Chương 098 Kết Quả Xử Lý

0 0 1
                                    

Tang Yu cắn môi, ánh mắt dò xét rơi vào anh, phức tạp hơn một chút! Anh ta bị sốc, nhưng anh ta chỉ có thể cố gắng hết sức để giải thích, nếu không, anh ta có thể làm gì khác?

Đôi mắt của Yu Jinshi rơi vào cô, rất cảnh giác. Nhìn vào tư thế, cô luôn nhìn chằm chằm vào cô. Nếu bà bắt đầu gặp rắc rối một lần nữa, mọi thứ sẽ thực sự không thể kết thúc!

Tang Yu hiểu rõ ý anh ta là gì, và mặt anh ta lập tức biến thành màu đen: "Anh nhìn chằm chằm vào tôi để làm gì! Tôi sẽ gặp anh ta ngay lập tức."

Ha ha.

Anh dồn vào khóe miệng cứng ngắc, và cuối cùng cũng tìm thấy giọng nói của mình: "Chị dâu, chúng ta có thể không đùa không? Giam giữ, chúng ta có thể thấy bạn muốn thấy ở đâu!"

Tang Yu nhướn mày, như thể đây là trường hợp! Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ thấy Su Xingchen. Cô bối rối đến nỗi cô không thể tìm thấy một hướng đi phù hợp.

"Chị dâu, nếu không, chị quay lại trước? Đã vài ngày rồi, nó sẽ được phát hành sớm thôi!"

"Bạn sẽ nhớ thời gian chứ?" Tang Yu rất vướng mắc: "Không, tôi vẫn phải nói rõ với nhà lãnh đạo rằng vấn đề này không liên quan gì đến anh ta!"

"Chị dâu! Tôi nghĩ rằng bạn nên ngừng can thiệp vào vấn đề này." Yu Jinshi cảm thấy từ trái tim mình rằng nếu cô nói điều đó, nó sẽ chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn!

Thậm chí, nó sẽ khiến những tin đồn ngày càng nghiêm trọng.

Tang Yu hiểu ý anh là gì, nhưng, bất kể anh không hỏi, anh không thể vượt qua Kaner trong lòng! Theo suy nghĩ của anh, vì lợi ích của chính mình, anh đã đạt đến điểm hiện tại, nơi anh có thể yên tâm.

Rối và thắt nút.

Yu Jinshi cay đắng thuyết phục, vì sợ rằng cô thực sự không thể nghĩ về điều đó! Bên cạnh đó, miễn là một người đàn ông, không có cách nào để chịu đựng một điều như vậy!

Nếu ai đó nói rằng con dâu của anh ta có một chân với người khác, anh ta chắc chắn sẽ không thể chịu đựng được.

"Chị dâu, Xingchen đang làm việc này, không có gì hơn là quan tâm đến em. Nếu em đi, thật không hay khi nói về những điều trước đây! Nó không tốt cho anh ấy."

"TÔI......"

"Bạn nghĩ rằng, quan điểm của cấp trên về các ngôi sao là tốt, và sau khi sự giam cầm bị đóng lại, vấn đề này đã được thông qua! Nó luôn mạnh hơn việc bị bật ra sau đó", Yu Jinshi tiếp tục. Đây không phải là điều duy nhất chúng tôi phải chịu! Hai người của họ đã không thể tận dụng lợi thế của họ. Họ được đối xử như nhau từ trên xuống dưới. "

Tang Yu lầm bầm và nói anh biết!

Khi cô trở về nhà của họ, cô vẫn không thể thoát khỏi căn bệnh hôi miệng này! Ngay khi tôi nghĩ về nó, có một người như vậy đang nhìn chằm chằm vào Su Xingchen như xương cá mắc kẹt trong cổ họng.

Cô phải tìm cách đưa anh ta ra khỏi quân đội!

"Mạnh Bảo, bạn có cách nào để gặp Su Xingchen không?"

"..."

Mạnh Tử cảm thấy chủ của mình phải gãy đầu! Nếu không, làm thế nào anh ta có thể được yêu cầu ra ngoài và thể hiện khuôn mặt của mình?

Vấn đề này hoàn toàn không đáng tin cậy.

Tang Yu gục mặt xuống và trông có vẻ rất sai lầm: "Mạnh Bảo, tôi biết, điều này hơi xấu hổ với bạn, nhưng tôi không lo lắng cho anh ấy! Tôi không biết anh ấy ăn ngon hay ngủ ngon! Nơi đóng kín là một căn phòng nhỏ màu đen. Nếu bị trầm cảm, tôi có thể làm gì? "

Cô nghĩ về nó như thể cô sẽ khóc bất cứ lúc nào.

Mạnh Bảo liếc nhìn vẻ ngoài đáng thương của cô, và đột nhiên trái tim cô mềm nhũn và bối rối, cầm chiếc đuôi vàng và chạm vào tay cô! Được rồi, được rồi, biết cô buồn.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyWhere stories live. Discover now