Mục 090

0 0 0
                                    

"Ho, mẹ ơi, bố có dám nói với bố điều này không?"

"Tôi ..." Zheng Qiuying đảo mắt và nói nhanh: "Bà già đã cho bạn tiền, bạn chắc chắn sẽ không làm một bản báo cáo nhỏ, phải không!"

"Mẹ ơi, bố đang ở trước cửa." Tang Yu nói một cách khá thờ ơ, theo sau cả người cười, và nằm đó một lúc lâu mà không đứng dậy.

Zheng Qiuying liếc lại lúng túng. Chắc chắn, người đàn ông của anh ta đang nhìn cô với khuôn mặt đen, nghiêm túc và nghiêm túc làm sao!

Hãy suy nghĩ lại, chỉ là một chút của 'bà già', không thể giải thích được, bạn không cần ngủ gì tối nay!

Tang Guoqiang, trước sự chứng kiến ​​của cô gái, không nói gì, nhưng chỉ cảnh báo: "Chúng ta hãy tránh xa ngôi nhà của đứa trẻ thứ hai trong tương lai! Ngoài ra, về Tang Yang, bạn không thể kiểm soát nó."

Làm sao anh không hiểu được ý nghĩa của cô gái của mình, người đàn ông ngu ngốc đó trong ngôi nhà của đứa trẻ thứ hai!

Tuy nhiên, có nhiều điều trên thế giới này mà bạn có thể làm nếu bạn không muốn làm điều đó. Một số người, bạn chỉ cần đối xử với họ theo nội dung trái tim của bạn và bạn không thể làm tốt điều đó!

Đồng ý.

Tang Yuying đi xuống, và thành thật mà nói, người dì thứ hai thật tồi tệ. Điều gì sẽ xảy ra nếu cuối cùng số phận của Tangyang không thể thay đổi?

Bạn không thấy rằng anh ấy bây giờ rất thân với Afei!

Lần này, cô có thể chắc chắn rằng anh sẽ không ở lại đó lâu.

Nhưng lần sau thì sao?

Sau ba ngày dài, Tang Yu hoàn toàn nhàn rỗi, vì cô không có việc gì để làm, cô bắt đầu nghĩ về những cánh cửa khác. Nhưng nghĩ về nó, không có cách nào để làm giàu chỉ sau một đêm.

"Mật tông, bạn muốn làm giàu qua đêm!"

"Yo, bạn đã thức dậy." Tang Yu mang mặt dây chuyền trong tay và thỉnh thoảng chọc nó: "Tôi nghĩ bạn là một con bọ lười biếng!"

"Tôi không phải là một con bọ!" Chàng trai nhỏ giận dữ nói: "Bạn là một con bọ! Cả gia đình là một con bọ."

"Hehe." Tang Yu treo chiếc địu lên ngón tay cô và mang cô đi khắp nơi, hành động khá khéo léo: "Đến! Đến! Hãy xem ai là một con bọ."

gọi!

Khắp phòng trẻ em, bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng la hét của anh chàng nhỏ bé. Đây chỉ đơn giản là sự tra tấn! Tại sao anh không thấy rằng cô ấy rất tệ trước đây.

Tang Yu chơi đủ, rồi dừng lại, chỉ thấy nó co lại lần nữa, tạo thành một cử chỉ tự bảo vệ: "Này, bạn có thể thoát khỏi nó không, bạn có thoát ra được không?"

Anh chàng nhỏ bé gật đầu không ngừng: "Vâng! Tuy nhiên, sẽ mất một thời gian. Bạn có thể chờ sửa chữa của tôi để phục hồi."

Cô trả lời, nhưng không mong đợi gì nhiều!

Đối với Tang Yu, sự tồn tại của thứ này chỉ là vô vị.

Chàng trai nhỏ cảm thấy khinh bỉ cô, và ngay lập tức cảm thấy bực bội: "Đường, bạn không được vô lý! Mọi người cần bạn cho ăn để lớn lên."

Tang Yumo nghĩ về vết thương của anh, còn gì nữa anh không hiểu! Điều này là lạ và xấu xa, bạn có muốn ở lại?

Chàng trai nhạy cảm cảm thấy rằng hơi thở của cô không ổn định, vì vậy cô không dám nói gì. Nếu cô thực sự quyết định không là chính mình, điều đó không thể giúp được.

"Bạn sẽ đe dọa tôi."

"Không." Khi chàng trai nhỏ nghe thấy, anh ta vẫn có cơ hội tranh luận. Anh ta sẽ từ bỏ ở đâu: "Kẹo đường, anh nở em! Miễn là anh nở em, anh sẽ lắng nghe em trong tương lai. Và, tôi có những lợi ích tuyệt vời! Không chỉ tôi có thể làm choáng người, tôi còn có thể tấn công, phòng thủ và ... "

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ