Chương 19: Cho em nắm

5.3K 262 14
                                    

Edit: A TangBeta: TH

Sao lại có người dịu dàng như vậy chứ.

Thẩm Ý Nùng cảm thấy mắt mình ươn ướt, trái tim cô như bị ngâm trong giấm và nỗi đau ngày càng lớn hơn. Cô ôm lấy Trình Như Ca, chôn toàn bộ khuôn mặt vào vai anh, hấp thụ ​​nhiệt độ trên cơ thể anh. Nhờ sự ấm áp này mà một thứ gì đó đã dần dần biến mất khỏi cơ thể.

"Vâng." Cô mạnh mẽ gật đầu, vẫn nức nở mất kiềm chế.

Trình Như Ca vỗ nhẹ vào lưng cô, đưa hai lòng bàn tay về phía trước, nâng mặt cô đang vùi trong vai anh ngước lên.

Anh ôm cô nhẹ nhàng, nhìn chăm chú đôi mắt đẫm lệ và mỉm cười.

"Khóc gì chứ?" Anh cúi đầu hôn khóe môi cô, giọng nói có phần bất đắc dĩ.

"Ngốc."

Giọng dịu dàng, ấm áp cưng chiều này của anh một lần nữa khiến hốc mắt Thẩm Ý Nùng cay cay. Cô không nói gì, tránh thoát khỏi tay anh rồi lại vùi vào ngực anh, càng ôm anh chặt hơn.

"Em là đồ ngốc." Một giọng nói rầu rĩ, ồm ồm vang lên.

"Em vốn không hiểu." Em không hiểu anh thích em đến mức nào, cũng không hiểu giây phút này có ý nghĩa nhường nào với anh.

Thẩm Ý Nùng ôm chầm lấy anh, như thể chạm phải một cái công tắc nào đó. Nước mắt đột nhiên không kiềm được, không thể ngăn lại, gần như ướt hết quần áo của Trình Như Ca.

Ban đầu anh đang vui vẻ bỗng giờ trở nên luống cuống, lau nước mắt cho cô để dỗ dành. Cuối cùng hôn nhẹ lên mặt để an ủi cô. Cảm xúc của Thẩm Ý Nùng dần ổn định, vừa thút thít vừa để anh ôm về phòng.

Trong đêm yên tĩnh, cô nắm lấy tay anh và cuối cùng ngủ thiếp đi. Trình Như Ca chăm chú nhìn cô, lát sau anh cẩn thận từng chút một ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên trán cô.

Tiếng thở dài như có như không phát ra từ trong cổ họng anh.

Sao lại khiến người khác đau lòng như thế chứ.

Ngày hôm sau, Trình Như Ca đưa cô đến đoàn làm phim, hai người ngồi ở ghế sau. Sáng nay Thẩm Ý Nùng dậy muộn. Khi đồng hồ báo thức kêu, cô buồn ngủ díp cả mắt, dịch đầu sang bên cạnh vùi vào gối, mí mắt cũng không mở ra nổi.

Trình Như Ca với lấy điện thoại của cô để tắt đồng hồ báo thức, điều chỉnh tư thế ôm cô để người trước mặt ngủ thoải mái hơn.

Sau đó Thẩm Ý Nùng trực tiếp ngủ quên. Khi cô bị động tác nhẹ nhàng của Trình Như Ca đánh thức đã cách thời gian cô đặt một giờ. Cô rất buồn bực. Vậy mà kẻ đầu têu vẫn còn muốn cô ăn sáng rồi mới đi.

Cô lo lắng phát điên, hấp tấp đi giày rồi đi ra ngoài.

"Không ăn đâu, em bị muộn rồi. Đạo diễn sẽ mắng chết em!"

Cuối cùng, Trình Như Ca không còn cách nào khác ngoài việc để tài xế đưa cô ngay lập tức, bản thân cũng đi cùng cô.

Đến đoàn làm phim, thời gian không còn nhiều. Thẩm Ý Nùng vội vàng trang điểm trên xe. Xe vừa dừng lại cô không kịp thu dọn đồ đạc đã đi xuống.

[HOÀN] YÊU CHIỀU FAN HÂM MỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ