Chap 26 - Anh yêu em, Song Tử à.

3.5K 138 6
                                    

Chap 26: Anh yêu em, Song Tử à.

Song Tử ngồi một mình trong phòng, cô đột nhiên thấy nhớ anh. Suốt mấy ngày qua, được gặp anh mỗi ngày cứ như trở thành thói quen khiến cô bỗng thấy khó chịu khi không còn được thấy anh vào mỗi sáng nữa. Nhưng bây giờ thì chắc anh đang rất khinh miệt và không muốn nhìn thấy cô dù chỉ là một giây phút.

“Ước gì, em có thể biết anh đang nghĩ gì để con tim này thôi không yêu anh và thôi không đau nữa”

Bạch Tiên bước vào cùng một chậu nước trên tay, giọng cô lo lắng nhìn Song Tử:

“Cung chủ, người không sao chứ ?”

Song Tử ngước nhìn Bạch Tiên, giọng như lạc đi:

“Có phải ta rất ngu ngốc không ?”

Bạch Tiên lắc đầu, cô đặt chậu nước xuống bàn, bước đến chỗ Song Tử, tay nhẹ nhàng vuốt lại mái tóc rối cho Song Tử, dịu dàng:

“Cung chủ, người không ngốc. Tôi biết, người đang cố làm theo trái tim mình. Số phận của chúng ta gắn liền với sứ mệnh phục tùng cho bóng đêm nên chẳng thể quyết định được cuộc sống của mình, được làm gì, được bên ai, được yêu ai, chúng ta đều không thể tự mình lựa chọn. Cung chủ à, người hãy làm tất cả những gì mình thích khi còn có thể”

Song Tử nhìn Bạch Tiên:

“Bạch Tiên ...”

Bạch Tiên lấy lược gỗ chải lại mái tóc cho Song Tử và buộc nó lại gọn gàng hơn, cô bắt đầu kể, một câu chuyện tình buồn đầy nước mắt.

“Trước đây, tôi chẳng phải là một đứa con được sinh ra từ bóng đêm, tôi là một con người, một cô gái bình thường ở chốn nhân gian”

Song Tử ngạc nhiên:

“Nhưng tại sao ... ?”

Bạch Tiên kể tiếp:

“Tôi cũng có một tình yêu, một hạnh phúc trọn vẹn với người mà mình mong đợi. Chúng tôi lấy nhau, tưởng chừng như hạnh phúc đó sẽ mĩ mãn đến cuối đời ... nhưng đời thì không lưỡng toàn thập mĩ, không có gì là tuyệt đối hay hoàn hảo. Anh ấy đột nhiên mắc một căn bệnh kì lạ, tôi đã mời tất cả các đại phu đến khám nhưng đều vô phương cứu chữa.

Tình cờ nghe được có một vị pháp sư tài giỏi ở núi Cao Liên, tôi đã nhanh chóng đến đó để tìm ông ấy mong được  giúp đỡ. Giữa đường, tôi đã gặp phải một con yêu tu luyện mấy ngàn năm. Tưởng chừng mình đã đến lúc tận số nhưng rồi ... một người đàn ông lạ mặt xuất hiện. Ông ta cứu tôi và còn cứu cả chồng tôi.”

Song Tử lo lắng:

“Vậy tiếp theo thì sao ?”

Bạch Tiên hít sâu:

“Chồng tôi tuy khỏe lại nhưng vẫn khó khăn trong di chuyển, chỉ có thể ngồi một chỗ. Tôi đã rất lo lắng và tìm gặp lại người đàn ông đó mong rằng ông ta có thể giúp người giúp cho trót. Nhưng rồi, ông ta nói với tôi rằng ông ta sẽ giúp chỉ khi tôi đồng ý một điều kiện. Đó chính là trở thành một trợ thủ đắc lực cho Hắc Ma”

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Where stories live. Discover now