Tập 075

0 0 1
                                    

Chiến đấu!

Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng trong quân đội.

Họ bắn liên tiếp và đánh anh ta một cái!

Mối hận thù cười của Su Xingchen là tốt, thực sự tốt! Anh ta cũng không lịch sự với họ. Trước mặt Chen Jinping, anh ta đã chiến đấu chống lại họ, và những cử động trong tay anh ta thậm chí còn tàn nhẫn hơn!

"Su Xingchen, bạn lừa dối mọi người quá nhiều!"

"Chen Jinping, đừng nghĩ rằng Lão Tử không biết bạn đang cố gắng làm gì!" Su Xingchen ngậm miệng: "Đừng nghĩ về việc để Lão Tử bị trừng phạt! Có khả năng, bạn có thể tự mình lấy nó."

"Bạn ..." Đôi mắt của Chen Jinping đảo mắt vài lần, nhưng anh không nói sự thật! Ban đầu, anh cũng nghĩ vậy. Bây giờ, đây là những gì đã xảy ra, nhưng thật bất ngờ.

Yu Jinshi nhanh chóng chạy đến với công ty của Sanlian. Khi thấy tình hình, khuôn mặt anh đột nhiên kéo xuống: "Su Xingchen, anh đang làm gì vậy!"

Su Xingchen cũng tự vẽ lên mặt mình, nhưng vì tất cả đều hòa lẫn vào nhau, nên họ không muốn tận dụng bất kỳ lợi thế nào! Anh không sợ, và gây rắc rối.

Như mọi người đều biết, chính vì thái độ của anh mà mọi người càng phát cáu.

Ba người rất tức giận! Ai đó đã đánh bại chỉ huy công ty của họ và thèm muốn chị dâu của họ. Không phải là chết sao? Rõ ràng, nó đang khiêu khích!

Trong một thời gian, mọi người không thể kiểm soát cảm xúc của họ.

Yu Jinshi chỉ bị đau đầu khủng khiếp. Những người này luôn lắng nghe anh ta. Bây giờ, ngay cả chỉ huy cũng chủ động chiến đấu với người khác. Điều này đã kết thúc.

"Su Xingchen, chúng ta hãy quay lại trước."

"Quay lại và làm gì đó đi!" Sự nóng nảy của Su Xingchen xuất hiện và không ai có thể kiểm soát nó: "Họ là người khiêu khích tôi trước! Nếu tôi thậm chí không thể bảo vệ con dâu mình, thì thật là một người lính!"

"Bạn ..." Yu Jinshi không biết phải nói gì. Thái độ của anh ta vượt quá mong đợi. Bởi vì nhiều lần, anh ta mang đến cho mọi người ấn tượng về sự thanh lịch và yên tĩnh, nhưng tính khí này là haha.

Họ nhìn nhau và nhìn nhau.

Chen Jinping chỉ nói vào lúc này: "Yu In giảng viên, cả ba trận đánh của bạn đã đến trước cuộc chiến thứ hai liên tiếp của chúng tôi! Họ cũng cho chúng tôi những lời độc ác, đây là bắt nạt chúng tôi không ai cả."

Yu Jinshi liếc nhìn anh dữ dội, anh vẫn còn khuôn mặt! Làm thế nào là sự thật của vấn đề, anh ta có vô số? Thật xấu hổ khi họ có những đồng chí như vậy.

"Bạn đang chờ đợi, vấn đề này là vô tận!"

"Nó không kết thúc mà không có kết thúc! Không thể nào, người vẫn còn sợ bạn." Chen Jinping đảo mắt vài lần và nói: "Nếu bạn có khả năng, bạn nên phản ứng với cấp trên! Ai sợ, ai là cháu nội."

Anh ta chỉ đang chiến đấu, ngay cả khi nó gặp rắc rối, vấn đề này không liên quan đến anh ta.

Mặc dù Hoắc Vân Hưng bị đánh, mũi và mặt bị sưng, nhưng cái nhìn đó hoàn toàn thú vị! Anh ta không ngờ rằng anh ta bình tĩnh trên bề mặt. Một khi Tang Yu rời đi, anh ta không thể kiểm soát bản thân!

Sẽ thật tốt nếu anh ta có thể đưa anh ta ra khỏi quân đội.

Su Xingchen liếc nhìn biểu hiện của mình, nhưng bình tĩnh lại: "Bạn có nghĩ mọi thứ đều ổn không? Đừng nghĩ về bất cứ điều gì! Tôi nói với bạn, hãy làm, hãy mơ đi. Hoắc Vân Hưng, hành vi của bạn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình tôi, Tôi tin rằng, cấp trên sẽ chỉ ngồi lại và xem! "

Hoắc Vân Hưng không nói, nhưng ánh mắt anh cho thấy anh thậm chí không quan tâm, anh sẽ nói gì. Vấn đề lớn là bạn nghỉ hưu sớm!

"Su Xingchen. Bạn nói rằng bạn tin Tang Yu, nhưng bây giờ có vẻ như vậy, nhưng nó là."

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ