Chương 111

0 0 1
                                    

Anh có thể hiểu rằng cô con dâu bé bỏng của mình rất dũng cảm!

Tang Yu bĩu môi, không tán thành lời nhận xét của anh, cô thấy rằng miễn là đó là cô, anh không quan trọng! Bất kể anh ta làm gì, anh ta sẽ không xuống sức và đối xử với chính mình.

trong trường hợp?

Cô tròn mắt và nảy ra một ý tưởng.

Su Xingchen nhíu mày và đọc kỹ suy nghĩ cẩn thận của mình: "Tôi đã nghe thấy tất cả những gì bạn nghe chưa?"

Tang Yu bị phân tâm, run rẩy trong tiềm thức, và rồi thấy có gì đó không ổn, và một ánh mắt khó chịu hiện lên trên khuôn mặt anh.

Có phải cô ấy quá ngu ngốc?

"Anh ơi, tại sao anh không ra ngoài! Cô ấy không cho em quay lại à?" Su Xingping đã đợi rất lâu, và không đợi anh nói.

Su Xingchen đột nhiên mở cửa, ngay cả khi anh nói vấn đề này! Cô không nói gì thêm, và nó vô dụng. Đôi mắt lạnh lùng của anh rơi vào cô, cô run rẩy trong tiềm thức và lùi lại vài bước!

Tang Yu đã quyết định, nhưng thay vào đó im lặng và ngừng nói, để anh ta nói ở đó! Dù sao, nếu anh ta muốn làm việc, anh ta chắc chắn sẽ không rời khỏi quân đội.

Su Xingping nhìn thấy vẻ mờ nhạt của cô, và trong tiềm thức cảm thấy rằng cô đang xem trò đùa của chính mình! Tại sao tôi phải chịu những hạn chế như vậy trước mặt anh trai tôi.

Hơn nữa, tùy thuộc vào thái độ của anh ấy với cô ấy, tất cả các loại chiến lợi phẩm!

Điều này khiến cô cảm thấy mất cân bằng.

"Anh ơi! Em không thể làm điều này! Cha mẹ vẫn đang đợi em ở nhà."

"Tôi không thể đi ngay bây giờ." Su Xingchen nói thật: "Có một cái gì đó trong quân đội, bạn quay lại và nói với mẹ, đừng gây rắc rối! Tôi sẽ tìm cách giải quyết các chi phí y tế."

"Vậy thì, chị Qiuge nên làm gì?" Su Xingping không dám bác bỏ quyết định của mình, nhưng cô không muốn mình quá thoải mái, và hỏi lại: "Cô ấy thích em rất nhiều năm, và cuối cùng đã thuyết phục dì Qiu Hãy để cô ấy cưới bạn! Nếu bạn quay trở lại bây giờ, ngôi nhà của bạn phải bị đảo lộn. "

Bài hát mùa thu nào không phải là bài hát mùa thu!

Su Xingchen suy nghĩ rất lâu, nhưng không nghĩ đến một người như vậy! Trong trí nhớ của anh, tất cả phụ nữ đều giống nhau! Nếu Tang Yu không xuất hiện, anh ta có thể đã sống cuộc sống của chính mình.

Thiết kế được gọi là "Gu Gusheng" là tiêu chuẩn của anh ấy!

Tang Yu thấy anh nghiêng đầu và nghĩ, anh không thể không vặn vẹo eo, anh rất tốt! Vẫn còn suy nghĩ đó, để suy nghĩ về nó một cách cẩn thận.

Hừm!

Cô khẽ cau mày, trông không hài lòng!

Miệng của Su Xingping di chuyển, và cô muốn mắng cô! Người phụ nữ này thật sự không biết xấu hổ, dám véo anh trai mình trước mặt!

Tang Yu rất vui mừng khi thấy đôi mắt của cô bé! Cô ấy cảm thấy không thể tin được? Vẫn cảm thấy mình không xứng đáng với chị dâu? Muốn đến thì nên là người đến sau!

Nếu vậy, tôi có nên dạy cho cô ấy một bài học?

Suy nghĩ, cô chủ động ôm lấy cánh tay của Su Xingchen, một cặp chủ quyền được tuyên bố.

Su Xingping đã thực sự tức giận và một cặp tư thế tìm kiếm cô bé một cách tuyệt vọng: "Anh ơi! Em nói, anh có hiểu không? Em thực sự không muốn gì vì một người như vậy! Mẹ ở đằng kia ..."

Su Xingchen cực kỳ cáu kỉnh, và bất cứ ai cũng sẽ được cho là đang có tâm trạng xấu. Đặc biệt, dưới tiền đề rằng anh ta khá quan tâm đến con dâu của chính mình, bất cứ ai nói với anh ta, điều đó tương đương với việc hát một mâu thuẫn với anh ta!

Anh ấy không có tâm trạng tốt, và tự nhiên sẽ không làm cho bên kia vui vẻ.

Với những suy nghĩ như vậy, toàn bộ cơ thể tức giận của anh đã vô thức tan biến!

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ