063 Không Mời

2 0 1
                                    

Tang Yu cũng nghĩ về điều này. Hôm nay, khi cô bước vào, cô đi vào bếp, và khuôn mặt cô hơi xấu xí. Cô sẽ không nấu ăn! Có lẽ, những người này đã biết.

Không cần phải nói, cô ấy cũng hiểu rằng thật kinh khủng khi họ đã khiến cô ấy vượt qua!

"Đó, chị dâu! Đừng lo lắng về việc nấu ăn ..."

"Ôi, này, những người này đang ở đây, đừng lo lắng!" Chen Suihua cúi đầu ra khỏi bếp, một cái nhìn thiếu kiên nhẫn: "Chị ơi, đến đây!

Tang Yumo, người đàn ông này, anh ta không thể hiểu mọi người sao? Sau khi vào phòng ở nhà, cô ấy nói có gì đó không có ở đó! Điều này là do cô ấy đang bắt nạt.

Hơn nữa, ban đầu cô không gọi mình là "chị", nhưng rất nhiều người đàn ông lớn tuổi hơn cô tự gọi mình là chị dâu và cô là một tai nạn.

Đây là, muốn bước lên đầu cô ấy?

Su Xingchen xoa đầu và nhìn cô thở dốc, nhưng không thể không buồn cười một chút: "Tôi sẽ đến đây! Chị đi nghỉ, chị dâu, chị ra ngoài, nói chuyện với gia đình Tang Yu, nói chuyện một lát."

Chen Suihua đóng băng một lúc, và cái nồi trong tay anh ta đóng sầm lại và rơi xuống đất: "Ồ, này! Gia đình bạn là Su Lianchang nấu ăn. Tôi nghĩ cô gái này từ nhà Đường dường như không ra khỏi vùng quê, nhưng thích Nó là tất cả phụ nữ! "

Đi!

Người này cũng trực tiếp nói.

Biểu cảm của Tang Yu hơi cứng nhắc, không phải cô ấy không nấu ăn sao? Điều này không có nghĩa là cô ấy không có khả năng sống sót! Bất cứ khi nào, đến lượt một người phụ nữ tự cười mình.

"bạn......"

"Con dâu tôi không phải, nhưng tôi đau khổ và sẽ không để cô ấy làm điều đó." Su Xingchen nói thẳng lại, vào lúc này, bất kể cô ấy nói gì, điều đó là sai!

Vì vậy, tốt hơn là lên tiếng.

Anh nói như vậy, những người còn lại tự nhiên mở vòng.

Yu Jinshi nắm chặt trái tim mình, một cái nhìn sốc: "Wow wow wow! Không thể nào, Sulian, bạn không thể nhìn chúng tôi như những người độc thân, bắt nạt!"

Cả người của Chen Suihua đều chết vì xấu hổ và mặt anh ta đỏ ửng. Vấn đề này ban đầu chỉ là vấn đề trong phòng của gia đình. Nó phải làm gì với cô ấy!

Yêu cầu cô ấy khuấy.

Cô đặt tay xuống và đi ra.

"Nó vẫn tốt cho Su Lian! Không như gia đình Wu Sheng của chúng tôi, hãy trở lại và làm một người chú! Hôm nay, bạn có thể nếm thử đồ thủ công của Su Lianchang ..."

"Anh đang làm gì ở đây vậy!" Khi Wu Sheng đến trước cửa, anh thấy rằng mẹ vợ đang ở trong phòng khách của gia đình cô, một tư thế của một bậc thầy! Hơn nữa, mọi người mời anh, anh được mời, nhưng không gọi cho cô, cô đến tham gia trong sự phấn khích.

Khi Chen Suihua nghe thấy giọng nói của anh ta, anh ta run rẩy trong tiềm thức. Anh ta không mở mắt ra ngay lập tức và ngừng nhìn nó: "Vậy thì, tôi sẽ đi trước! Anh chậm ..."

Wu Sheng trừng mắt nhìn anh dữ dội trước khi anh bước vào và nói xin chào với Su Xingchen! Phải nói rằng anh ấy thực sự rất tốt!

Người lãnh đạo kết hôn không phải là cấp dưới, người chủ động tặng quà.

Dù nó tệ đến đâu, nó cũng sẽ không tệ lắm. Đến lượt mình, anh ấy mời họ đi ăn tối!

Bởi vì Su Xingchen không tổ chức đám cưới, cô ấy không cần bất kỳ món quà nào. Hôm nay, ngoài việc gọi cho một số chỉ huy đại đội mà cô ấy thực hiện, có ba đội trưởng dưới tay cô ấy.

Đến rồi đi, cũng có cả tá người.

Tang Yu lại thấy khó chịu, tại sao anh không thể nấu ăn! Đây chỉ đơn giản là một vết bầm tím. Nếu không, miễn là bạn nấu một cái bàn tốt, bạn có thể thu thập trái tim của những người này!

Cho dù nó tệ đến đâu, nó sẽ không được nhìn bằng con mắt của người ngoài hành tinh.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ