Chap 55 - Dự báo không lành

2K 109 0
                                    

Chap 55: Dự báo không lành.

Bầu trời hôm nay không thể tìm được một chút ánh sáng mặt trời. Bầu trời xám xịt. Không gian như bị phủ đầy bởi cái không khí ẩm ướt và lạnh lẽo. Ngột ngạt đến không thể thở được.

Ma Kết liếc nhìn ra bầu trời, tay nắm chặt thanh cửa sổ, tâm trạng hoang mang như thể nhận ra một dự báo bất lành:

“Bầu trời hôm nay lạ quá. Không thể tìm được chút ánh nắng ấm nào. Lạnh lẽo và ẩm ướt”

Giọng Cự Giải vang lên ở đâu đó:

“Đến rồi. Chúng đã đến thật rồi”

Song Tử lặng người nhìn Cự Giải:

“Đến rồi ? Ý cậu là thập nhị hắc ám sao ? Hay là Hắc Ma ? Nhưng chẳng phải thế chiến vẫn chưa diễn ra sao ? Vẫn chưa đến lúc mà”

Bạch Dương đanh giọng:

“Thời điểm là do Hắc Ma đặt ra, hắn có đến sớm hơn cũng không làm thay đổi được cục diện”

Nhân Mã lo lắng đến tột độ. Hắc Ma và thập nhị hắc ám đã đến. Điều đó đồng nghĩa việc thế chiến sẽ diễn ra. Celia sẽ rời khỏi đây. Cô sẽ phải tự tham gia thế chiến này.

Xử Nữ trấn an Nhân Mã:

“Sẽ không sao đâu, đừng quá lo lắng, Mã Nhi à”

Không gian trước mắt đột nhiên tối sầm lại. Không còn có thể nhìn thấy bất cứ gì. Nhân Mã ngồi thụp xuống đất, lưng tựa vào bờ tường, cố thu mình lại hết sức có thể. Mã Nhi quờ quạng xung quanh, tâm trạng mỗi lúc lại càng hoảng loạn và sợ hãi hơn bất kỳ lúc nào. Cho dù có là một cung chủ bóng đêm đã quá quen thuộc với cái bóng đêm dày đặc nhưng không hiểu sao ngay trong thời khắc này, Nhân Mã lại cảm thấy sợ hãi hơn bất cứ lúc nào hết. Lòng cứ bồn chồn, thấm thỏm, không lời giải tỏa được. Thần kinh Mã Nhi cứ đang như dây đàn mỗi lúc mỗi căng. Mồ hôi trán vã ra như tắm.

Không gian xung quanh như đang có ánh sáng hắt vào. Thứ ánh sáng ấy mỗi lúc một mạnh hơn. Mỗi lúc mọi thứ một rõ hơn. Nhân Mã đã có thể đứng dậy để nhìn lại tất cả. Khung cảnh hiện lên thật kinh hoàng.

Một bầu trời xám đục đến lạnh người. Một không gian không có một thứ cây cỏ nào tồn tại. Gió cứ cuốn xoáy theo cát. Lạnh đến rợn người.

Hình như phía xa có người.

Nhân Mã đi gần hơn đến đó. Cô sững người.

Những người bạn của cô đang nằm ở đó. Bất động. Máu như hòa lẫn như một dòng suối màu đỏ thẫm. Tanh đến khó chịu.

Họ là những đại thiên thần uy phong lẫm liệt. Họ là những đại cung chủ bóng đêm cứng cỏi, phi thường. Nhưng dáng vẻ của họ không còn như lúc trước. Họ không nói, không cười, không chống trả, không phản kháng. Căn bản là họ không còn có thể. Họ chỉ nằm đó trên máu của chính mình.

Họ đã từng chống trả hết mức nhưng đến cuối cùng vẫn không thể ngăn lại thảm kịch. Tất cả đã xảy ra. Cục diện đã hoàn toàn thay đổi.

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Where stories live. Discover now