Phần 3 - Hạnh phúc có không anh ? - Chap 47 - Tìm lại yêu thương

2.6K 117 2
                                    

Phần 3: Hạnh phúc có không anh ?

          Chap 47: Tìm lại yêu thương.

Phải, yêu thương được kết tinh từ sự quan tâm, chia sẻ được tạo thành từ lòng tin và sự chân thành

Nhưng yêu thương còn được tạo thành từ sự hy sinh, sự hy sinh cho yêu thương chưa từng là vô nghĩa

Đó là sức mạnh duy nhất có thể chống lại tất cả, sức mạnh từ trái tim yêu thương và lòng tin

Huyền Lam vẫn còn đang bên cạnh Hắc Ma trung thành tuyệt đối không chút xa rời.

Ánh mắt Hắc Ma long lên vì tức giận, mắt cũng hằn sâu những tia lửa hận, tay hắn siết chặt đập xuống thành ghế, giọng rít lên:

“Ta sẽ không để bọn chúng có được những ngày tháng bình yên hạnh phúc bên nhau, ta nhất định nhất định phải cho chúng nếm mùi đau khổ để chúng hiểu rằng ai chống đối ta đều phải trả một cái giá rất đắc. Thuận ta thì sống… nghịch ta thì sẽ có một cái kết không toàn vẹn”

Huyền Lam lên tiếng, giọng có chút run:

“Nhưng thưa Hắc Ma, ngài vừa bị tẩu hỏa nhập ma do quá vội vàng khi luyện công, chân nguyên tổn thương rất nặng, làm sao mà có thể giao đấu được với bọn họ đây ?”

Hắc Ma nhếch môi cười nhạt:

“Ta sẽ mau chóng khỏe lại thôi, cuộc giao chiến lần này, nhất định bọn chúng sẽ phải hối hận, hối hận vì đã dám chống lại ta. Những ai dám chống ta đều sẽ không có một kết quả tốt, cũng giống như bá tước Louis vậy, sẽ phải chết trong đau khổ đến tột cùng.

Ngôi nhà Zodi …

Dương Nhi đã khỏe hơn nên đã có thể xuống ăn cùng mọi người nhưng hình như bầu không khí hôm nay không được tốt cho lắm.

Bạch Dương cứ cúi đầu xuống liên tục thốc cơm vào miệng, mắt không ngước lên, cũng chẳng gắp một miếng thức ăn nào cả. Kim Ngưu lắc đầu vì sự trẻ con bướng bỉnh của Dương Nhi, đến cả mặt của Bảo Bình cũng muốn tránh không nhìn nữa thì cậu không thể không ra tay giúp hai người này rồi.

Kim Ngưu thúc vào tay Bảo Bình, ra hiệu cho chàng Bảo. Bảo Bình gật đầu hiểu ý.

Flashback …

“Cậu ngồi ở đây sao ?”

Bảo Bình xoay người nhìn khi nghe thấy có tiếng nói từ phía sau mình. Bảo Bình chẳng để tâm mấy đến Kim Ngưu đang ngồi xuống cạnh mình:

“Ngồi ở đây thì sao ? Cậu ra đây làm gì ?”

Kim Ngưu nhếch môi cười:

“Đừng bảo rằng cậu ra đây ngắm sao hồi tưởng lúc trước nhé, tớ biết cậu còn yêu thương Bạch Dương, sao không chịu nói thẳng với cô ấy, cứ cố chấp thế này sao ?”

Bảo Bình thở dài:

“Dù tớ có nói thì sao chứ ? Dương Nhi chịu nghe tớ nói sao ? Cô ấy thậm chí chẳng cho tớ một lý do rõ ràng mà đã đòi chia tay”

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Where stories live. Discover now