• Chương 9 •

1.2K 169 6
                                    

Xuống dưới nhà mới phát hiện cái tên này tự mình lái xe tới đón cậu, là một chiếc AudiR8 đắt tiền, nổi bật nhất trong đám xe ở bãi đậu khiến Jimin không khỏi cảm thán tư sản lắm tiền. Taehyung không thèm để ý phản ứng của cậu mà vẫy tay gọi cậu lên xe, anh đưa cậu thẳng đến biệt thự gần bờ biển của mình, biệt thự này nằm trong khu phức hợp nhà ở xây gần biển, khá riêng tư và chỉ có những kẻ thuộc giới thượng lưu mới mua ở đây nên an ninh rất tốt. Khi Jimin tới nơi thì có hơi thất vọng vì không có người hầu giống như trong phim ảnh đứng sẵn ở cửa chào đón cậu, chỉ có một cậu con trai đang ôm gói snack to bự xem tivi cùng mấy vỏ hộp sữa chuối lăn lóc dưới chân mà thôi.


Thiếu niên với mái tóc nâu hạt dẻ thấy bóng dáng Taehyung cùng cậu tiến vào thì vứt vội gói snack sang một bên, đôi mắt to tròn sáng rực như sao lộn một vòng qua ghế sofa nhào tới.


"Taetae hyung, anh về rồi... sữa chuối hết mất tiêu mà Yoongi hyung không chịu mua cho em, anh mau nói anh ấy đi~" đối phương bĩu môi túm lấy tay Taehyung kể tội. Nhìn thế nào cũng thấy cậu thân hình to con, cảm giác đứng cạnh Taehyung còn có thể đè bẹp anh ta nhưng bầu không khí xung quanh lại đáng yêu vô cùng. Thiếu niên lúc này mới phát hiện bên cạnh anh mình hình như còn có người khác, phóng ánh mắt tròn xoe lấp lánh sang phía Jimin rồi vui vẻ nói:


"Ah! Anh là anh trai đáng yêu có má bánh bao mà Taetae hyung nhắc tới phải không? Em là Jungkook, anh có thể gọi em là Jungkookie hoặc Jeikei cũng được."


Jimin bị sự nhiệt tình kèm đáng yêu của Jungkook làm cho bất ngờ, cậu cũng nhanh chóng mỉm cười đưa tay ra xoa đầu Jungkook rồi đáp lời: "Chào em Jungkookie, anh không phải anh trai đáng yêu có má bánh bao đâu, anh tên là Park Jimin. Rất vui được gặp em!"


Taehyung xen vào hai người, anh nói với Jungkook rằng đã nhờ trợ lý của mình đi mua sữa chuối cho cậu và muốn cậu hãy tiếp đón Jimin thay mình. Bây giờ anh phải đi quay quảng cáo nên giao cậu cho đứa em trai bé nhỏ để một lát nữa sẽ gặp và làm quen dần với các thành viên trong nhà cho tới lúc anh trở về. Nói xong anh vội vã rời đi bỏ lại hai người bốn mắt nhìn nhau, Jungkook lôi kéo Jimin ngồi vào sofa và bắt đầu trò chuyện với cậu:


"Jimin hyung cứ tự nhiên như ở nhà nhé, mọi người đều tốt lắm. Hiện giờ Jin hyung đang ở trên tầng, nãy em đã nhắn tin kêu ảnh xuống nên lát là anh ấy xuống liền giờ."


"Chỗ này có bao nhiêu người tất cả thế Jungkookie?"


Cậu bé đăm chiêu một lúc rồi đưa ngón tay ra đếm, trông cậu nhóc cũng 19-20 tuổi rồi nhưng hành động vẫn như một đứa trẻ con vậy.

"Có sáu người... à giờ là bảy người tất cả tính thêm anh chứ. Có Taetae hyung nè, em và anh trai em - Yoongi, Jin hyung lớn nhất nhà và Namjoon hyung với Hoba hyung nữa. Mà anh là sắp chết hay đã chết rồi được Sinh Tử Lộ chọn vậy?"


Jimin thoáng giật mình, cậu nhóc này vậy mà biết Sinh Tử Lộ, chẳng lẽ cũng là người chơi?

"Anh bị tai nạn bất ngờ nên được chọn, sau đó Taehyung nhìn trúng anh trong trò chơi và đã mời anh gia nhập đội." Cậu nói giảm nói tránh để không nhắc về cái chết của bản thân với Jungkook.


"Ồ, quả nhiên là phong cách của Taetae hyung, tất cả bọn em cũng là Taetae hyung nhìn trúng rồi thành một đội đó." Jungkook nhóp nhép miếng snack trong miệng nói với cậu.


"Ý em "cũng" là sao? Không phải anh ta là người chơi mới à?" Jimin có chút ngạc nhiên về điều Jungkookie vừa nói.


"Có phải thằng nhóc đó nói với cậu nó lần đầu tham gia trò chơi không? Lại còn tỏ ra vô cùng sợ hãi... thằng nhóc chết tiệt ấy, ai ở đây nó cũng lừa như vậy."


Jungkook còn chưa trả lời thì một giọng nói ngái ngủ từ trên đỉnh đầu cậu vang lên. Jimin ngước lên phát hiện một anh chàng vô cùng điển trai, khuôn mặt mới ngủ dậy có chút sưng nhưng cũng không thể làm giảm bớt nhan sắc của anh ta chút nào, so với Taehyung đúng là kẻ tám lạng người nửa cân.


Jin vừa vặn từ trên lầu đi xuống vô tình nghe cuộc trò chuyện của cả hai mới biết được thằng nhóc chết bầm kia lại lừa thêm một người nữa vào đội, dù cho anh có nhắc bao nhiêu lần thì cái trò này cũng không sửa được. Anh đi xuống và tiến thẳng vào phòng bếp, từ trong tủ lạnh lấy ra một hộp nước trái cây đổ ra cốc. Cầm chiếc cốc trên tay, cảm nhận hơi lạnh của nó khiến Jin tỉnh táo hơn rất nhiều. Anh quay lại mỉm cười nhìn Jimin kèm theo một cái nháy mắt: "Xin chào lính mới, anh là Jin... người lớn tuổi nhất ở đây và nhan sắc cũng xếp số một nơi này. Cậu có thể gọi anh là Jin hoặc Worldwide handsome."


Khoé miệng Jimin có chút giật giật, người này đúng là rất tự tin, so với tên kia còn khiến người khác á khẩu nhiều hơn... nhưng không phủ nhận anh ta trông đẹp như một minh tinh nổi tiếng vậy.

"Rất vui được biết anh, em tên là Jimin ạ."


"Taehyung có nói về em với tụi anh rồi, em rất đáng yêu đấy. Còn về việc trò chơi, thằng nhóc là người chơi cũ, còn đã vượt qua kha khá màn rồi... chính thằng nhóc tìm tới bọn anh và lập thành nhóm như bây giờ."


Cả buổi chiều cậu trò chuyện với Jin và Jungkook, sau đó gặp tất cả những thành viên còn lại mới thấy nhóm này thực sự rất đặc biệt. Jin hyung là CEO của một công ty giải trí lớn nhưng nhìn bộ dạng anh ấy cảm giác có thể tự làm nghệ sĩ dưới trướng công ty luôn ấy chứ. Nhấn mạnh thêm nữa là Jin rất giàu, một chaebol chính hiệu... hình như cậu có vô tình thấy anh trên tạp chí Forbes rồi thì phải. Jungkookie cùng anh trai nhóc, Yoongi hyung - một người khá là kiệm lời nhưng cứ đứng gần em trai lại lộ ra dáng vẻ một tên brocon cười đến nheo hết mắt... hai người này là con trai của ông trùm xã hội đen. Vì Chúa cậu có thể thề khi nhìn thấy thằng nhóc Jungkookie lần đầu không thể liên tưởng được tới con trai xã hội đen.

Bên cạnh đó có một ông anh cao lớn trông rất tri thức là Namjoon - hacker số một của Hàn Quốc, cứ ngỡ làm hacker phải rất cẩn thận chi tiết nhưng anh ấy có vẻ hơi hậu đậu, thường xuyên bị Jin hyung càu nhàu. Cuối cùng có một người vừa gặp cậu đã đoán được là ai - chính là Hoseok hyung, thiên tài vũ đạo nổi tiếng dưới trướng công ty Jin hyung. Vì sao cậu lại biết ư? Người này vừa về tới nhà đã lộn nhào một vòng trên đất khiến cậu choáng váng mặt mày trong khi thằng nhóc Jungkookie thì vỗ tay liên tục.


Tổng kết lại, người trong nhóm này quá đa dạng phong phú... xã hội đen, CEO, diễn viên nổi tiếng, hacker, thiên tài vũ đạo tập hợp đủ cả. Vậy mà lại lòi ra thêm một kẻ phổ thông hết mức là cậu đây.

[VMin] Sinh Tử LộWhere stories live. Discover now