Chương 19

494 48 5
                                    

Tiểu Đường không muốn làm Thư Hân tức giận thêm nữa nên đành theo sau nàng đi vào thang máy. Tay nàng ấn xuống tầng 1 nhưng cô lại ấn xuống tầng 23. Phòng cô cũng đã đặt rồi, nàng vừa uống rượu say, nên nghỉ ngơi một chút, bây giờ cũng muộn không tiện về nhà.

Thang máy vừa mở ra là Thư Hân bị Tiểu Đường lôi đi. Cô nhanh chóng mở cửa phòng rồi đẩy nàng xuống giường mặc cho nàng giãy giụa đủ đường.

"Cô lôi tôi vào đây làm gì? Hay lại muốn dùng tôi để thỏa mãn." Thư Hân nói lời khó nghe, tự lòng mình cũng thấy đau nhói. Tiểu Đường không hề yêu nàng như lời cô nói, có lẽ cô chỉ muốn lên giường với nàng.

"Tôi xin lỗi nếu làm em nghĩ như vậy. Em ở đây nghỉ ngơi. Mai tôi đưa em về." Tiểu Đường vẫn trầm tĩnh nói nhẹ nhàng với nàng, cô đi ra tủ quần áo mang cho nàng bộ đồ ngủ "Em thay ra cho dễ ngủ."

"Hóa ra cô chuẩn bị từ trước. Vậy còn dám nói không có ý đó." Thư Hân đơn thuần không khống chế được hành động của mình.

"Thôi được. Nếu em không tự thay tôi thay cho em." Tiểu Đường bất lực nhìn con người đang nằm trên giường, mắt nàng mỏi chỉ muốn đi ngủ nhưng vẫn sợ Tiểu Đường lợi dụng, thần kinh căng lên.

"Cô đừng hòng động vào người người tôi." Thư Hân vung tay khi Tiểu Đường chạm vào người mình vô tình móng tay sắc quệt ngang cổ cô làm nó rớm máu. Tiểu Đường nhăn mặt, tức giận dùng hai tay nắm tay nàng lại đưa lên trên đầu.

"Em nằm im cho tôi." Tiểu Đường nói xong thì cúi xuống hôn nàng. Thư Hân không chịu lắc đầu nhưng bị cô giữ lại, ấn nụ hôn sâu hơn. Đầu lưỡi vòng quanh môi rồi mạnh bạo tách miệng nàng đi vào bên trong. Nàng bị cô quấn lấy không ngừng, không gian tưởng chừng như bị rút hết không khí, hơi thở nặng nhọc, cả thân hình cũng mềm nhũn. Một lúc sau Tiểu Đường không thấy nàng kháng cự thì buông nàng ra. Thư Hân say đã ngủ từ đời nào. Tiểu Đường lắc đầu. Nhanh chóng thay quần áo rồi lên giường ôm nàng vào lòng ngủ.

"Em lúc nào cũng nghi ngờ tình cảm của tôi. Nhưng tôi xin lỗi làm em thất vọng rồi. Chiếc nhẫn này, vào đúng thời điểm tôi sẽ đưa cho em." Tiểu Đường cất gọn chiếc nhẫn ở trong túi. Cô thấy hôm nay Thư Hân có vẻ biến đổi về mặt tâm tình, nó khiến cô hạnh phúc hơn. Tiểu Đường đổi ý định, khi nào Thư Hân thực sự yêu cô, lúc đó cầu hôn vẫn chưa muộn.

-----

Thư Hân mở mắt tỉnh dậy thấy mình ở một căn phòng lạ thì lòng hoảng sợ nhưng khi nhìn sang bên cạnh thấy Tiểu Đường thì thấy yên tâm hơn. Nàng chậm rãi vén chăn lên thì thấy mình đã mặc bộ quần áo khác, bộ hôm qua mặc đang được treo trên ghế sofa gần đó. Nàng nhìn lại Tiểu Đường rồi nhìn lại mình. Nàng nhớ hôm qua Tiểu Đường có hôn mình. Chẳng nhẽ... 

Thư Hân tức giận, nắm chặt tay "Triệu Tiểu Đường. Cô tỉnh dậy ngay cho tôi."

Tiểu Đường nghe tiếng kêu của Thư Hân thì tỉnh giấc mở mắt thấy nàng đang ngồi dựa vào giường, mặt có vẻ cáu nhìn mình.

"Em dậy rồi à?" Tiểu Đường không cần biết nàng có giận cô hay không nhưng giờ cô chỉ thấy buồn ngủ, choàng tay qua eo nàng rồi vùi đầu vào hông nàng ngủ tiếp.

Em Là Điều Duy Nhất Tôi Còn Nhớ! - Đại Ngu Hải ĐườngWhere stories live. Discover now