Chap 13 - Cần một thứ để níu giữ

3.6K 180 2
                                    

Chap 13: Cần một thứ để níu giữ.

Hắc Ma dường như ngày càng mất kiên nhẫn với việc chờ đợi sáu cung chủ bóng đêm triệu tập các linh hồn trong khi lục đại thiên thần ngày càng lấn tới, cả đội quân bóng đêm của hắn đến ngôi đền Zodi cũng bị lục đại thiên thần ngăn cản.

Hắc Ma đã có lệnh triệu tập sáu cung chủ bóng đêm nhưng họ đều viện cớ không xuất hiện, chỉ riêng Sư Tử một mình đến gặp hắn.

Hắn nhìn Sư Tử một cách khó chịu khi chỉ có mình cô đến mà năm người còn lại không đến:

“Năm cung chủ còn lại đâu ? Họ dám phớt lờ lời nói của ta sao ?”

Sư Tử cúi thấp đầu:

“Họ chỉ là đang có việc phải xử lý không thể đến, ngài có thể nói với tôi, tôi sẽ truyền tải lại với họ tất cả những gì ngài yêu cầu”

Hắc Ma vẫn chưa hài lòng:

“Đừng lấy lý do có việc xử lý không thể đến, ta đã nghe điều đó rất nhiều lần, ta cần những thuộc hạ tuyệt đối tuân thủ mệnh lệnh chứ không phải né tránh”

Sư Tử nén giọng:

“Nhưng không biết có việc gấp gì ngài triệu tập chúng tôi gấp đến vậy ?”

Hắc Ma nhíu mày:

“Ta không có đủ kiên nhẫn đợi các ngươi triệu tập đủ linh hồn, trong vòng một ngày, các ngươi phải triệu tập đủ số linh hồn, ta không muốn nghe nói không thể hay có lý do gì khác. Bọn thiên thần đã không xem chúng ta ra gì, thậm chí còn dám ngăn cản đội quân bóng đêm”

Sư Tử thoáng cau mày, ra là việc lục đại thiên thần ngăn đội quân bóng đêm tiến vào ngôi đền Zodi phá hỏng la bàn hoàng đạo khiến Hắc Ma tức tối đến vậy.

Sư Tử thoáng cười nhẹ:

“Tôi hiểu rồi, tôi đi đây”

Hắc Ma đã nhanh chóng nhận ra nụ cười ở trên môi Sư Tử, dạo gần đây, hắn ta đã nghe rất nhiều về việc sáu cung chủ bóng đêm có liên quan mật thiết đến lục đại thiên thần, lại thêm việc tiểu quỷ đã từng hồi báo thấy Sư Tử đi cùng nam thần ánh sáng Thiên Yết nên hắn ta không khỏi lo ngại việc có người dám qua mặt hắn ta.

“Khoan đã Sư Tử, ta còn có vài điều cần nói với ngươi”

Sư Tử thoáng thấy lo ngại xoay người lại nhìn Hắc Ma, không hiểu hắn còn có việc gì nữa:

“Việc gì vậy ?”

Hắc Ma khẽ co giãn cơ mặt, hắn ta quyết không để bất kì ai dám qua mặt mình:

“Về việc thu hồi một ngàn linh hồn, sáu linh hồn thánh thiện và trong sạch nhất, ta vẫn chưa có được, ta muốn ngươi thu hồi sáu linh hồn thánh viện và trong sạch nhất. Thế nào, Sư Tử, ngươi có làm được không ?”

Sư Tử đoán biết chắc rằng Hắc Ma đang có ý định gì đó:

“Sao lại là tôi ? Ngài đang nghĩ điều gì sao Hắc Ma ?”

Hắc Ma nở nụ cười bí ẩn:

“Hãy làm theo mệnh lệnh của ta, đừng quá thắc mắc, Sư Tử”

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Where stories live. Discover now