Chương 38

5.6K 340 23
                                    

Chương 38

Edit + Beta: Vịt

Chả hiểu ra sao bị Lãnh Tấn chửi một trận, Nguyễn Tư Bình vẻ mặt đưa đám đối mặt với máy tính, mở websites tra hoàng lịch xem hôm nay có phải không nên nhiều chuyện hay không.

Hoàng lịch nói, mọi chuyện hôm nay đều thích hợp, chỉ kỵ cưới hỏi.

Diêu Tân Vũ ghé tới, nhìn thấy chữ trên màn hình, xùy nói: "Không Tết không lễ không cuối tuần, ai ăn no rỗi việc kết hôn?"

"Đến cục dân chính đăng ký kết hôn không phải giờ hình chính sao." Nguyễn Tư Bình ôm cánh tay suy nghĩ, "Cơ mà, hình như đăng ký kết hôn đối với đa số người đều không phải ngày chính thức sao, nếu là phong tục, làm việc vẫn phải coi ngày."

"Sao thế? Muốn kết hôn?" An Hưng đập một xấp đơn thuốc cần dùng trước mặt hắn, "Ký."

Tắt websites mở hệ thống nội bộ ra, Nguyễn Tư Bình trưng vẻ tử tướng kiểm tra danh sách, vừa giở vừa ngáp. Diêu Tân Vũ đưa tay xoa đỉnh đầu hắn một cái, cười nhạo nói: "Bạn học cẩu độc thân Tư Bình, kết hôn? Xách đầu heo cũng không tìm được cửa miếu."

"Nói như cậu đã có người yêu rồi vậy." Hất tay hắn ra, Nguyễn Tư Bình trả đũa.

"Tôi với chủ nhiệm Lãnh chung một con đường, nè, chỉ là không tìm, nếu muốn tìm —" Diêu Tân Vũ nháy mắt với An Hưng, "An Hưng, cậu nếu đêm Giáng sinh không hẹn ai, có thể ưu tiên suy nghĩ đến tôi không."

Hắn nói đùa đến tùy ý, không chút để ý đến ánh mắt An Hưng trong nháy mắt lóe lên. Nguyễn Tư Bình ở bên cạnh nghe thấy không vui, duỗi cánh tay kéo Diêu Tân Vũ sang một bên: "Đi đi đi, suốt ngày không khép mồm lại được, tóm được ai trêu người đó, thật sự coi mình là người gặp người yêu hoa gặp hoa nở?"

Diêu Tân Vũ trợn mắt, túm đầu Nguyễn Tư Bình bẻ về phía mình, chóp mũi sắp húc vào trên mặt đối phương: "Tóm ai trêu ghẹo người đó? Tôi trêu cậu à? Trêu cậu à?"

"Úi cậu buông tôi ra! Nước miếng bắn cả lên kính tôi rồi!" Nguyễn Tư Bình ra sức giãy dụa.

Từ Diễm đi qua bên cạnh bọn họ, khóe miệng câu lên, giơ bàn tay đập lên lưng Diêu Tân Vũ. Diêu Tân Vũ không phòng bị, bỗng chịu ngoại lực cánh tay mềm nhũn, hôn chụt lên miệng Nguyễn Tư Bình.

Con ngươi An Hưng sắp trợn ra.

Đẩy Diêu Tân Vũ ra, Nguyễn Tư Bình kêu đau: "Má ôi — phì phì phì! An Hưng! Mau cầm cồn đến tiêu độc cho tôi!"

"Đệch! Nguyễn Tư Bình! Ở trong phòng phẫu thuật thổi chung một chai coca không biết bao nhiêu lần, cậu giờ còn chê tôi bẩn!?" Diêu Tân Vũ bất bình cho mình.

"Xoảng!"

Cửa kính mờ ở phòng làm việc chủ nhiệm bị đá bay, thiếu ngủ nghiêm tục khiến cả khuôn mặt Lãnh Tấn thoạt nhìn đều đen. Chưa thỏa mãn dục vọng vốn đã nghẹn lửa trong lòng, không dễ gì ngủ mấy phút, bên ngoài ồn ào như sửa nhà vậy, hắn bây giờ thật sự có tâm tư đánh chết hai thằng ngốc này.

"Cậu —" Hắn chỉ về phía Diêu Tân Vũ, "Cả cậu nữa!" Lại chỉ về phía Nguyễn Tư Bình.

"Biến mẹ nó hết cho tôi!"

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now