Chương 64

5.3K 278 10
                                    

Chương 64

Edit + Beta: Vịt

Bị cảm xúc lông xù sau lưng đánh thức, Lãnh Tấn mơ màng trở mình, kéo người bên cạnh vào trong ngực. Giường rộng 1m5 hai bọn họ chen chúc hơi chật, nhưng cũng không sao, dù sao khoảng cách giữa hai người phần lớn ở trạng thái số âm.

Hà Vũ Bạch hai hôm nay hơi dính người, kể từ sau khi trải qua chuyện vu oan. Cậu lo lắng chỗ của Lãnh Tấn trở thành mục tiêu trả thù của những kẻ khác, không cho Lãnh Tấn về ở. Lãnh Tấn dứt khoát thu dọn vali kéo đến nhà Hà Vũ Bạch, chỉ cần hai người ở cùng nhau ở đâu hắn cũng không sao. Chỉ là hắn phát hiện Hà Vũ Bạch rất sợ hắn rời khỏi tầm mắt của mình, nửa đêm tỉnh dậy đi vệ sinh rồi lại nằm xuống, nhóc con cũng phải ôm hắn thật chặt, giống như ngủ một giấc tỉnh dậy sẽ phải tách ra.

Hắn cũng biết, mặc dù ngoài miệng không nói, nhưng chuyện này vẫn để lại bóng ma trong lòng Hà Vũ Bạch. Cho nên mặc dù sáng sớm mỗi ngày thức dậy đều phải nửa bại liệt một lát, hắn vẫn mặc kệ đối phương coi cánh tay mình làm gối.

Đầu ngón tay quấn lấy lọn tóc xoăn tít, cơn buồn ngủ của Lãnh Tấn nhạt dần thú tính nổi lên. Hắn dùng đầu gối đẩy cái chân khép lại của người trong ngực ra, trở mình đè lên. Hà Vũ Bạch ngủ mơ màng cảm giác được trên người giống như đè ngọn núi, chân mày vẫn hơi cau lại vặn càng chặt, nhưng chỉ là làm bộ đẩy hai cái liền mặc hắn.

Giày vò hơn nửa tiếng, sau khi xong chuyện Hà Vũ Bạch tựa vào bờ ngực mồ hôi chảy ròng ròng của Lãnh Tấn, nhỏ giọng oán trách: "Nửa đêm không ngủ, ban ngày anh đâu có sức đứng bàn mổ . . . . . ."

"Đâu có nửa đêm, vừa mới 1h." Lãnh Tấn híp mắt nhìn điện thoại, "Với cả, sau khi vận động ngủ ngon hơn."

"Lý lẽ . . . . . ."

Hà Vũ Bạch mệt thấu, lẩm bẩm mấy tiếng liền ngủ say, cánh tay vẫn quấn ngang hông Lãnh Tấn. Gần đây cậu không cần ôm gối ngủ, ôm người ngủ thoải mái hơn. Cậu sau khi ngủ say liền bắt đầu lăn khắp giường, còn cướp chăn, một nửa đắp một nửa kẹp. Lãnh Tấn bị lạnh cóng tỉnh, nhưng lại không nỡ đánh thức Hà Vũ Bạch, đành phải tội nghiệp túm góc chăn miễn cưỡng đắp lên.

Hắn nghĩ phải đổi giường lớn trong nhà nhóc con.

Sáng sớm Hà Vũ Bạch vừa mở mắt nhìn thời gian đã gần 7h, vội vàng bò xuống giường rửa mặt, ngậm bàn chải đánh răng còn ra sức oán trách Lãnh Tấn ấn tắt đồng hồ báo thức. Lãnh Tấn cũng không giải thích, chỉ đứng trên hành lang cười haha nhìn cậu.

"Anh nhìn em xong chưa?" Hà Vũ Bạch từ trong khăn tắm ngửa mặt lên, ở trong gương đối diện ánh mắt Lãnh Tấn.

Lãnh Tấn láu cá nói: "Nhìn em đẹp."

Hai má vừa bị nước lạnh xối qua của Hà Vũ Bạch lập tức nóng lên. Cậu cúi đầu không để ý tới Lãnh Tấn, lục trong rổ treo trong phòng cái kẹp tóc màu đen kẹp toàn bộ tóc mái lên đỉnh đầu, sau đó đi ra khỏi phòng vệ sinh.

"Em không phải định cứ đi làm như vậy chứ?" Lãnh Tấn khiêu mi.

Trán Hà Vũ Bạch đầy đặn, đường nét xương thái dương lập thể, đeo kẹp tóc cũng không giống con gái. Nếu không phải cậu để lộ toàn bộ khuôn mặt, Lãnh Tấn thật sự không phát hiện nét mặt đối phương thật ra rất giống Trịnh Chí Khanh.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ