Chap 48 - Phải làm sao để tìm thấy em ?

2.4K 115 1
                                    

Chap 48: Phải làm sao để tìm thấy em ?

Thấy Dương Nhi cứ ngồi ngẩn ngơ một mình bên bờ sông Zodi, tay lại cứ cầm chặc viên đá mà Sư Tử đã nhặt ở vùng đất Gray Land, Nhân Mã bước tới ngồi cạnh Dương Nhi:

“Cậu làm gì ở đây suốt cả buổi vậy Dương Nhi ? Bảo Bình của cậu lo sốt vó đi tìm cậu khắp nơi kia kìa”

Dương Nhi quay sang Mã Nhi cười hiền:

“À không, tớ chỉ muốn ngồi đây yên tĩnh suy nghĩ vài chuyện thôi, có gì sao ?”

Nhân Mã bắt đầu tỏ ra lo lắng khi thái độ của Dương Nhi có vẻ không bình thường:

“Cậu làm sao vậy ? Cậu hình như không nghe tớ nói gì cả ? Đã xảy ra chuyện gì sao ?”

Bạch Dương lắc đầu, lảng tránh ánh mắt sang hướng khác:

“Không có gì, chắc là do tớ không để ý thôi mà”

Nhân Mã kéo Dương Nhi xoay về phía mình, gằn giọng:

“Nói tớ nghe xem”

Bạch Dương cười giã lã:

“Có chuyện gì đâu chứ, cậu cứ giỏi tưởng tượng thôi Mã Nhi à”

Nhân Mã vẫn giữ thái độ nghiêm trọng:

“Tớ không tin đâu, tớ nghĩ tớ không đoán sai, đã xảy ra chuyện gì đó, đúng chứ ? Có lẽ cũng liên quan đến hòn đá này phải không ?”

Bạch Dương đứng dậy, gắt giọng:

“Tớ đã nói là không có chuyện gì mà, chỉ muốn yên tĩnh suy nghĩ một vài chuyện, mọi người làm ơn đừng có đến làm phiền tớ được không ?”

Nhân Mã cũng không thua, cô cãi lại:

“Nhưng tớ nghĩ chuyện này chắc cũng không nhỏ nên mới có thể khiến cậu lo lắng như thế, vậy thì tại sao cậu còn cứ cố chấp muốn tự mình giải quyết mà không để mọi người cùng giải quyết chứ ? Cậu nghĩ rằng một mình cậu thì có thể sao ?”

Bạch Dương nổi nóng:

“Đúng, từ trước đến giờ tớ không giỏi bằng các cậu, không thông minh, không thấu đáo, lại nóng nảy cứ thích hành động theo cảm tính mà không chịu suy xét, vậy có được chưa ? Cậu đừng có suốt ngày cứ theo sau tớ hỏi có chuyện gì xảy ra không, cứ như cậu biết tất cả vậy. Làm ơn đi. Để tớ yên, không phải lúc nào điều cậu nghĩ cũng là đúng. Đừng gán ghép suy nghĩ của mình cho người khác”

Bạch Dương quay bước vội đi chẳng để ý đến Nhân Mã đang đứng lặng người ở đó. Bạch Dương thở dài không dám quay đầu lại nhìn, cô sợ mình sẽ mềm lòng mà kể cho Nhân Mã nghe, cô không muốn lại có thêm ai xảy ra chuyện nữa. Cho dù cô có không thể giải quyết được thì cô cũng không muốn để họ dính vào chuyện này.

“Xin lỗi Mã Nhi nhưng tớ không muốn cậu và mọi người dính vào chuyện này”

Còn Nhân Mã, cô đang đứng ngẩn người nhìn theo Dương Nhi, cô không ngờ rằng sự quan tâm của cô lại bị xem như một sự phiền phức cho người khác, chỉ là cô không muốn có quá nhiều chuyện rắc rối bám lấy Dương Nhi, cô không hề nghĩ rằng điều đó lại khiến Dương Nhi cảm thấy khó chịu và cau có đến vậy.

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Where stories live. Discover now