Chương 57

5.6K 285 13
                                    

Chương 57

Edit + Beta: Vịt

*** Đợt này tui sẽ đẩy bộ này lên nhanh nhanh chút nhé, chứ sau này còn cân thêm 2 bộ mới nữa thì bộ này lại để lâu quá ý

Đưa Hà Vũ Bạch đến bãi đỗ xe ngầm dưới khu nhà, Lãnh Tấn kéo Hà Vũ Bạch lại gặm đỏ môi đối phương. Hắn muốn đưa người vào nhà, nhưng Hà Vũ Bạch không cho, nhìn ý tứ dường như sợ hắn vào nhà liền ỳ đấy không đi.

Cũng khó nói, Lãnh Tấn dễ hiểu tự kiểm điểm bản thân. Mặc dù trên đùi vẫn đau, mặc dù con dao thiến lợn Trịnh Vũ Hoàng nhắc đến vẫn lóe sắc bén trước mắt, mặc dù dạy bảo ân cần của chủ tịch Trịnh quanh quẩn bên tai, nhưng thứ gì kia lên não, sống chết hoàn toàn có thể mặc kệ.

Có câu nói đàn ông là động vật dùng nửa người dưới suy nghĩ, Lãnh Tấn thừa nhận. Trong phạm vi quan niệm đạo đức cho phép, thỏa mãn nhu cầu bản năng là hợp tình hợp lý. Hắn cũng tin nhiễm sắc thể Y của Hà Vũ Bạch cho dù không hoàn toàn giống mình, nhưng về nguồn gốc đều là cội nguồn chung. Chỉ cần chăm chỉ cám dỗ, sớm muộn gì cũng khiến đối phương nhận rõ bản tính.

"Chủ nhiệm Lãnh . . . . . . anh nên . . . . . . anh nên về nhà . . . . . ."

Hà Vũ Bạch gian nan kéo cái tay quấn ngang hông ra, đẩy mặt đối phương ra. Còn tiếp tục nhất định sẽ cọ súng lửa — Lúc nãy cậu còn tưởng mình sờ thấy là cần gạt số, nhưng chợt nhớ tới xe này của Lãnh Tấn là cần gạt dạng núm xoay, căn bản không có cần gạt số để sờ.

Càng khiến cậu thấy xấu hổ nổ tung chính là, Lãnh Tấn còn cứ đỉnh vào tay cậu!

Nhưng cảm giác này không tệ, mặc dù Hà Vũ Bạch ngượng tay chân luống cuống, nhưng cũng không cảm thấy ghét. Lúc được Lãnh Tấn hôn, cậu cũng cảm thấy trong bụng nong nóng, dường như cũng có một ngọn lửa vô danh chạy tán loạn trong lục phủ ngũ tạng. Muốn đẩy đối phương ra nhưng lại lưu luyến mềm mại và nhiệt độ giữa răng môi.

Hai má nóng hổi hô hấp rối loạn, trái tim cuồng loạn không ngừng, nhắm mắt lại, trong thế giới lớn như thế cũng chỉ còn lại hai người.

"Ở thêm 5 phút nữa . . . . . ." Lãnh Tấn giữ lại tay cậu đặt trên tay nắm cửa, nghiêng người lên trước đuổi theo đôi môi đỏ tươi kia, hôn Hà Vũ Bạch rên rỉ từng tiếng ham muốn.

Suy nghĩ trong não càng ngày càng tan chảy, lúc này đừng nói gậy đầu rồng treo đỉnh đầu, cho dù dao thiến lợn đặt trước mặt, chỉ cần Hà Vũ Bạch gật đầu, Lãnh Tấn cũng sẽ không chút do dự cởi —

"Điện thoại . . . . . . điện thoại!"

Hà Vũ Bạch đẩy cằm Lãnh Tấn ra, đỏ mặt lấy điện thoại không ngừng rung trong túi ra, vội vàng điều chỉnh hô hấp sau đó nhận: "Bác sĩ Nguyễn? Ừ . . . . . . ừ . . . . . . được . . . . . . được anh nghỉ ngơi đi, em lập tức qua."

Cúp điện thoại, Hà Vũ Bạch nuốt xuống nướt bọt hỗn hợp trong miệng, nói với Lãnh Tấn suýt nữa bị cậu đẩy gãy cổ: "Nguyễn Tư Bình bị sốt, truyền nước ở điều trị khẩn cấp, nhờ em trực ca đêm giúp anh ấy."

"Hả? Vậy . . . . . . anh đưa em qua, công việc quan trọng."

Lãnh Tấn xoa cằm, nghiến răng nghiến lợi cười — Cả nhà cậu! Nguyễn Tư Bình! Xem ông đây đến bệnh viện có bóp chết thằng oắt cậu không!

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ