Mục 042

0 0 1
                                    

Su Xingchen nheo mắt lại và nhìn cô một lúc, thấy rằng cô không có ý đó, anh tự nhiên sẽ không hỏi lại! Dường như vợ tôi đã trưởng thành!

Cô ấy từng như một nòng súng, không có bí mật nào cả.

Ngay bây giờ.

Sau nhiều năm đào tạo, anh chắc chắn biết rằng có rất nhiều điều trên thế giới này không thể giải thích bằng lời!

"Tang Yu, bạn nhớ đấy, khi bạn gặp lại điều này một lần nữa trong tương lai, bạn không được phép lao lên! Bạn có nghe thấy không? Nếu bạn không thể làm điều đó, đừng đổ lỗi cho tôi vì đã không tốt với bạn."

"Tôi ..." Tang Yu nhìn anh một cách khôn ngoan, đầu tiên gật đầu và lắc đầu: "Su Xingchen, tôi sẽ không xem anh đi sai đâu."

Trái tim của Su Xingchen đột nhiên tràn đầy.

Anh biết rằng cô hẳn đã nhìn thấy nó! Khi đối mặt với những người đó, những tên cướp nhắm mắt vào anh ta! Lúc đó, anh không nghĩ nhiều lắm.

Chỉ có một điều, miễn cưỡng với cô.

Chính lúc này, cô đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt và lao về phía trước một cách tuyệt vọng! Cảm giác đó, anh không thể quên nó trong cuộc sống của mình, thực sự.

"Tang Yu, bạn quan trọng hơn tôi."

"Không, ở đây với tôi, bạn quan trọng hơn tôi." Tang Yu nghĩ về điều đó và phủ nhận: "Su Xingchen, đừng bao giờ đánh giá thấp địa vị của bạn trong tâm trí tôi."

"TÔI......"

"Nếu bạn gặp tai nạn, tôi sẽ làm gì?" Tang Yu chỉ cho anh ta câu này! Trong tương lai, anh ấy chắc chắn sẽ có rất nhiều thời gian. Đó là điều không thể đối với cô, mỗi khi cô có thể dự đoán những gì đã xảy ra với anh!

Ngay cả khi đó là một linh cảm, nó là không thể, nó sẽ nhanh chóng vượt qua.

Mọi thứ đang lẫn lộn, cô không thể hồi hộp ở đâu?

Su Xingchen bắt gặp ánh mắt của cô, và trái tim cô đau đớn! Anh luôn lo lắng rằng cô chỉ còn ba phút nóng bỏng với chính mình, nhưng giờ đây dường như anh được coi là người quan trọng nhất trong cuộc đời của nhau.

Anh xoa đầu cô, đôi mắt dịu dàng.

"Tôi sẽ không gặp rắc rối."

"Tốt." Tang Yu mỉm cười ngọt ngào, và hai lúm đồng tiền bên miệng trông rất đẹp! Anh là một người hứa! Chỉ cần anh nói, anh chắc chắn sẽ làm được.

Vì vậy, cô không có gì phải lo lắng!

Su Xingchen khẽ nhướn mày, điều mà cô ấy rất phấn khích để làm! Nhưng hóa ra những gì cô ấy muốn luôn đơn giản, nhưng đó có phải là câu nói của chính cô ấy không?

Nếu anh biết từ lâu, anh sẽ không phải lo lắng quá nhiều để thuyết phục bố vợ!

Nghĩ đến những gì họ nói về việc không có con trong thời gian này, anh đầy lo lắng trong lòng! Bố chồng đang nghĩ về điều gì đó, ông không biết.

Nhưng, ngay cả khi bạn biết, những gì về nó?

Cô gái nhỏ của anh còn quá trẻ, làm sao anh có thể sẵn sàng khiến cô đau khổ.

Tang Yumin nhận thấy rằng tâm trạng của anh ta hơi thấp, và lặng lẽ đưa tay ra, gõ ngón tay: "Nói không còn tức giận nữa! Su Xingchen, anh có còn quan tâm đến nó không? Phù hợp với hình ảnh của bạn ... "

Su Xingchen: "..."

Vì vậy, làm thế nào cô ấy bị làm phiền!

Mặc dù anh ấy vừa mới đưa vấn đề đến Tang Lixia, nhưng nếu có ai muốn kiểm tra nó, tôi sợ nó sẽ liên quan đến cô ấy.

Anh phải tìm cách giải quyết vấn đề này!

"Những người đó có di chứng gì không?"

"Không! Chỉ là hôn mê trong mười phút, giống như một giấc ngủ, và chẳng mấy chốc ..." Tang Yu nhẹ nhàng tự tát mình!

Hãy nói chuyện, không phải cánh cửa.

Trọng Sinh Quân Hôn: Nhiếp Ảnh Gia Liêu Hán Hằng NgàyWhere stories live. Discover now