Chap 22 - Công chúa phương Bắc

3.5K 162 6
                                    

Phần 2: Được bên nhau là do định mệnh …

Chap 22: Công chúa của phương Bắc.

Vẫn chưa có một tin tức gì dù lục đại thiên thần đã ra đi rất lâu nên King of Light lấy làm lo lắng. Chính vì vậy, ông ấy đã đích thân hạ phàm để xem xét rốt cuộc mọi chuyện đã được giải quyết đến đâu hay là lục đại thiên thần gặp phải khó khăn không thể giải quyết.

Nữ thần băng giá lên tiếng khi thấy King of Light vừa định hạ phàm:

“Có việc gì cần phải hạ phàm sao ?”

King of Light:

“Ta muốn biết rõ xem lục đại thiên thần đã giải quyết mọi việc ở dưới đó thế nào … và ta cũng muốn gặp con bé. Hình như Thiên Yết đã tìm được con bé rồi”

Nữ thần băng giá chợt thấy thắt lòng. Bà không thể nào nghĩ được rằng sẽ có ngày bà được gặp lại con mình, đứa con bé bỏng bà luôn yêu thương:

“Con bé .. ý người là Tuyết Anh sao ? Đã tìm thấy con bé sao ?”

Cảm xúc như cơn sóng bỗng vỡ òa từng đợt

Đó không phải ai cả mà là chính đứa con bé bỏng yêu thương

Đứa con mẹ vẫn yêu thương dù nghìn trùng xa cách

Mai này gặp lại, liệu con có nhớ mẹ không ?

[Trước lúc Cự Giải lạc vào tay của công chúa bóng đêm thì nữ thần Băng Giá và King of Light đã đặt tên cô ấy là Tuyết Anh]

King of Light gật đầu, giọng trầm buồn:

“Nhưng dường như câu chuyện mà con bé nghe được hoàn toàn khác, ta nghĩ con bé không dễ dàng tha thứ cho chúng ta”

Nữ thần băng giá nghẹn ngào:

“Ta cũng muốn gặp lại con bé, xin người hãy cho ta đi”

Con dù lớn vẫn là con của mẹ

Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con

King of Light miễn cưỡng đồng ý với nữ thần băng giá vì cho dù ông có không đồng ý thì bà vẫn có cách để đi.

Trước khi hạ phàm, King of Light và nữ thần băng giá đã quyết định một việc dẫn đến cuộc chiến giữa hai thế lực bóng tối và ánh sáng ngay sau này.

Trong thời gian lục đại thiên thần hạ phàm, nữ thần phương Bắc cùng con gái đã đến thiên cung để diện kiến King of Light và nữ thần băng giá. Nhưng cũng không chỉ đơn giản chỉ là một cuộc diện kiến bình thường, giữa họ đã nhắc lại đích ước từ rất lâu rồi.

Mọi chuyện phải kể về năm trăm năm trước, phu quân của nữ thần phương Bắc là Nam thần Bắc Thành – cai quản bầu trời phương Bắc. Trong cuộc chiến chống lại sự xâm nhập của bóng tối đã tử trận. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, tiên đế (tức là ba của King of Light hiện tại) đã cho nam thần Bắc Thành một ân huệ xem như là bù đắp việc ông tử trận. Chính vì điều này, nam thần Bắc Thành đã nói rằng không có ân huệ nào hơn là con gái của ông sẽ được làm bạn thân của cháu tiên đế, điều đó thật là không còn gì sánh bằng.

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Where stories live. Discover now