Chap 42 - Yêu thương chỉ còn là quá khứ

2.2K 112 1
                                    

Chap 42: Yêu thương chỉ còn là quá khứ.

Đã từng yêu nhau, đã từng là của nhau nhưng bây giờ yêu thương chỉ còn là quá khứ

Trong em chẳng còn chút yêu thương nào cả mà chỉ còn dư tàn của thù hận

Trái tim tinh khiết như pha lê không còn nữa đâu anh à, chỉ còn trái tim nhuốm đầy máu đỏ của thù hận

Hắc Ma mỉm cười nhìn về thắng lợi đang trước mắt. Chỉ trong vòng hai ngày, các cung chủ bóng đêm quả thực đã không làm ông ta thất vọng, toàn bộ vùng đất phía Bắc và phía Nam đều bị tàn phá hết sức hoang tàn, số thương vong ngày càng tăng lên gấp bội. Ám ảnh lớn nhất lúc này đối với mọi người không ai khác ngoài lực lượng binh đoàn bóng đêm. Chẳng bao lâu, Hắc Ma sẽ nắm trong tay ngôi vị bá chủ thế giới mà hắn ta từng mong ước.

“Tốt lắm, các cung chủ của ta, quả nhiên các ngươi không làm ta thất vọng” – Hắn ta liếc nhìn về Cự Giải, cô vẫn đang bị treo trên xà, gương mặt hốc hác – “Có ngươi trong tay quả thực là một điều tốt, không chỉ giúp ta điều khiển được các cung chủ bóng đêm … mà có lẽ còn là lục đại thiên thần và King of Light”

Xử Nữ kinh ngạc:

“Ý cậu là … ?”

Thiên Yết gật đầu:

“Phải, người dẫn đầu binh đoàn bóng đêm chính là các cung chủ bóng đêm, chỉ duy nhất họ mới có thể điều khiển được binh đoàn bóng đêm và cũng chỉ có họ mới có thể khiến lực lượng bóng đêm hùng mạnh đến vậy”

Thiên Bình thở dài ngao ngán:

“Lần đầu tiên chúng ta gặp họ cũng vậy, những nơi mà họ đi qua đều để lại cảnh vật hoang tàn, máu người nhuốm thẫm”

Bảo Bình không thể hiểu được:

“Nhưng chẳng phải họ đã hoàn toàn chấm dứt, không còn liên quan đến Hắc Ma và bóng đêm sao ? Rốt cuộc … chuyện gì đã xảy ra ?”

Xử Nữ lắc đầu:

“Tớ không đoán biết được nhưng có lẽ mọi chuyện rất gay go”

Giọng Song Ngư trầm buồn:

“Có lẽ chúng ta sẽ sớm gặp lại họ … trong trận chiến giáp quân sắp tới”

Song Ngư không hiểu tâm trạng của mình bây giờ là gì. Anh nửa lo lắng nửa lại mong đợi đến cuộc chiến ấy. Không hiểu vì sao anh lại có cảm giác rằng biết đâu trong cuộc chiến này, anh sẽ gặp lại người mà mình mong đợi bấy lâu, người mà anh đã nghĩ rằng mãi mãi không còn được gặp lại nữa.

Nửa muốn gặp lại người ấy nhưng nửa lại không, anh hoàn toàn chẳng muốn phải gặp lại người đó trong một tình thế như thế này. Khi cả hai ở hai trạng thái đối lập, dẫn đầu hai đội binh đối đầu quyết tàn sát lẫn nhau để giành thắng lợi.

Hoàn toàn không muốn chút nào cả.

Thiên Yết thở dài:

“Có lẽ điều bấy lâu tớ lo ngại đã xuất hiện rồi”

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Kde žijí příběhy. Začni objevovat