Chap 59 - Định sẵn

2.9K 129 0
                                    

Chap 59: Định sẵn.

Mọi người ai nấy đều không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra, đối với họ hiện tại bây giờ cũng giống như một giấc mơ, chỉ là giấc mơ này quá thực. Là thực nhưng là mơ, là mơ nhưng cũng chính là thực. Lúc họ nghĩ người em, người bạn của họ đã không còn nữa thì hóa ra lại không phải, lúc họ nghĩ là không phải thì thực sự là phải để rồi cuối cùng thì tất cả vốn đã được sắp đặt sẵn.

Một giấc mơ của thực tại

Là nỗi đau dằn xéo tâm can, là nỗi đau buốt nơi con tim trong lồng ngực

Là thực hay là mơ, là mơ hay là thực

Cả những người trong cuộc cũng không xác định được nữa

Nhưng cho dù có thế nào thì kết thúc vẫn mĩ mãn

Hạt giống hạnh phúc đã thực sự nở hoa

Bình yên đã trở lại, sóng gió đã tan đi, bầu trời lại quang đãng

Hạnh phúc thực sự đã quay về

Thiên Yết liếc nhìn sang Tuyết Anh – cô em gái suốt ngày chỉ khiến anh đau khổ:

“Em mau giải thích mọi chuyện này đi”

Tuyết Anh mỉm cười quay nhìn Ma Kết:

“Cùng tớ giải thích đi”

Ma Kết lên tiếng:

“Thật ra sau khi đến ngôi nhà Zodi, trong một lần tớ đã có được dự báo tương lai, biết rằng kết cuộc của thế chiến sẽ rất thảm khốc, chúng ta không thể đánh thắng Hắc Ma, cả thế giới chìm trong bóng tối.

Ban đầu tớ định âm thầm giải quyết chuyện này nhưng do cậu ấy vô tình phát hiện ra và bàn với tớ về một kế hoạch để dẫn dắt Hắc Ma vào cái bẫy đặt sẵn nhưng tớ đã một mực phản đối vì kế hoạch này có thể gây nguy hiểm cho cậu ấy.

Nhưng cuối cùng không còn cách nào khác, tớ đành để cậu ấy thực hiện kế hoạch và phải diễn theo những gì được sắp đặt”

Bạch Dương cắt ngang lời Ma Kết:

“Tức là mọi chuyện xảy ra từ lúc đó đến giờ đều là được sắp đặt sẵn, không chuyện gì là thực sao ?”

Tuyết Anh gật đầu, nói thay lời Ma Kết:

“Ban đầu tớ định tiếp cận Hắc Ma, vờ như đã quy phục hắn nhưng thiết nghĩ hắn ta quá thông minh, sẽ dễ dàng nhận ra kế của tớ nên tớ và Ma Kết đã tương kế tựu kế, để Hắc Ma dụng tớ như một con cờ chống lại các cậu và quả thực kế hoạch đã hoàn toàn thành công.

Nhưng sau đó do xảy ra chút sự cố nên kế hoạch phải thay đổi, tớ phải diễn tiếp vai diễn bị Hắc Ma giết chết để hắn hoàn toàn xóa bỏ được tớ ra khỏi suy nghĩ. Chỉ có như vậy tớ mới có thể dễ dàng thực hiện tiếp kế hoạch, chính là âm thầm từ phía sau phá hoại kế hoạch triệu hội thập nhị hắc ám của Hắc Ma”

Ma Kết nói tiếp:

“Lúc đó, cả tớ và cậu đều không nghĩ được rằng Hắc Ma sẽ bắt năm vị cung chủ còn lại quy thuận để giao chiến với lục đại thiên thần. Cũng vì điều này mà Cự Giải buộc phải xuất hiện để ngăn chặn nên Hắc Ma đã có sự nghi ngờ, tính cảnh giác của hắn cao hơn, luôn đề phòng mọi thứ khiến Cự Giải hoàn toàn không thể phá hoại được kế hoạch triệu hồi thập nhị hắc ám”

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant