Chương 41: Công chiếu

2.3K 129 1
                                    

Edit: Tím

Beta: TH

Anh như ngôi sao sáng duy nhất trong vũ trụ đen tối, giữa không gian bao la, bạn chỉ muốn anh ấy đến gần, gần hơn. Đến khi chúng ta không thể tách rời, hòa làm một.

Những biến cố liên tục ập đến khiến cô hoảng hốt, nằm đó mà mắt mở to, sâu bên trong đôi mắt ấy là sự thảng thốt và ngơ ngác. Lúc lâu sau, cô mới nức nở một tiếng mang theo giọng mũi khản đặc.

"Nhưng em vẫn không thể ngủ được..."

Cô mới tỉnh dậy không bao lâu, áo khoác chưa cởi đã bị Trình Như Ca nhét cả người vào trong chăn, quấn lại thật chặt, không thể cử động dù chỉ một chút.

"Vậy em phải nằm xuống ngay lập tức, không được phép tiếp tục gọi điện thoại, cũng không được phép khóc nữa." Giọng Trình Như Ca hơi hung dữ, nghiêm mặt. Thẩm Ý Nùng chép miệng, vừa mới bình tĩnh lại thì hốc mắt lại nhoà, tầm nhìn mơ hồ.

Anh lập tức bối rối, tay chân luống cuống, sốt ruột nói.

"Ấy, đừng khóc, đừng khóc ..."

Anh lại kéo Thẩm Ý Nùng ra khỏi chăn, ôm vào trong lòng, vỗ nhẹ vào lưng cô như an ủi, giọng điệu nhẹ nhàng hơn.

"Anh ở đây, anh ở đây, đừng khóc..."

Anh cứ lặp đi lặp lại những lời đó, Thẩm Ý Nùng vươn tay ôm chặt anh, chôn đầu trong lòng anh, khóc càng to hơn, như thể rốt cuộc cô đã tìm thấy chỗ để phát tiết. Nó mang những ưu tư chất chứa nhiều năm nay không chút kiêng dè phóng thích cả ra ngoài.

"Hôm qua em đã gặp ba..." Cô bật khóc thút thít, nghẹn ngào nói.

"Ông đã già rồi ..."

"Em nói với ông rằng đã có bạn trai, nếu có cơ hội sẽ dẫn về ra mắt họ. Kết quả... kết quả..." Câu sau đó cô không nói ra, nhưng Trình Như Ca đại khái đoán rằng không ai lại tự nguyện sẵn sàng cắt đứt quan hệ với chính gia đình mình. Điều này chắc chắn đau đớn khôn nguôi, cứ mỗi lần bị thương, đến khi hoàn toàn ngưng rỉ máu rồi kết vảy, biến thành vết sẹo khó xóa nhòa, sau đó phai dần theo năm tháng.

Anh đã từng chịu đựng tất cả những điều này, nhưng cô vẫn đang phải trải qua nó.

"Sau này không cho phép em liên lạc lại với người nhà nữa." Trình Như Ca bình tĩnh nói.

"Nếu nó luôn khiến em phải khổ sở, thì chỉ cần vứt nó đi, rồi một ngày nào đó, thời gian sẽ đứng về phía em."

Tiếng khóc của Thẩm Ý Nùng dần nhỏ lại, trán cọ trước ngực anh, không nói gì.

Cô ngẩng mặt lên, đôi mắt đỏ hoe, gò má đẫm nước, vì khóc mà đôi môi trở nên khô khốc.

Trình Như Ca không kiểm soát được cúi đầu chạm vào môi cô, tiếng thì thầm nhẹ nhàng mà mạnh mẽ, vang lên giữa hai người.

"Sau này anh sẽ là nhà của em."

Lần này sau khi khóc, Thẩm Ý Nùng đột nhiên trở nên yếu ớt vô cùng, cả ngày bám theo Trình Như Ca nửa bước không rời. Y như loài cây mong manh đang ỷ lại, hấp thu chất dinh dưỡng từ anh.

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘWhere stories live. Discover now