Chương 87

4.8K 252 40
                                    

Chương 87

Edit + Beta: Vịt

"Thầy Tiền, con giới thiệu với ba, đây là bác sĩ Nguyễn Nguyễn Tư Bình, bác sĩ Diêu Diêu Tân Vũ, bác sĩ Từ Từ Diễm." An Hưng nói, cười cười với Hà Vũ Bạch, "Bác sĩ Hà thì con không cần giới thiệu, hai người quen biết sớm hơn con."

"Chú Tiền." Hà Vũ Bạch đứng dậy.

Tiền Việt lần lượt bắt tay chào hỏi với mấy chủ trị, sau đó cười sờ sờ cánh tay Hà Vũ Bạch.

An Hưng vỗ vỗ tay, tuyên bố: "Mọi người, từ tuần sau tôi bắt đầu nghỉ phép, đến trước khi tôi quay lại, công việc y tá trưởng tạm do thầy Tiền nhận. Nguyễn Tư Bình, Diêu Tân Vũ, hai ngươi đừng làm mất mặt đấy, thầy Tiền từng làm Phó viện trưởng quản lý hộ lý của khoa sản Đại Chính, lời thầy ấy nói, miệng vàng lời ngọc, nhất định phải nghe."

Nguyễn Tư Bình và Diêu Tân Vũ đều bày ra vẻ mặt "Tôi tại sao lại bị chỉ đích danh".

"An Hưng, không đến mức thế, làm việc với nhau đều là đồng nghiệp, học hỏi lẫn nhau." Tiền Việt vẫn là ngữ khí ôn hòa vạn năm không đổi.

Diêu Tân Vũ tiếp lời: "Đúng vậy, An Hưng, anh nhìn thầy Tiền dịu dàng thế nào, còn anh, động tí là dọa bệnh nhân khóc."

"Ít nói lung tung, chờ bên cạnh đi." An Hưng liếc hắn một cái, "Thầy Tiền, đi thôi, em đến văn phòng chủ nhiệm, chủ nhiệm Lãnh bảo còn có giải phẫu, chào hỏi với anh ấy trước."

(Đứa nào re-up là chó)

Gật đầu chào hỏi với từng người trong phòng, Tiền Việt đi theo An Hưng vào văn phòng của Lãnh Tấn. Đến khi cửa phòng làm việc của chủ nhiệm đóng lại, Nguyễn Tư Bình nhỏ giọng thở dài nói: "Ui da, hi vọng kỳ nghỉ đẻ của y tá trưởng An có thể nhiều thêm mấy ngày, thầy Tiền dịu dàng như vậy có thể ở lâu thêm."

"Giữ hai bọn họ thật khách sáo, không phải quan hệ mẹ chồng nàng dâu sao? Còn mở miệng gọi 'Thầy'." Từ Diễm cũng tò mò.

Diêu Tân Vũ khiêu mi: "Bác sĩ Từ, mẹ chồng và con dâu, từ cái ngày xác nhận quan hệ chính là thiên địch, tôn trọng nhau mới là thượng sách."

"Tôi không có mẹ chồng hả? Cần cậu dạy?" Từ Diễm lườm hắn.

"Cô với mẹ chồng cô một năm mới gặp một lần, xa thơm gần thối, gặp 3 ngày lại xa nhau, căn bản không kịp kết thù — Úi da! Cô dữ quá đi! Cẩn thận tôi tìm chồng cô tố cáo!"

Bị Từ Diễm nhéo cánh tay, Diêu Tân Vũ đau đến hít khí. Nguyễn Tư Bình bỏ đá xuống giếng, vo giấy ném lên người Diêu Tân Vũ.

Hà Vũ Bạch ở bên cạnh xem bọn họ làm ầm ĩ, lắc đầu cười cười, thu dọn đồ đặc xong định rời đi. Nếu không phải vì chờ Tiền Việt đến gặp mặt, cậu đã có thể đi sớm hơn 1 tiếng.

Từ Diễm hỏi: "Bác sĩ Hà, đi sớm thế? Mới 4h."

Hà Vũ Bạch gật gật đầu: "Đến khoa sản Đại Chính, người bệnh chuyển viện lúc trước, lúc người nhà đi quên cầm bệnh án."

Nguyễn Tư Bình cũng bực: "Gửi chuyển phát nhanh ấy, sáng gửi trưa đến, chỉ mấy đồng bạc, cần gì đích thân đi."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ