• Chương 48 •

928 133 21
                                    

"Taehyung! Chỗ thuốc..." Jimin kéo tay áo anh muốn nhắc anh về việc có kẻ nào đó trong đám người chơi không uống thuốc.

"Suỵt, tôi biết rồi... Haesung, hắn ta không uống thuốc." Taehyung đưa ngón tay lên miệng ra dấu suỵt, lại đưa một tay còn lại xoa xoa mái tóc nâu của Jungkook mỉm cười: "Vẫn còn một con mồi nữa mà~" khiến cậu nhóc mỉm cười híp đôi mắt lại.

Ba người lập tức rời khỏi khu thực nghiệm, cùng nhau lên xe hướng về khu công nghiệp thực phẩm. Ba cái kẻ ăn bám kia giờ không thiết phải để bọn họ đi theo nữa, quá mức phiền phức. Nhóm Taehyung phải tới địa điểm trước khi đám người chơi còn lại kia tới quấy tung mọi thứ lên.

"Không biết chỗ đám ong bắp cày trông như nào nhỉ?" Jimin chống tay lên cửa kính tự tưởng tượng địa bàn của đám ong bắp cày. Phải nói tổ ong bắp cày bình thường đã rất lớn rồi, nhưng lũ ong này đã biến dị, kích thước cũng phải to ngang một con chó nên cái tổ của chúng nó cũng phải xN lần kích thước lên. Chỉ nghĩ đến thôi mà da gà của cậu đã nổi rần rần rồi.

"Không sao đâu, lũ ong hoạt động tập thể, chỉ cần khéo léo một chút tìm thẳng tới chỗ ong chúa giao phối và sinh sản, trước khi nó phát tín hiệu gọi đám ong thợ thì bắt sống nó đi là được." Taehyung lại trấn an tâm tình của bánh bao nhỏ nhà anh, cảm giác việc khó khăn đến mấy qua miệng anh cũng trở nên đơn giản đến lạ.

"Chúng ta còn có Jungkookie cơ mà, bắt ong chúa giao cho em đấy nhóc!" Jungkook phía sau nghe anh giao nhiệm vụ cho mình thì toe toét "Nae~" một tiếng rõ to khiến bầu không khí thoải mái hẳn lên.

Mất tầm nửa giờ bọn họ đã tới khu công nghiệp thực phẩm rồi. Bây giờ đã là sáu giờ tối, trên đồng hồ hiển thị là vậy nhưng bầu trời lại đỏ rực lên trông vô cùng đẹp. Bầu trời trong đây giống như đã bị ngưng đọng lại dù cho thời gian có trôi cũng không hề tối hẳn đi, điều này cũng đã là ưu ái lớn nhất mà trò chơi dành cho bọn họ rồi, đám zombie vào buổi tối càng khó xử lý hơn.

Ba người xuống khỏi xe, nhìn thấy dãy nhà to đồ sộ và kéo dài ở trước mặt thì có chút ngợp, xung quanh cây cối đều phát triển vô cùng bất thường. Dây leo, các loại cây đều có kích thước khổng lồ giống như bọn họ đang trong câu chuyện cổ tích hạt đậu thần vậy. Mảng xanh bao quanh lấy khu nhà xưởng khiến cho người đứng từ ngoài không thể đoán được bên trong là gì.

Taehyung dùng ánh mắt chỉ huy hai người Jimin, Jungkook chuẩn bị sẵn sàng vũ khí trên tay, ba người từng bước phá dây leo tiến vào bên trong. Đến trước cánh cửa khu nhà xưởng thì cánh tay Jimin cũng tê rần vì phải chặt cây cối mở đường vào. Cậu vung vẩy tay tìm lại cảm giác rồi tập trung tinh thần nhìn về phía Taehyung đang bắt đầu mở cánh cửa sắt nặng nề trước mặt ra.

Thứ bên trong khiến cả ba người đều sững lại, ai nấy trở nên hoang mang vì trước mắt họ, khu nhà xưởng giờ không còn là nhà xưởng nữa mà là một tổ ong bắp cày khổng lồ. Lối vào tổ chỉ cách cánh cửa chưa đầy năm bước chân. Lớp sáp vàng của tổ ong khiến nó nhìn trông giống như một lâu đài vàng khổng lồ có nhiều ô cửa sổ vậy. Xung quanh không có bất kì con ong nào, có lẽ lũ ong đang hoạt động ở bên trong. Đây là một cơ hội tốt để bọn họ có thể trà trộn mà không sợ bị lũ ong phát hiện.

[VMin] Sinh Tử LộWhere stories live. Discover now