Chương 112

0 0 1
                                    

Su Xingping hoàn toàn liếm lên và không thể nói một lời! Cô chưa bao giờ nhìn thấy anh trai mình, một đám cháy lớn như vậy! Người phụ nữ này có gì hay?

Tang Yu cảm thấy rằng cô đặt ánh mắt cay đắng của mình lên và nhún vai, huh, huh! Bây giờ cô ấy trông như thế này, làm cho mình giống như một bông sen trắng, làm thế nào để bạn cảm thấy rằng bạn muốn đi theo hướng của khuôn mặt đỏ?

Miệng cô nhột nhẹ, và biểu cảm của cô thật rực rỡ.

Đi!

Su Xingping hiểu rằng anh trai mình đang tìm kiếm hàng hóa không biết xấu hổ! Cô ấy sẽ nổ tung nếu biết cô ấy là tốt.

Cuối cùng, Su Xingchen đã cho mọi người đi, vì anh ta không có nhiều tiền trong tay, và anh ta đã đi vay năm mươi nhân dân tệ. Đối với những việc mà mẹ anh ta đã làm, anh ta được tự do, và anh ta chắc chắn sẽ quay lại và tự mình giải quyết.

"Hãy nói với mẹ nếu bạn không có đủ tiền, hãy nói cho tôi biết. Về hôn nhân hay gì đó, cô ấy nên dừng lại đi!"

"Tôi ..." Su Xingping ngừng nói, cô không muốn quay lại! Nhưng nghĩ lại, thái độ của anh tôi tốt hơn là ngậm miệng lại.

Hai người cứ gửi người đi, giống như gửi bệnh dịch.

Tang Yu nhìn vẻ mặt cảnh giác của anh ta và không thể không cười lớn: "Su Xingchen, anh có sợ em giận không? Đây là em gái anh!"

Chị ơi?

Su Xingchen rên rỉ, cô ấy thật hào phóng, khi cô ấy nghe nói rằng cô ấy có một vị hôn thê, khuôn mặt của cô ấy màu xanh lá cây, đó là ai?

"Kẻ nói dối nhỏ!"

"Bạn ..." Tang Yu bĩu môi, anh thực sự đã nói như vậy! Nếu cô ấy không vui thì sao? Nếu tôi muốn đánh bại anh ta thì sao?

Cô nghiến răng.

Su Xingchen liếc nhìn xung quanh, và khi không có ai đến, anh nhanh chóng hôn lên mặt cô. Anh thích nhìn cô ghen tuông, thật dễ thương.

Tang Yu tròn mắt, không thể nói xảo quyệt. Trái tim bồn chồn ban đầu cũng lặng đi, miễn là trái tim anh ở bên cô, thế là đủ!

"Su Xingchen, tôi phải quay lại trước."

"Tại sao?" Su Xingchen không muốn để cô ấy đi. Con dâu của cô ấy, thật dễ dàng để đến đây. Anh ấy vẫn còn rất nhiều điều mà anh ấy chưa tìm ra.

Anh ấy không nên bận tâm đến vị hôn thê đó chứ?

Tang Yu đã sắp xếp cổ áo cho anh ta, hôn thê hay đại loại thế, mặc dù cô ấy rất quan tâm, cô ấy có thể không quan tâm!

"Tôi vẫn có kinh doanh để chăm sóc."

"Thật sao? Đừng nói dối tôi!" Su Xingchen căng mặt ra, vẻ mặt lo lắng: "Tôi sẽ giải quyết nó! Nếu bạn vẫn không lo lắng, tôi sẽ đến chỉ huy tiểu đoàn để rời đi ngay bây giờ."

"Kiểu gì để lại? Tôi rất mất tập trung vì điều này, bạn không muốn đi lên! Bạn vẫn không muốn có một cách để bắt kịp." Tang Yu nói điều này, và anh có chút không vui trong lòng: "Hãy cẩn thận với Huo Yunxing, điều đó không tốt Điều!"

Còn gì thú vị hơn việc con dâu không hứng thú với những người đàn ông khác?

Su Xingchen thật dễ thương khi nhìn cô ấy trong một cái nhìn nghiêm túc! Có một thời gian, cô tràn đầy trái tim, giả vờ là cô. Tự nhiên, những gì cô ấy nói là những gì nó là!

Tang Yu trốn thoát khỏi đây, và đi thẳng về quê nhà! Cô phải đi, bất kể cô nói gì, cô phải ổn định trái tim của bố chồng.

Nếu không, ai biết được, dì bé nhỏ của tôi sẽ quay lại và nói gì đó!

Nghĩ về hậu quả, tôi cảm thấy như mình bị đau đầu khủng khiếp.

Su Xingchen hoàn toàn không biết hành vi của mình. Sau khi quay lại, cô đã đến Lilian, tìm thấy Yu Jinshi và thảo luận về các biện pháp đối phó.

Mất mát ngu ngốc này, không thể ăn nó vô ích!

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyWhere stories live. Discover now