồ ăn cho Trình Như Ca, cái miệng nhỏ nhắn cứ líu ríu, thỉnh thoảng được đáp lại vài chữ thì vui vẻ không thôi, trên mặt bày ra nụ cười thật to.

Cặp mắt hạnh cong thành hình trăng khuyết.

Giống như đúc với mẹ cậu nhóc, nhất là bộ dáng khi cười.

Quả nhiên là di truyền từ mẹ.

"Quân Hạo, canh cá đậu hũ này là tôi kêu dì Lý hầm cho ông đấy, nhạt miệng dễ tiêu, ông nếm thử đi." Bà ta bưng chén lên rồi dùng muỗng khuấy, động tác cẩn thận, sau đó nhẹ nhàng đặt xuống trước mặt Trình Quân Hạo. Hành vi cử chỉ cực kỳ giống một cô vợ chu đáo đạt tiêu chuẩn, nói trong nói ngoài đều là quan tâm chồng.

Sau khi làm xong, bà rút tay lại, nhìn về phía Trình Như Ca, vẫn là bộ dáng dịu dàng hòa nhã như trước.

"Như Ca có muốn uống một chút không, mấy ngày nay trời lạnh, uống chút canh nóng cho ấm bụng."

Nói xong, bà liền nâng tay muốn cầm chén, Trình Như Ca không cần nghĩ ngợi mà từ chối.

"Không cần, tôi không thích uống canh."

Người phụ nữ giật mình, từ từ rút tay về, Thẩm Ý Nùng dừng lại nhìn một chút, cảm giác anh không hề che giấu sự bài xích.

Mỗi khi hai bọn họ ăn cơm ở nhà, canh luôn là thứ không thể thiếu.

Chắc là tất cả mọi người ở đây đều biết chuyện này, nhất thời bầu không khí trở nên cứng ngắc. Ngay cả tiếng chén đũa va chạm cũng biến mất trong nháy mắt, chỉ có nét mặt Trình Như Ca vẫn như thường.

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘWhere stories live. Discover now