Tập 078

0 0 1
                                    

Một Fei nhảy thẳng lên, nhìn đi, nhìn đi! Cô ấy trông như một người phụ nữ nghiêm túc ở đâu, cô ấy nói nhiều hơn những kẻ bất hảo.

Tang Yang có vẻ ngu ngốc. Nhìn vào anh họ của mình, làm thế nào anh ta cảm thấy rằng mọi thứ đều sai: "Bạn không phải là Tang Yu! Bạn nói, bạn đã lấy Tang Yu ở đâu?"

Đường Vũ: "..."

Thằng nhóc này, não nó đủ nhanh!

Thật không may, bạn là chính bạn.

Tang Guoqiang thấy rằng anh ta đang chỉ vào thái độ của cô, và mặt anh ta biến thành màu đen, vì vậy anh ta phải đánh anh ta! Tang Yang này ngày càng trở nên đàng hoàng hơn, bất kể bây giờ, bất kể điều gì xảy ra trong tương lai.

Ai biết được, anh không đợi anh bắt đầu, anh nhảy đi!

Tang Yu đã lợi dụng tình huống và đi theo anh ta vài bước về phía trước, buộc mọi người vào góc: "Tôi lắng nghe những gì bạn muốn nói, tôi cảm thấy sai! Tang Yang, tôi muốn hỏi bạn muốn hỏi vị trí nào. Tôi cần tiền."

Tang Yang hơi bối rối trước những gì cô ấy nói, nhưng vẫn khăng khăng: "Vườn nho là gia đình của tôi! Nó không phải của bạn! Tại sao tôi không thể đến xin tiền? Bạn chỉ cần nhìn mẹ tôi một cách trung thực, vì vậy dám Thật kiêu ngạo. "

Là nó?

Tang Yu nhướn mày nhìn anh. Cô nói với dì thứ hai của mình thật tốt! Hơn nữa, cô không tin rằng một người trưởng thành sẽ thèm tiền trong tay anh ta.

Sau bao nhiêu năm, cô vẫn có thể biết ai tốt và ai xấu!

"Bạn làm điều này, dì thứ hai không biết."

"Tại sao cô ấy phải biết! Vườn nho thuộc về gia đình tôi và nó sẽ là của tôi trong tương lai." Tang Yang nói rất hùng hồn: "Đừng nhìn nó, bây giờ nó vô dụng! Tôi đã tìm thấy một người bán buôn, và khi họ đến, chỉ cần họ đến Chỉ cần kéo nho đi, khi thời cơ đến, bạn chỉ muốn tận dụng ... "

"Anh nói gì." Tang Yu cố gắng nhớ lại, nhưng anh không thể nhớ một điều như vậy trong kiếp trước. Lý do chính là Tang ** không rõ ràng. Làm thế nào anh có thể chủ động giúp gia đình làm ăn.

Tang Yang cảm thấy rằng cô ấy phải sợ rằng cô ấy đã nói như vậy! Cô ấy bán tất cả số nho trong gia đình, và cô ấy không có gì để mua!

Đến lúc đó, nó không mù trắng.

"Sợ? Tang Yu, bạn không thể luôn lợi dụng bạn! Bạn vẫn ngoan ngoãn, lấy ra số tiền bạn kiếm được, và chúng tôi sẽ không đi ngược dòng sông."

"Bạn đã không nghe thấy những gì tôi nói!" Tang Yu có chút cáu kỉnh, và đôi mắt anh trở nên thiếu kiên nhẫn hơn khi nhìn vào nó: "Tang Yang, bạn không có bộ não! Bạn có thể tin những gì người khác nói."

"Tôi ..." Tang Yang bị thổi bay bởi hơi thở của cô! Cô ấy đã không đến đây trước bất kỳ ai khác. Đó là công việc khó khăn vào lúc này, nhưng nó đã biến anh ta ra.

Tang Yu biết rằng anh ta không cần phải nhìn vào nó. Anh ta đã bị người khác hủy hoại, vì vậy anh ta rất thẳng thắn! Nhìn đằng kia, Afei, người đang khiếp sợ, vẫn không có gì để hiểu.

"Làm thế nào bạn biết anh ta?"

"Humph! Mọi người ăn thịt trên một bàn và uống trên một bàn. Sau một thời gian dài, họ sẽ biết nhau một cách tự nhiên." Tang Yang ngửi mũi và cảm thấy rất tự hào về bản thân: "Tôi nói với bạn, đó là anh trai tôi! Chúng tôi là những người gần gũi với nhau nhất, Tang Yu, bạn sợ! "

Tôi sợ bạn!

Những người gần nhau nhất?

Tang Yu không có ấn tượng tốt với Afei từ lúc nhìn thấy anh ta, chứ đừng nói đến hàng loạt những chuyện xảy ra sau đó.

Cô chỉ muốn giết anh!

Cô bất ngờ bắn, ấn đầu anh và ấn xuống, chỉ nghe thấy anh hét lên, và đi theo cả người như một quả cà tím bị nhét.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ