Chương 103

0 0 1
                                    

Không sợ mọi thứ!

Đây là ấn tượng đầu tiên của Xu Yingchang về cô ấy. Đôi mắt của Tang Yu liếc nhìn anh ta, và ánh mắt anh ta kiên định và rõ ràng. Một người như vậy rất minh bạch.

Nhìn Tang Lixia bên cạnh anh ta, từ lúc anh ta bước vào cửa, anh ta ở trong một trạng thái rất yên tĩnh, như thể anh ta đã rất tức giận.

Ngay lập tức, cao và thấp.

Tất nhiên, đối với những nhà lãnh đạo này, họ thích kiểu người mà họ có thể nhìn thấy trong nháy mắt, nhưng họ không thích kiểu xoắn và quay này.

"Nếu bạn chiến đấu ở nơi công cộng, hãy để tôi đi và thả Su Xingchen!"

"Vâng, nếu bạn không để nó đi, tôi sẽ bị chó cắn một lần nữa, tôi nên làm gì đây!" Vẻ mặt ngây thơ của Tang Yuyi: "Bạn là một người lính, bạn không muốn bảo vệ mọi người! Tôi cũng là một khối."

"Tang Yu! Bạn không biết xấu hổ." Nước da của Tang Lixia sắp chảy ra khỏi nước: "Làm thế nào để bạn nói chuyện với nhà lãnh đạo! Đây là quân đội, không phải là miếng rau của bạn."

"Tang Lixia, bạn là một người lính." Xu Yingchang không tức giận, anh ta đã không tìm ra cách để hiểu người phụ nữ này! Nhưng không thích nó, đó là nó.

Tang Lixia rùng mình. Là một người không phải là nhân viên, cô chưa chính thức gia nhập quân đội! Bây giờ, đó là, ở trong bệnh xá đầu tiên, đây là kết quả sau khi cô ấy cho thấy khả năng y tế của mình.

Xu Ying thấy rằng cuối cùng cô ấy đã thành thật bước xuống, và giai điệu này trong trái tim cô ấy đã khiến nó diễn ra suôn sẻ! Nếu cô không thành thật, anh sẽ không đuổi mọi người ra khỏi quân đội! Tuy nhiên, anh tò mò tại sao anh lại biết sự tồn tại của cô ở trên.

Điều của tên cướp là bí mật.

Một số điều, anh không muốn suy nghĩ sâu sắc, một quả bom hẹn giờ như vậy được đặt bên cạnh anh, luôn luôn, không quá yên tâm! Với suy nghĩ này, anh nhìn cô càng khó chịu hơn.

Tang Yu rất nhạy cảm với điều này, và nụ cười trên môi anh ngày càng mạnh mẽ! Cô ấy biết vài điều về Xu Yingchang này, và cô ấy cũng tốt như một người. Cô ấy là một Bole trong sự nghiệp chính thức của Su Xingchen.

Không có anh, Su Xingchen, một người lính nông thôn, làm sao có thể có những thành tựu sau này!

Xu Yingchang thấy rằng cô ấy cười rất ngọt ngào, và cô ấy đột nhiên cảm thấy một cảm xúc, giống như nhìn vào cô gái của mình: "Bạn nói về nó! Trước mặt tôi, tôi mắng lính của tôi và yêu cầu tôi đưa cho bạn Điểm thực hiện cuộc gọi là gì! "

"Không, không." Tang Yu ngay lập tức lắc đầu: "Làm sao tôi có thể nói rằng bạn là người quyết định! Bạn là người quyết định mọi người, phải không? Và wow, cô ấy chạy đến nhà tôi để đánh tôi!"

Điểm này không thể phủ nhận.

Nhà lãnh đạo Xu rất vui, và anh cảm thấy Su Xingchen đã cưới cô con dâu này, thật dễ thương! Không có gì lạ khi vị vua sống, người luôn nổi tiếng về sự thờ ơ của mình, phải nằm dưới chiếc váy lựu của cô.

Đánh nhau!

Nếu anh ấy trẻ hơn 20 tuổi, điều đó không phải là không thể.

"Với Su Xingchen, bạn sẽ ngừng chiến đấu chứ?"

"Vậy thì ..." Tang Yu lẩm bẩm, nơi nào khác sẽ có một cuộc chiến! Hơn nữa, họ không cần phải tự làm điều đó, gia đình họ Su Xingchen sẽ đứng về phía họ.

Tang Lixia lắng nghe lời nhận xét của cô ấy và đột nhiên trở nên rất tức giận! Cô ấy đánh cô ấy, vẫn cầu xin một thỏa thuận tốt ở đây, và cuối cùng, lý do, cô ấy đã trở thành của riêng mình.

"Chỉ huy, điều này không công bằng."

"Thật không công bằng! Nếu bạn đánh bại tôi, tôi không thể đánh trả? Tang Lixia, giống như bạn, cũng xứng đáng ở lại?" Tang Yu Lima giống như một con mèo với cái đuôi dậm chân. Tôi nói với bạn, người muốn đánh bại ý tưởng của chồng tôi, đó là phá hủy mối quan hệ vợ chồng của chúng tôi, tôi muốn bảo vệ quyền lực của chính mình!

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ