Chương 15

541 54 1
                                    

"Nhưng nó làm chúng tôi rất áp lực." Giám đốc bệnh viện đóng lại đưa cho Tiểu Đường. Ý từ chối hiện rõ. Tiểu Đường cũng biết điều này. Bản hợp đồng hoàn hảo, điều kiện đưa ra tốt đến mức không ai có thể từ chối. Tóm gọn lại bản hợp đồng này Tiểu Đường cũng không tìm ra khẽ hở. Nhưng chính cái điều kiện mời gọi kia khiến bệnh viện e sợ. Vì nếu bên phía bệnh viện có sai sót, việc đền bù thiệt hại quá lớn không thể gánh nổi.


"Tôi thấy nó rất tuyệt. Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bệnh viện, thậm chí các ông muốn thêm cũng sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào." Tiểu Đường cố vờ đưa thuyết phục ông Smith, nhưng lời cô nói lại càng làm tăng áp lực mà bệnh viện phải nhận.

"Mức giá chúng tôi phải đền bù là quá lớn." Giám đốc bệnh viện nói thẳng vào vấn đề.

"Để tương xứng với những gì bên ông nhận được. Quy luật vay trả chẳng nhẽ ông không nắm rõ." Tiểu Đường dùng ngôn từ để ép người. Thư ký Đỗ ngồi bên cạnh cảm thấy ông Smith không muốn ký hợp đồng với bên mình càng nóng ruột.

"Mong ông xem xét lại lần nữa. Với điều kiện như này chắc chắn sẽ không có công ty thứ hai làm được." Thư ký Đỗ tiếp lời cho Tiểu Đường.

"Công ty tôi làm được." Thư Hân xen vào. Tiểu Đường nghe thấy nàng nói vậy thì trong lòng vui sướng, khoé miệng không tự nhiên có chút giật. "Điều kiện của công ty tôi đưa ra hợp lý. Đền bù cũng rất thoả đáng." Thư Hân mở bản hợp đồng đưa lại gần ông Smith.

"Trong lúc làm việc, tổn thất là sẽ có. Chúng tôi nhận đền bù như vậy đâu là lớn!" Tiểu Đường nói với Thư Hân. Cô muốn nàng sẽ phản ứng thế nào nếu cô thuyết phục ông Smith theo cách khác.

"Gây sức ép lên bệnh viện. Từ trên xuống dưới. Cuối cùng bệnh nhân là người phải gánh. Tôi không nghĩ đây là điều kiện có lợi cho cả hai bên." Thư Hân quyết đấu với Tiểu Đường tới cùng.

"Làm ăn thì phải có lãi. Chút sức ép nhỏ đó cả xã hội phải chịu không phải chỉ mình bệnh nhân." Tử Di nghe Tiểu Đường nói câu này cũng có lý. Thân là giám đốc bệnh viện lại không nhìn ra. Sống trong xã hội tư bản này lại không muốn bóc lột. Thật là nực cười!

"Quy tắc làm việc của bệnh viện tôi có lẽ là khác với công ty LK rồi. Hợp đồng tôi sẽ ký với giám đốc Ngu. Xin lỗi hai người. Coi như lần này chúng ta không có duyên hợp tác." Ông Smith nói xong thì kí vào hợp đồng của Thư Hân. Tiểu Đường nhìn nét bút dứt liền thở ra nhẹ nhõm. Thư ký Đỗ ngồi bên cạnh lại tưởng cô thất vọng vì ngày đầu đi làm không được suôn sẻ, lúc ra về còn cố gắng an ủi cô.

"Tổng giám đốc. Tôi mong cô không quá buồn. Tôi thấy hôm này cô làm rất tốt. Cô cố gắng nhiều rồi. Công ty còn rất nhiều hợp đồng khác. Bệnh viện này chỉ là một phần nhỏ thôi."

Tiểu Đường đương nhiên là hiểu ý của Tử Di. Cô cũng thuận nước đầy thuyền chưng vẻ mặt buồn thảm ra nói chuyện. "Hôm nay tôi không có tâm trạng về công ty. Cô về trước báo cáo lại. Mai tôi lên nói với Jame sau."

Thư ký Đỗ gật đầu rồi bắt taxi về công ty. Tiểu Đường tâm trạng hôm này hết sức vui vẻ, ra lấy xe rồi đợi Thư Hân ở cửa. Tiểu Đường ngồi đợi một lúc thì thấy Thư Hân bắt tay giám đốc bệnh viện ngoài cửa. Quả nhiên là buổi ký kết thuận lợi. Tiểu Đường đợi giám đốc kia đi khuất thì đi tới kéo Thư Hân về phía xe của mình.

Em Là Điều Duy Nhất Tôi Còn Nhớ! - Đại Ngu Hải ĐườngWhere stories live. Discover now