Chap 19 - Trò chơi...bắt đầu rồi

3.7K 153 1
                                    

Chap 19: Trò chơi … bắt đầu rồi.

Một cô gái đang ngồi trong một căn phòng tối, mắt hướng ra phía bên ngoài cửa sổ, nơi những ánh sáng yếu ớt hắt vào, miệng nở một nụ cười nhợt nhạt:

“Trò chơi … bắt đầu rồi”

Song Tử và Bạch Dương ngày càng hoang mang khi không biết phải làm gì tiếp theo trong lúc này, những người bạn của họ đều đã biến mất một cách kì lạ, chỉ còn lại họ thôi, còn lại họ thôi.

Bạch Dương lo lắng:

“Phải làm gì đây Song Nhi ? Cự Giải, Sư Tử, Nhân Mã và cả Ma Kết đều  mất tích, không biết giờ họ thế nào, chỉ còn lại cậu với tớ thôi”

Song Tử trấn an Dương Nhi:

“Cậu cứ bình tĩnh đã, tớ nghĩ người bày ra trò này chưa chắc có ý định giết chúng ta, có lẽ đây chỉ là một trò chơi thôi, chỉ cần thắng được trò chơi này thì sẽ kết thúc được mọi chuyện”

Bạch Dương:

“Nhưng làm thế nào ? Chúng ta còn chưa biết nó bắt đầu từ lúc nào”

Song Tử vẫn còn chưa trả lời thì Thiên Yết đã lên tiếng:

“Vậy phải tìm từ nơi bắt đầu”

Song Tử xoay người lại nhìn:

“Anh đến lúc nào vậy ?”

Thiên Bình cũng bước vào:

“Vừa đủ để nghe câu chuyện”

Bảo Bình:

“Đừng nhìn chúng tôi bằng ánh mắt đó, chúng tôi cũng không muốn liên quan quá nhiều đến bóng đêm, chỉ vì em gái của Thiên Yết thôi”

Bạch Dương cảm thấy có gì đó thất vọng khi nghe câu trả lời của Bảo Bình … nhưng cô đang nghĩ gì vậy, anh vốn đâu thể có tình cảm với bóng đêm mà còn là một người như cô cơ chứ.

Kim Ngưu:

“Trước mắt chúng ta cần tìm ra lúc bắt đầu trò chơi này, nguyên nhân và cách giải trò chơi này để nhanh chóng kết thúc”

Song Tử cười nhạt:

“Thậm chí còn chẳng có một manh mối gì để lần theo, làm sao mà tìm đây ?”

Xử Nữ đột nhiên nghĩ ra điều gì đó:

“Chúng ta thử xâu chuỗi lại tất cả mọi chuyện, biết đâu đã bỏ qua điều gì đó”

Vậy là tám người cùng ngồi xâu chuỗi lại tất cả những sự việc vừa xảy ra, không biết sẽ đem lại kết quả hay không nhưng mỗi người họ cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn, ít nhất họ cũng đang cố gắng làm gì đó để kết thúc trò chơi này và cứu bốn người còn lại.

Nói về Cự Giải thì sau khi cô bỏ chạy vì lời kể của Sư Tử, cô đã rất đau lòng, cô cứ đi lang thang khắp nơi mà chẳng để ý đến xung quanh mình dần tối lại. Đến lúc nhìn quanh cô mới thấy chẳng còn ai bên cạnh, cả bóng tối bao trùm và chỉ còn mình cô ở đó.

Giọng Cự Giải lạc đi vì nước mắt:

“Có .. ai không ?”

Đáp lại câu hỏi của Giải Nhi chỉ là một không gian yên tĩnh không một tiếng động. Cự Giải bất giác thấy sợ, dù từ trước đến giờ cô hoàn toàn quen thuộc với bóng tối nhưng sao bây giờ, ít nhất là ngay lúc này cô lại cảm thấy sợ và chán ghét nó. Nước mắt Giải Nhi lại rơi, cô cảm thấy rất mệt mỏi và rất đau đớn, tại sao những người bên cạnh cô bấy lâu lại là những người lừa dối cô ?

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ