Chap 2 - Mối quan hệ giữa Thiên Yết và Cự Giải

10.5K 343 16
                                    

Chap 2: Mối quan hệ giữa Thiên Yết và Cự Giải.

Bấy giờ, các chòm sao của chúng ta đã chính thức trở thành học viên của học viện Molisa, xem như bước một đã thành công, chỉ cần bước tiếp theo nữa hoàn thành thì họ sẽ nhanh chóng được quay về nơi thuộc về mình. Nhưng. Nếu quay về sớm như vậy thì đâu còn gì là thú vị, từ từ mà về nhé !

Tại phòng hiệu trưởng …

Hiệu trưởng – Các em đã được cô Tuyết Lệ giới thiệu đôi nét về các lớp chọn của học viện, vậy các em có quyết định vào lớp nào chưa ?

Cả mười hai chòm sao đều có vẻ chẳng quan tâm mấy đến lời thầy hiệu trưởng, thấy chẳng ai “ngó ngàng” đến thầy nên Sư Tử mới ngước lên trả lời – Chưa biết được, cho tụi em tham quan từng lớp được không thầy ?

Thầy hiệu trưởng cũng phải toát mồ hôi với cái thái độ quá ư là lạnh lùng của những học viên mới – À .. à được thôi. Vậy các em muốn đến lớp nào trước ?

Cự Giải bấy giờ mới đột nhiên lên tiếng – Lớp toán thưa thầy.

Sư Tử lại tò mò – Chuyên môn của cậu là văn mà, sao lại sang lớp toán làm gì ?

Cự Giải im lặng chờ câu trả lời của thầy hiệu trưởng – À, được thôi, nhưng các em sẽ chia ra nhé, nửa đến lớp toán và nữa đến lớp văn, cô Lan Thanh là chủ nhiệm của lớp Văn, cô ấy sẽ đưa các em đến lớp còn cô Xuân My là cô hiệu phó và cũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp toán, cô ấy sẽ đưa các em đến lớp toán.

Lớp toán lúc này cũng đang khá ồn ào …

Lớp trưởng gương mẫu như Khang Huy cũng đang ngồi đánh caro với bí thư Minh Duy thì cái lớp còn thế nào nữa.

Chỉ còn ba mươi giây trước khi cô Xuân My đến, cả lớp đột nhiên thay đổi kì lạc, ngồi im lặng và ngoan ngoãn, đúng là cái lớp siêu nhiên, biết nhận biết cả mùi nguy hiểm sắp xuất hiện.

Cô Xuân My bước vào, gương mặt khá hài lòng khi cái lớp toán hôm nay lại yên ắng kì lạ, cả khi cô vẫn còn ở cầu thang thì vẫn không nghe thấy tiếng ồn.

Cô Xuân My quay sang giới thiệu – Đây là các học viên mới, các em ấy sẽ đến học với chúng ta trong tiết hôm nay.

Sư Tử nhếch môi nhìn cái lớp kì lạ này, đúng như lời Cự Giải, cái lớp này rõ là có ý tranh giành, hơn thua, khiến cả hai lớp đấu đá nhau cũng thú vị.

Về lớp Văn, các chòm sao cũng đã yên vị vào chỗ ngồi của mình, riêng ba nàng Cự Giải, Ma Kết và Song Tử thì đã sẵn sàng cho trận đấu giữa lớp Văn và lớp Toán.

Ma Kết – Một lát nữa, tranh thủ ra chơi thì đi tìm linh hồn mang đầy sát khí đi, chúng ta cần hoàn thành nhiệm vụ sớm, tớ chẳng thích ở đây chút nào.

Cự Giải – Tớ thấy cũng thú vị mà, nhưng được thôi, đi tìm thì đi tìm.

Quay lại lớp Toán của Sư Tử, cô nàng đang cảm thấy khá khó chịu vì bên cạnh mình cứ giống như một tảng băng cực nghìn năm, cậu ta thậm chí còn chẳng hé môi câu nào, sao lại có người lạnh lùng như vậy chứ.

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Where stories live. Discover now