Chương 004 Tôi Thích Bạn

0 0 0
                                    

"Đợi tôi với!"

"..."

Su Xingchen và Tang Yu đã quay lại với nhau.

Khoảnh khắc Tang Yu nhìn thấy anh, khuôn mặt anh trở nên tái nhợt! Hoắc Vân Hưng, cô không đi về phía anh, anh đến cửa! Lúc đầu tôi chỉ muốn tìm Su Xingchen, nhưng tôi đã bỏ anh lại.

Đó là một mớ bòng bong đã giải cứu anh ta khi cô rơi xuống nước và chơi một vở kịch anh hùng để cứu lấy người đẹp! Đó là, cô đã ngu ngốc và tin tưởng trong nhiều năm.

Nhìn vào khoảnh khắc này, tôi chỉ cảm thấy phát ốm!

Su Xingchen nhận thấy sự thay đổi trong hơi thở của cô, và khuôn mặt cô trở nên tối sầm ngay lập tức. Anh biết con dâu của mình. Cô đọc những cuốn sách mà bạn yêu thích và yêu suốt ngày và thích Xiaobai.

Hoắc Vân Hưng trước mặt anh?

Anh nghĩ về những gì có thể xảy ra tiếp theo, điều hòa không khí, văng ra, vung ra!

Tang Yu liếc nhìn anh ta, và hơi khó chịu, nhưng anh ta vẫn nói: "Huo Pai Chang, anh có làm gì với tôi không? Các ngôi sao gia đình của chúng tôi yêu cầu anh chăm sóc tôi, tôi rất biết ơn, nếu bạn có thời gian trong tương lai, xin mời bạn đi ăn tối . "

Im lặng!

Sự im lặng chết người!

Đây có phải là cùng một bà già điên?

Những người sôi nổi xung quanh thở dài và thậm chí không biết chuyện gì đã xảy ra! Cô nói như thế này, khiến họ cảm thấy rất khó chịu.

Tôi nên nói gì đây?

Ai mà không biết rằng Su Lienchang có một cô con dâu nhỏ đã gạt bỏ anh ta, và kiêu ngạo đến mức anh ta phải sống và chết cả ngày, và đó là những gì anh ta đã nói trước đó.

Nếu không, làm thế nào nhiều người có thể đến với nhau vào ngày đầu tiên!

Biểu hiện táo bón của Hoắc Vân Hưng, anh cứng đờ một lúc lâu và anh không hiểu tại sao chuyện này lại xảy ra! Anh ngây người nhìn cô, vừa mới nhặt lên khỏi mặt nước, khuôn mặt cô hơi nhợt nhạt, nhưng đôi mắt đen trắng, nhưng rất đặc biệt, khi anh nhìn chằm chằm vào anh, anh gần như bị hút vào.

Anh run rẩy và ngu ngốc.

Không đề cập đến anh ta, ngay cả Su Xingchen cũng ngây người nhìn cô. Làm sao cô có thể nói chuyện với mọi người về phía anh một cách lịch sự như vậy trước đây? Nó không tệ nếu bạn không phá vỡ bầu trời!

"Tiểu Vũ ..."

"Bạn là con dâu của Su Lianchang." Hoắc Vân Hưng ngắt lời anh ta và lùi lại một bước, một cái nhìn sốc: "Trước đây, đây không phải là trường hợp! Tang Yu, bạn đang đùa tôi."

Đôi mắt của Tang Yu lóe lên, nhưng anh không ngờ mình sẽ bỏ cuộc! Ở kiếp trước, khi anh tự giải cứu mình, anh đã nói nhiều điều trước mặt, đến nỗi mối quan hệ vốn đã lạnh nhạt của họ ngày càng tồi tệ.

Thật đáng tiếc khi cô ấy không nhận ra điều đó là sai trái, và nghĩ rằng cô ấy đã gặp được tình yêu đích thực!

Nghĩ về điều đó, cuối cùng cô đã chết rất thảm hại, và nó không phải là không có dấu vết.

Hoắc Vân Hưng thấy mặt cô khó chịu, và một ánh mắt tự mãn thoáng qua: "Ngay dưới nước, anh không nói ... Không, anh ... Quên đi, em đi!"

Đôi khi, không nói gì là mơ mộng thú vị nhất.

Đặc biệt, có một vòng tròn của con dâu đã kết hôn! Mọi người không có ý nghĩ về cảnh tượng khi họ đi qua.

Hoắc Vân Hưng lấy người ra và ôm chặt họ trong vòng tay. Sự lo lắng ở bên đó không thể lừa dối mọi người! Bất cứ ai có mặt không phải là người đến.

Nhìn thấy anh như thế này, một hình ảnh bất chợt hiện lên trong tâm trí tôi. Những người đàn ông đẹp trai và phụ nữ xinh đẹp gặp nhau từ cái nhìn đầu tiên và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Thật không may, Tang Yu đã kết hôn!

Họ nhìn vào đôi mắt của Tang Yu và đầy nghi ngờ.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ