• Chương 27 •

1K 182 10
                                    

💜M : các độc giả theo dõi truyện nhớ nhấp sao cho mình nha 🤣

Giờ phút này bọn họ giống như con mồi bị nhốt trong lồng còn bên ngoài là một đám săn mồi đang hưng phấn vô cùng vậy. Cái lồng này liệu có bị phá nát hay không? Jimin lo lắng nghe một loạt những tiếng bang bang và máu liên tục chảy xuống, đèn pin đã tắt rồi, thứ tác động rõ nhất với họ chỉ có âm thanh và mùi máu tanh nồng. Haneun bị thương nên thần kinh trở nên rất yếu, cả cơ thể đều giật giật, co rúm lại, đèn pin bên cạnh bị cô va phải mà lăn ra giữa sàn, công tắc cũng vô tình bị mở lên ngay lúc đó. Ánh sáng chiếu rọi toàn bộ chiếc lồng và khắp nơi chỗ nào cũng chi chít những dấu tay đỏ, cảm giác chiếc lồng quay cũng bị biến dạng méo mó, ngay cả máu đỏ tươi cũng vì quá nhiều mà đen đặc lại.

"Bang, bang, bang..." chuỗi âm thanh đang liên tục tra tấn thần kinh các cậu đột ngột dừng lại, mọi thứ trở về im ắng đến mức khủng hoảng.

Một giây, hai giây rồi một khoảng thời gian trôi qua cũng không thấy âm thanh đáng sợ kia tiếp tục. Chúng nó đi đâu mất rồi? Không ai cảm thấy thả lỏng cả, biết đâu thứ ở ngoài kia đang chờ cơ hội các cậu lơi lỏng mà tấn công. Quả nhiên bất thình lình trong không gian vang lên một tiếng "lạch cạch!".

Âm thanh này lại là gì đây? Jimin và Hoseok dáo dác ngó xung quay để tìm kiếm phương hướng âm thanh phát ra. Tiếng "Răng rắc" lại vang lên nhưng lần này ngay lập tức Taehyung đã bò ra khỏi gầm ghế nhanh chóng lao về phía cửa.


"Không ổn rồi, chúng nó muốn phá cửa vào!"

Mặt Jimin trắng bệch lại, cậu lật đật vùng lên nhòm qua cửa sổ kính, bên ngoài là cảnh tượng một đám quỷ đen ngòm đang bâu lấy cánh cửa, chúng chen chúc uốn éo vặn vẹo nhìn vừa buồn nôn lại nổi da gà.


"Mau, mau lên ra giữ cửa... chúng nó đông lắm chỉ sợ cửa bị phá thôi!"

Bốn con người cùng nhào lên đè ở cửa, tiếng va đập và tiếng răng rắc của cánh cửa cứ vang từng hồi, cửa lồng quay là kiểu cửa đẩy vào trong nên rất dễ bị đẩy ra. Cánh cửa rung lên bần bật, ngay đến cái then cài còn không có, không biết có thể trụ được bao lâu. Jimin tranh thủ lục lọi balo, cậu mò mẫm lấy ra được hai con dao găm mà Taehyung giữ lại từ xác hai kẻ chết ở nhà ma, cùng với con dao rọc giấy Haneun đang cầm. Cậu đưa cho Taehyung cùng Hoseok để phòng thân nhưng Taehyung không nhận lấy mà đưa lại cho cậu. Anh ra hiệu cho ba người bọn cậu lùi về sau phòng thủ nếu như anh giữ không được cửa.

Âm thanh đập cửa, cào cấu muốn phá ra từ bên ngoài vẫn vang lên ngày càng lớn nhưng cửa lại không hề có dấu hiệu bị đẩy khiến cho bốn người đều thắc mắc đầy đầu.

"Hay chúng chỉ đang rung cây doạ khỉ chứ không biết mở cửa?" Hoseok phỏng đoán.

"Không xong rồi, chúng nó muốn phá cả kính cửa sổ!" Haneun gào lên chỉ về kính cửa sổ lúc này cũng bị một đống quỷ bu lấy, chúng đập vào kính khiến nó bắt đầu có dấu hiệu nứt vỡ.

Da gà trên người Jimin dựng hết lên, cậu bị áp lực tới không thở nổi chỉ có thể chết lặng nhìn theo cửa ra vào và cửa sổ đều đang bị tấn công. Không lẽ các cậu đành bó tay từ đây sao? Bên ngoài đột nhiên tất cả âm thanh đều biến mất, giống hệt như vừa nãy, sự im lặng đáng sợ chuẩn bị cho một đợt tấn công khác.

[VMin] Sinh Tử LộOù les histoires vivent. Découvrez maintenant