• Chương 1: Lời nguyền trong gương •

3.7K 259 29
                                    

💜M: Dù không muốn nhưng mình vẫn phải bổ sung thêm mấy dòng này vào vì không thể kéo dài tình trạng liên tục bị cmt những lời không hay vào truyện. Đây là một fic only VMin, dưới đây nếu có cái tên nào khiến các bạn hiểu nhầm là cp bạn không thích thì xin hãy cứ dừng lại và rời đi. Đừng để lại một chiếc bình luận không hay vào đứa con tinh thần của người khác. Mình xin chân thành cảm ơn, hãy làm một độc giả thân thiện nhé <3

------------------------

Cảm giác ngộp thở kéo đến khiến Park Jimin đột ngột mở bừng mắt, cậu giật mình vì trên dưới cơ thể hoàn toàn khô ráo và điều quan trọng là bản thân còn đang nằm trên một chiếc giường king size xa hoa. Giường? Giường đâu ra thế nhỉ, mình rơi xuống sông mà? Đầu óc có chút mù mờ ẩn ẩn một cơn đau nhói nhưng Jimin vẫn cố gắng vượt qua nó để sắp xếp lại mọi thứ đang xảy ra ngay lúc này.

Rõ ràng hôm nay là ngày cuối tuần và đám bạn hẹn cậu đi uống cafe, vì con đường cậu chọn phải đi qua sông Hàn nên Jimin đã quyết định đi bộ để tận hưởng không khí sau một tuần chỉ vùi đầu vào công việc tại nhà và văn phòng. Vừa đi vừa hít đầy khoang phổi mùi hương đặc trưng của sông, đầu óc trôi nổi với mớ suy nghĩ rằng hết tháng này mình sẽ hoàn thành nốt số tiền trả góp và chính thức sở hữu căn hộ đang ở, phải nói với một viên chức quèn như cậu thì việc mua được một căn hộ là kì tích lớn đến nhường nào. Bỗng nhiên điện thoại trong túi quần rung lên và tin nhắn từ một thuê bao kì lạ gửi tới, Jimin tò mò mở tin nhắn ra xem, phát hiện nội dung của nó lạ lùng vô cùng:

"Xin chào người được chọn, "Sinh Tử Lộ" sắp bắt đầu, bạn sẽ di chuyển đến khu vực chơi trong một phút nữa."

"Lại một tin nhắn lừa đảo tiền đây mà." Cậu chặc lưỡi xoá tin nhắn, đem điện thoại bỏ lại vào túi quần. Đột nhiên phát hiện xung quanh xôn xao, mọi người đều nhìn về phía mình hô hào và chưa kịp phản ứng, Jimin đã lập tức bị hất văng lên trời. Không sai, cậu lúc này vừa bị một chiếc ô tô mất lái đâm lên vỉa hè húc thẳng vào và một đường rớt xuống sông. Kế tiếp là cảm giác nước tràn vào phổi, thiếu hụt không khí khiến đầu cậu ong ong... rồi cậu tỉnh dậy ở nơi xa lạ này.

"Chẳng lẽ do tin nhắn kì quái kia?"

Tạm thời bỏ qua vấn đề cậu tới đây thế nào, Jimin đưa mắt dáo dác nhìn xung quanh căn phòng. Đây là một phòng ngủ được bài trí rất xa hoa xen lẫn sự cổ điển, chủ nhân nơi này chắc hẳn phải có tiền lắm, nhìn xem mấy món đồ trang trí ở đây cậu phải đi làm bao lâu mới có thể mua được? Nhưng cậu vẫn cảm giác thiếu thiếu một thứ gì đó mà không nghĩ ra là gì, bên ngoài vang lên tiếng lộc cộc đã kéo suy nghĩ của Jimin trở lại.

Cậu vội vàng xoay người xuống giường ra mở cửa và phát hiện trước cửa phòng có một chàng trai, anh ta đang nằm úp sấp người trông rất kì lạ. Đối phương có mái tóc màu đen, hơi xoăn xoăn, vì mặt úp xuống nên hoàn toàn không thể trông rõ ngũ quan như thế nào. Có một điều là anh chàng này chắc chắn rất cao, cảm tưởng còn cao hơn Jimin nhiều vì cậu thấy người anh ta nằm dài hết cửa phòng còn tới cả cửa phòng bên cạnh.

Cậu tiến tới gần, đề phòng anh ta lỡ đâu chết rồi lại bật dậy giống như mấy xác sống trong phim kinh dị nên Jimin chỉ dám rón rén dùng chân khều khều lấy người. Thấy bên dưới phát ra một tiếng rên khe khẽ, anh chàng hơi cựa mình rồi lồm cồm bò dậy. Jimin có chút hốt hoảng lùi nhanh về sau, chàng trai nghe thấy động tĩnh ngay lập tức quay phắt người về phía cậu rồi cũng theo đà đó lui người về hướng ngược lại, nhanh tới mức Jimin thấy vạt áo của anh ta bay lên, vẻ mặt đầy sợ hãi:

[VMin] Sinh Tử LộWhere stories live. Discover now