Chương 092

0 0 1
                                    

Anh chàng nhỏ bé tên là Mạnhbao bày tỏ sự bất hạnh!

Cách anh thể hiện cảm xúc của mình là không bắt đầu trực tiếp mà không nhìn cô. Tang Yu chạm vào mũi anh một cách giả vờ, và những con bọ sẽ tức giận!

Điều này chỉ đơn giản là tuyệt vời.

Mạnh Bảo quay lại và đưa cho cô một cái nhìn dữ dội! Lỗi, anh nói, anh không phải là một con bọ! Bên cạnh đó, côn trùng có thể có cảm xúc riêng?

Tang Yu đưa tay ra và chọc anh: "Mạnh Bảo, anh có đói hay không! Tôi nói với bạn, nếu bạn muốn uống máu một lần nữa trong tương lai, không có cách nào! Tôi đã được vài cân như vậy, đủ cho bạn!"

Mạnh Bảo: "..."

Vì vậy, người phụ nữ này đang nói với anh ta cải trang, đừng ăn quá nhiều!

Tang Yuxin nghĩ, chẳng phải cô ta nhìn anh ta như một con trăn vàng, sợ rằng cô ta không đủ khả năng sao? Bên cạnh đó, anh nên làm gì nếu lớn lên.

Rời khỏi nhà sẽ khiến mọi người sợ chết khiếp!

Mạnh Bảo quay lại đột ngột, nếu anh ta sẽ thấy nếu anh ta cắn một miếng và sẽ chết, anh ta thực sự sẽ giết cô ta! Anh ấy đã ăn bao nhiêu? Rất nhiều!

"Tôi đã không lớn lên."

"Ồ." Tang Yu sững người một lúc, rồi im lặng nhận một câu: "Bạn sẽ không lớn lên, tôi nuôi bạn để làm gì? Mạnh Bảo, bạn đang trêu chọc tôi."

"Tôi, tôi không muốn nói chuyện với bạn!" Mạnh Bảo nổ tung trực tiếp, nhảy thẳng từ cô ấy, và chạy nhanh trong nhà!

Ban đầu, cô có thể thấy rõ chuyển động của anh, nhưng ngay sau đó, cô thấy một bóng ma, trôi qua lại.

Tang Yu co giật miệng, và anh ta cũng có một con thú cưng dễ thương với tính khí thất thường, tôi hy vọng anh ta thực sự sẽ không phát triển! Nếu không, hãy cho đi.

Mạnh Bảo lao về phía cô và lao thẳng vào vòng tay cô: "Tôi đã nói tất cả, tôi sẽ không lớn lên! Bạn không hiểu sao, phải không? Candy, bạn không thích tôi như thế này."

Ho ho!

Tang Yuhou sau đó nhận ra rằng anh ta hơi quá điên, và anh chàng nhỏ bé đã hoàn toàn tức giận! Cô cố tình làm dịu bầu không khí, nhưng anh ta có vẻ khá nóng nảy.

Dù sao, với sự hiện diện của anh, cuộc sống của cô đã trở nên tốt đẹp hơn nhiều.

Sự thật đã chứng minh rằng mối quan tâm của Tang Yu là chính xác.

Mạnh Bảo là một chàng trai rất ăn được. Kể từ khi cô hạ cánh, cô đã ăn rất nhiều thức ăn với lý do cô cần bổ sung năng lượng khác nhau! Cuối cùng, cô ấy trực tiếp màu đen.

"Không có thức ăn! Dạ dày của bạn sắp nổ tung."

"Tôi không!" Mạnh Bảo phớt lờ cô và nhảy thẳng vào bát. Không cần nỗ lực nhiều, cô uống sạch đồ đạc, rồi nấc lên.

Tang Yu hoàn toàn không nói nên lời, điều dễ thương này ở đâu? Đôi mắt mẹ cô thật kỳ lạ trong vài ngày qua. Nếu cô không biết gì, cô nghĩ mình có thai.

Mạnh Bảo, giống như chú thứ hai, nằm trên gối của cô! Hai người họ đã sớm đạt được thỏa thuận và sự tồn tại của anh ta sẽ không được ai biết đến.

Nghĩ vậy, anh thở phào nhẹ nhõm!

Sợi chỉ đen trên mặt Tang Yu luôn cảm thấy ngón tay vàng của anh ta thực sự là một kẻ dối trá! Bây giờ cô không thể tự hỗ trợ mình, cô vẫn phải hỗ trợ anh. Cô muốn biết nó khó như thế nào.

"Tangtan, đừng quá quyết liệt! Nếu bạn như thế này, anh ấy sẽ không thích bạn."

"Vô nghĩa!" Tang Yu nghiến răng, có một sự thôi thúc bóp nghẹt anh ta, phải làm gì! Anh không sao khi anh nhàn rỗi. Anh nhìn cô như một nhà tiên tri. Thỉnh thoảng, anh lấy kiếp trước và nói về việc nó khó chịu đến mức nào.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ