Chương 043

0 0 1
                                    

Cô xin lỗi, và nhìn anh hơi tinh ranh.

Anh khẽ cù vào khóe miệng, có vẻ như anh đang có tâm trạng tốt!

Tang Yu bực mình và vỗ đầu, cảm thấy ngày càng ngu ngốc! Ai sẽ không mạo hiểm theo cách cũ của họ như thế này? Anh chàng nhỏ bé trong mặt dây chuyền lăn lộn, lo lắng về chỉ số IQ của chủ nhân.

Đầu tiên Su Xingchen đưa cô đến văn phòng y tế của làng để điều trị vết thương! Khi cô ngồi xuống, cô nhận ra rằng đôi chân của mình không biết khi nào chúng bị xoắn. ​​Lúc này, phần trên bị sưng như búi tóc.

Anh lại đau khổ!

Điều đó đã được nói từ lâu, bất kể điều gì xảy ra, bạn phải bảo vệ cô ấy, nhưng bây giờ, nó dường như phản tác dụng.

Tang Yu đưa tay ra che mắt, cô không muốn anh tỏ vẻ hơi buồn vì chính mình! Hoàn toàn không hy vọng: "Đây không phải là lỗi của bạn, tiếng rít ..."

Su Xingchen nhanh chóng mở tay ra và nhìn nó với một cái nhíu mày: "Có chuyện gì vậy! Có chuyện gì vậy! Ông ơi, ông không thể chạm vào nó à? Bà sợ nhất là đau."

Chú Li: "..."

Ông nói rằng tại thời điểm này, khử trùng là như thế này. Đứa trẻ này yêu con dâu của mình, vì vậy anh ta phải coi anh ta như một cá nhân.

Tang Yu bối rối. Trước mặt người khác, thật tốt khi thể hiện tình cảm như vậy? Tuy nhiên, tại sao khóe miệng cô hơi nhếch lên, nghĩ rằng đó là vấn đề can đảm để đến gần anh, và bây giờ có vẻ như đó chỉ là vấn đề tất nhiên.

Điều quan trọng là ai thực hiện bước đó trước.

Uống thuốc và gửi người về nhà.

Su Xingchen rất tốt bụng, và không đề cập đến một nửa trong số những điều cô đã đi tìm anh! Người ta chỉ nói rằng cô vô tình đá chân xuống sông. Lần này, cặp đôi Tang Guoqiang không thể đau khổ!

Đặc biệt là Tang Guoqiang, nghĩ về lý do tại sao cô gái chạy ra ngoài, nó được gọi là cảm giác tội lỗi.

Nhưng, ngoài cảm giác tội lỗi, tôi không thể không tức giận! Bạn là một gia đình của một cô gái, rất mạnh mẽ, bạn sẽ làm gì?

Để đáp lại sự tức giận của mình, Su Xingchen đã phải chạm vào mũi anh một cách khó khăn, đưa cho vợ một vòng tòa án! Không thể nào, anh không thể để bố chồng mắng mình lần nữa.

Tang Guoqiang bày tỏ sự im lặng về sự bảo vệ ngắn hạn của mình! Anh ta có thể hiểu rằng Tang Yu đã hư hỏng trước đây, nhưng Tang Yu sẽ lên thiên đường.

"Su Xingchen, bạn đã quen với nó! Khi bạn hối tiếc."

"..."

Su Xingchen im lặng. Anh ta không những không hối hận mà còn rất thích nó! Tuy nhiên, dù hạnh phúc thế nào, đã đến lúc rời đi.

Sự miễn cưỡng ban đầu được phóng to một lần nữa.

"Wifey, bạn tốt."

"Hmm," Tang Yu gật đầu như tỏi, ngập ngừng, nói: "Mỗi thứ bảy, tôi sẽ đến thăm bạn! Dù sao đi nữa, bạn có thể yên tâm, không xa đâu."

Su Xingchen gật đầu hết lần này đến lần khác, và những lo ngại ban đầu đã biến mất! Sau khi anh ta rời đi, Tang Yu im lặng, và cô đợi cho đến khi Zheng Qiuying có đủ trò chuyện trước khi cô cười toe toét hạnh phúc.

Dù sao, cô đã cứu anh, đó vẫn là một niềm vui!

Lúc này, Tang Yu chỉ nhớ và lấy ra mặt dây chuyền của mình! Đây là ngón tay vàng của cô ấy, không tệ! Trong tương lai, tôi không còn phải bị bắt nạt như một con gà yếu đuối.

"Tanto, bạn vẫn còn yếu."

"Bạn dám nói với tôi!" Tang Yu chọc vào cái bụng nhỏ của nó: "Bạn là loài gì vậy? Tại sao nó lại nằm trong mặt dây chuyền của tôi! Tôi đã không gặp bạn trong kiếp trước."

"Đó là bởi vì, bạn đã không kích hoạt tôi!" Chàng trai nhỏ nói rằng anh ta đã sai. Anh ta đã theo cô suốt hai kiếp, và cô phát hiện ra rằng IQ này, không ai khác!

Tang Yu xấu hổ, cô không kích hoạt? Nó đã không nhảy sống trước đó và sẽ tự khoan vào tay mình. Làm sao cô ấy biết rằng có một đứa bé như vậy!

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ