Chương 074

0 0 1
                                    

Dù anh có nói gì, Tang Yu cuối cùng cũng không ở lại.

Tang Yu biết rõ hơn bất kỳ ai khác rằng đây không phải là lúc để giải trí, chỉ vì họ không biết chi tiết của họ, vì vậy họ phải lo lắng hơn.

Cô không biết, ngay cả khi họ muốn che đậy, họ đã không thành công!

Liên quan đến mối quan hệ giữa Tang Yu và Huo Yunxing, trong khu phức hợp, nó ngày càng trở nên kỳ quặc! May mắn thay, cô ấy đã không ở đó, nếu không, bạn có thể không thể cầm cự và tìm những người đó để đi lên một cách tuyệt vọng.

Sự tức giận của Su Xingchen ngày càng cao hơn, bây giờ là mấy giờ? Một chút tin đồn có thể khiến mọi người phát điên! Vì vậy, con dâu của ông có một số ý nghĩa.

"Huo Yunxing, bạn đi ra với tôi!"

"Ông Su, có vấn đề gì vậy?" Hoắc Vân Hưng hoàn toàn chắc chắn về sự phát triển của vấn đề. Nó không cảm thấy như nhìn thấy anh ấy đến.

"Từ này là của bạn!" Su Xingchen nghĩ rằng những gì anh ta hỏi là vô nghĩa, sẽ tốt hơn nếu đánh trực tiếp mọi người! Suy nghĩ theo cách này, nó thực sự được thực hiện.

Hoắc Vân Hưng không ngờ chết, anh sẽ đến đánh nhau với Tang Yu sau khi Tang Yu rời đi! Anh không muốn ở lại quân đội.

Chiến đấu tích cực có thể bị trừng phạt!

Su Xingchen không nghiêm túc nói lời, đùa! Là một người lính, bạn thậm chí không thể bảo vệ con dâu của mình ít nhất. Bạn có thể nói về điều gì?

Anh nhìn vào thời gian và đặc biệt chào đón anh.

"Laozi sẽ giáo dục và giáo dục bạn ngày hôm nay. Con dâu của người khác không phải là điều bạn có thể nghĩ đến! Nếu bạn có bất kỳ sự bất mãn nào, bạn có thể đến với tôi."

"Su Xingchen, bạn đang làm gì vậy!" Chen Jinping xuất hiện vào lúc này, nhìn thẳng và tự tin: "Bạn không muốn làm điều đó nếu bạn đánh bại tôi!"

"Đừng muốn làm điều đó à?" Su Xingchen nheo mắt và lạnh lùng nhìn anh: "Tôi muốn làm điều đó, tôi có thể làm được không, nhưng điều đó không phụ thuộc vào bạn!"

Anh ta hiểu kế hoạch của Chen Jinping, và thậm chí còn đẩy hàng loạt hành vi của Huo Yunxing lên anh ta!

Không phải anh ta chỉ muốn được thăng chức, hay anh ta đang cố gắng để được thăng chức sao? Nếu anh ta đến đây một cách công bằng và trung thực, anh ta có thể không thể coi anh ta như một người đàn ông.

Nhưng bây giờ?

Không đời nào!

Chen Jinping vẫn cảm thấy rất áp lực khi bắt gặp ánh mắt coi thường của mình. Mặc dù đứa trẻ này còn nhỏ nhưng anh ta là một nhân vật nổi tiếng và tàn nhẫn. Trong quân đội, rất ít người sẵn sàng đối mặt với anh ta.

"Tôi không quan tâm! Bạn không thể đánh bại tôi."

"Người của bạn? Tôi muốn hỏi, tội ác của việc đào tạo không đầy đủ của bạn là gì." Su Xingchen phân loại quần áo, vẻ mặt giản dị: "Vợ tôi đã ở đó trước đó và tôi không nói gì. Bây giờ, điều đó là không thể nếu bạn muốn tôi để anh ấy ra đi. "

"Bạn sẽ giết tôi nếu bạn làm thế!" Hoắc Vân Hưng thậm chí không chịu thua, và lao thẳng về phía anh: "Những tin đồn đó không phải của riêng tôi! Nếu phong cách của con dâu bạn là chính xác, ai có thể có cơ hội?

Su Xingchen không nói gì, nhưng lại ném nó lên! Ông dám kêu la, ai sợ vấn đề này thì ai là cháu nội. Dù sao, đừng quan tâm những gì cần nói, anh ấy sẽ không bao giờ để anh ấy đi!

Hoắc Vân Hưng hoàn toàn không phải là đối thủ của anh, và anh sẽ chỉ mất tiền trước anh! Ngay cả bầu không khí cũng không dám ra. Ai đó đã đến và kéo, nhưng anh ta đá anh ta!

Nói rõ hơn, Su Xingchen không thể coi thường hai người này.

Cú nhảy bằng phẳng của Chen Jin nhảy thẳng vào người của anh ta và ra hiệu cho họ lao lên.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ