• Chương 15 •

1.2K 160 24
                                    

Ba người về tới cổng khách sạn thì vừa vặn nhóm Kihyun cũng về tới. Bọn họ thấy các cậu thì Kihyun nhanh chóng mỉm cười chào, còn hai tên kia lại im lặng coi như không thấy. Ở phòng khách nhóm các cô gái và gã băm trợn đều có mặt rồi. Jimin chợt phát hiện ra không thấy gã Seongho đâu cả, cậu quay sang hỏi thanh niên băm trợn: "Seongho đâu rồi? Anh ở cùng phòng với ông ta phải không, hình như sáng nay cũng không thấy ông ta xuống ăn sáng."


Mọi người lúc này mới nhận ra đúng là từ sáng tới giờ không thấy sự hiện diện của gã béo Seongho. Băm trợn bị hỏi tới cũng không tỏ ra khó chịu mà thản nhiên đáp: "Ông ta kêu hơi mệt nên có nhờ tôi mang đồ ăn lên, sau đó lại nghỉ ngơi... à chiều nay ông ta cũng không tới đền, còn bảo nếu có manh mối gì thì tối sẽ xuống bàn cùng mọi người."


Bomi bực tức lẩm bẩm: "Thật là một gã chết nhát."


Jimin lại không cảm thấy vậy, vì ở gã có rất nhiều điều kì lạ nên cậu chỉ nghĩ tới gã đang gặp phải vấn đề gì đó. Nhưng chắc để chờ tới tối nay nếu gã xuống nhà thì hỏi vậy.


Kihyun bên kia bỗng nhiên hỏi: "Buổi sáng mọi người có thu thập được manh mối gì không?"


Chaeyoung rụt rè lên tiếng, sáng nay hai cô đi không nhiều nhưng cũng hỏi được thông tin quan trọng. Cô nói: "Em có hỏi một ông bác ở tiệm hoa, ông ấy nói khách sạn này là của gia đình Houtaru và bà chủ có hai cô con gái, một trong hai đứa tên là Tomino."


Kihyun gật gù: "Đúng thế, cái này tôi cũng hỏi được. Cả hai đứa còn là song sinh nữa."


"Đứa bé Tomino đã chết cách đây năm năm mà vẫn chưa tìm được xác." Taehyung như tiếp lời mọi người nói.


Bomi lên tiếng cuối cùng: "Quan trọng là trong trấn này có lời đồn về một con quỷ toàn thân đầy máu. Tôi nghĩ nhất định có liên quan đến Tomino"


"Con quỷ toàn thân đầy máu không phải giống thứ mà hôm qua Seongho ông ta có nói là nhìn thấy sao!" Seohyun như chợt nhớ ra gì đó rồi có chút run rẩy mà nép mình vào người cậu em trai Seojun.


"Chờ tối nay gã xuống chúng ta sẽ hỏi kĩ lưỡng hơn vậy. Giờ chắc Asharuma cũng sắp đến rồi, phải tới ngôi đền trước đã nên mọi thứ cứ tạm gác lại đi." Kihyun nhìn đồng hồ đeo tay thông báo, vừa nói xong thì bên ngoài có người tới.

Asharuma đúng giờ xuất hiện tại thềm lối vào phòng khách mà chờ đợi bọn họ, ông ta cũng mặc một bộ kimono kiểu nam và chân đeo guốc gỗ. Tới đây, đáng lẽ bọn họ cũng phải nhập gia tuỳ tục nhưng Jimin thề rằng cái đôi guốc quái quỷ đó rất khó đi, nếu có gặp phải quỷ chắc chạy không kịp mất.


Jimin ghé vào tai Taehyung nói nhỏ: "Chúng ta thực sự gặp may rồi, mọi người đều không biết việc Kami luôn khẳng định mẹ nó giết em gái mình. Xem ra nhóm mình đụng bừa lại đụng trúng NPC có thông tin quan trọng."

Bọn họ bắt đầu xuất phát luôn để có thể tham quan ngôi đền và trở về kịp trước khi trời tối. Vừa đi Asharuma vừa giới thiệu trước cho các cậu về ngôi đền này, nó nằm ở trên đỉnh núi và xuất hiện rất lâu đời trước khi người dân chuyển đến đây. Trong ngôi đền cũng không rõ là thờ vị thần nào, chỉ biết rằng có một pho tượng hai đầu, một đầu là cừu, một đầu là chim mà thôi. Jimin và Taehyung sực nhớ gì đó quay sang nhìn nhau, cừu và chim không phải trong bài thơ về chị em Tomino có nhắc tới sao.

[VMin] Sinh Tử LộOnde histórias criam vida. Descubra agora