Chương 20

5.3K 343 34
                                    

Chương 20

Edit + Beta: Vịt

Cách khám gấp còn hơn 10m, Hà Vũ Bạch đã nghe thấy bên trong truyền ra tiếng gào khóc thảm thiết. Cậu chạy nhanh mấy bước vọt vào đại sảnh, nhưng lại bị vết máu lan trên đất cản ở ngoài cửa phòng cấp cứu khám gấp.

Cậu hiện tại biết vì sao Lãnh Tấn không để cậu theo tới, cục diện này, không cần cậu.

Đau đớn khiến tôn nghiêm người ta mất hết — may mà là tráng hán xăm hình trên cánh tay trái có cá phải có mèo, trên lưng còn có hai con tôm chơi bắn bóng, lúc này cũng không chịu nổi đau đớn do xương gãy đâm ra ngoài da mang đến.

Bốn người khám gấp lên đè hắn, nếu không căn bản không cắm ống tĩnh mạch được. Lãnh Tấn chỉ nhìn con ngươi mất tiêu cự kia, đã phán được người này vây trong tác dụng của thuốc gây ảo giác. Lúc này không thể tùy tiện dùng thuốc giảm đau, nếu không tác dụng chung với loại thuốc không biết trong người, rất dễ dẫn đến suy tim.

Theo xe cứu thương đến là quản đốc night club, nghe hắn nói ông bạn này có lẽ uống high quá, giẫm hụt lăn từ trên cầu thang xuống, ngã gãy chân. Ngoại trừ vết thương ngoài dễ thấy, ông anh này còn bị xuất huyết trong ổ bụng và tổn thương sọ não. Nhưng trạng thái hiện tại của hắn, đừng nói nhét vào máy CT, để hắn an tĩnh mấy giây cũng khó.

"Gọi khoa gây mê xuống!"

Đè chân bị thương của người bệnh, Lãnh Tấn hô to với hộ sĩ. Tình hình trước mắt, chỉ có thể dùng kiểu hít vào gây mê.

Các nhân viên y tế gần như không áp chế nổi người bị thương giãy mạnh, bác sĩ đè cánh tay phải người bị thương hơi xả hơi liền bị hắn giãy thoát. Dưới điều khiển của đau đớn và ảo giác, người bị thương đột nhiên thẳng người dậy, không nói câu nào giơ tay chào hỏi trên mặt Lãnh Tấn.

Một đấm này đến đột ngột, bất ngờ không kịp đề phòng bị đánh trúng huyệt thái dương, Lãnh Tấn nhất thời trước mắt túa sao Kim, tai trái ong ong không ngừng. Hắn che má trái thụt lùi 2 bước, không cẩn thận kéo đổ xe dụng cụ bên cạnh. Biến cố trong chớp mắt khiến người khác cũng ngây ra, nháo nhào buông tay xem tình hình Lãnh Tấn.

"Chủ nhiệm Lãnh!"

"Không sao chứ?"

"Đừng đứng nữa mau ngồi xuống!"

"Mặc kệ tôi!" Lãnh Tấn dùng sức đè mặt nghiêng đau giật, trở tay chống lung tung bên người, nhắm chặt hai mắt nén nhịn chóng mặt, "Quan tâm người bị thương trước!"

Người của khoa gây mê đúng lúc đi vào, vừa nhìn thế trận này vội vàng cắm máy móc.

(Bn dch ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Nghe nói Lãnh Tấn bị người bệnh đánh, ngực Hà Vũ Bạch sít chặt từng cơn. Vết máu nhỏ xuống trong phòng cấp cứu khám gấp vẫn chưa được quét sạch, cậu đành phải ép mình không nhìn mấy vết bẩn đỏ thẫm kia, mò tới bên cạnh Lãnh Tấn xem xét vết thương của hắn.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ