Chương 059: Hãy Cho Tôi Một Cái Gì Đó

0 0 1
                                    

Khuôn mặt của Tang Yu không đổi màu, ngay cả khi cô nói, có người phải tin điều đó! Chừng nào cô ấy không lấy ra mặt dây chuyền, ai sẽ đoán? Cô chớp mắt, không biết phải làm gì.

Tang Lixia có vẻ hơi lo lắng, không, không! Nếu bạn tiếp tục như vậy, ước tính rằng cô ấy không thể rời khỏi khu vực quân sự. Trước những nghi ngờ của họ, cô ấy chỉ suy luận rằng cô ấy đã học được một chút kỹ năng với người khác.

Bây giờ, sự hiểu biết về tâm lý học đã không đạt đến độ sâu như vậy!

Hơn thế nữa, ngay cả khi cô ấy còn mạnh mẽ hơn về tâm lý, cô ấy không quá mạnh mẽ, cô ấy có thể mê hoặc một vài người đàn ông to lớn.

Điểm này, cô biết rất rõ!

"Tang Yu, bạn không nghĩ rằng tôi nói sự thật, tôi không biết! Như bạn đã nói, chúng tôi lớn lên một chút, bạn có bao nhiêu cân nặng, tôi sẽ không biết! Làm thế nào bạn có thể chiến đấu."

"Tôi sẽ chiến đấu? Tất nhiên là nó được dạy bởi những ngôi sao trong gia đình tôi! Có gì lạ không?" Tang Yu nhìn thẳng và tự tin: "Nếu không, tôi sẽ đánh bạn và thử xem."

"Bạn!" Tang Lixia ghét bỏ nói: "Đừng biết có chuyện gì! Sau một thời gian dài, họ sẽ thấy rằng tôi không biết gì cả, và tự nhiên sẽ nghi ngờ bạn. Bây giờ, đây là dành cho bạn! Nói theo cách của bạn, tôi có thể mang nó cho bạn! "

Cô, một ánh mắt cay đắng.

Tang Yu chăm sóc bản dịch của cô, nghĩa là, bạn đã nói với tôi phương pháp cứu sống bạn, tôi có thể giết bạn. Vào lúc đó, đừng nói, tôi hoan nghênh bạn!

Cô thật ngốc trước khi có thể đối phó với những con rắn xinh đẹp.

"Bah bah! Con rắn xinh đẹp, cô ấy trông không giống cô ấy, cô ấy quá xấu xí!" Chàng trai nhỏ lập tức hét lên trong sự bất mãn: "Sugar, đừng bị cô ấy lừa."

"Tang Lixia, tôi tin rằng bạn phải có cách! Rốt cuộc, bạn rất thông minh, phải không?" Tang Yu nói trêu chọc: "Tôi không biết gì cả, tôi sẽ không làm gì cả! Bạn muốn ở lại quân đội, điều tốt nhất , Thể hiện tài năng của bạn. "

Hai người quay mặt lại.

Tang Lixia nhìn chằm chằm vào lưng cô một cách cay đắng, và cô thề rằng trong cuộc đời này, cô chắc chắn sẽ tìm cách lấy Su Xingchen khỏi tay mình! Cô dám tỏ ra kiêu ngạo trước mặt mình, nhưng vì anh ủng hộ cô.

Cô siết chặt lòng bàn tay và quay đi.

Tang Yu đứng ở cửa, nhìn lại, và nhìn sâu vào lưng cô! Không phải là những người thiếu hiểu biết là không sợ hãi, nhưng họ biết rằng có những con hổ trên núi và thích đi du lịch trên núi.

Nếu cô ấy không tập trung vào Su Xingchen, cô ấy thực sự không phiền với cô ấy!

Rốt cuộc, nó là đối tác tốt nhất từng có.

Su Xingchen đã đợi rất lâu và không đợi cô ấy bước vào. Cô ấy trực tiếp mở cửa và kéo mọi người vào: "Cô ấy yêu cầu bạn tuyên chiến! Ban đầu, cô ấy muốn bạn nhảy sông! Tang Yu, bạn không có bản lĩnh."

Tang Yu sững sờ nhìn anh, và phải mất một lúc lâu để phản ứng, và rồi anh nói một cách ngớ ngẩn: "Su Xingchen, anh nghe lén! Nghe trộm người phụ nữ ..."

Anh nhanh chóng đưa tay che miệng cô lại.

Su Xingchen ngửi mũi và không giấu diếm sự khinh bỉ của mình: "Bạn có biết tôi lo lắng như thế nào không! Người phụ nữ đó không phải là người tốt. Trong tương lai, bạn không được phép ở bên cô ấy."

Tang Yu khéo léo gật đầu, biểu thị rằng anh biết! Nhân tiện, một bài học chính trị đã được trao cho Su Linchang, gia đình anh ta. Bây giờ anh ta biết rằng người phụ nữ này không đáng tin cậy, cô ta chắc chắn sẽ ở xa cô ta trong tương lai.

Lest, khi cô đi vắng, cô lại đến để tận dụng nó một lần nữa.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ