The Return

62 5 0
                                    

Au: Wayneee!

Translator: Kem

Original link:

THE RETURN

Note: Đây là phần 2 của fic The Last Date, thể theo yêu cầu của các readers yêu quý ( ko chắc Kem bị ném đá quá)


Mới vài ngày kể từ khi Tiffany đến Mĩ, nhưng dường như là đã cả năm trôi qua vậy. Cho dù dời Hàn Quốc mới 5 ngày, nhưng cô đã nhớ bạn gái mình đến phát điên. Mỗi ngày trôi qua cô đều nghĩ về cô ấy. Từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây, từng khoảnh khắc. Cô đã nhớ Taeyeon rất nhiều.

Một ngày thường lệ ở Mĩ với Tiffany. Cô đang nằm trên giường, đọc một vài tin nhắn cũ của cô với Taeyeon. Mặc dù đã đọc nó rất nhiều lần, nhưng cô không hề chán. Và cũng sẽ chẳng bao giờ chán. Căn phòng chìm trong sự tĩnh lặng, cho tới khi sự tĩnh lặng ấy bị phá vỡ. Là laptop của cô. Nó sáng và hiện lên màn hình tín hiệu - một email mới. Tiffany ngồi dậy và gần như ngay lập tức đi tới chỗ laptop của mình, và như cô dự đoán, đó là Taeyeon.

Fany ah ~~~~ Em ở đó thế nào rồi ? Trời có lạnh không ? Em vẫn tự chăm sóc bản thân mình tốt chứ ? Em không bị ôm phải không ? Nhớ phải mặc thêm nhiều áo ấm vì bây giờ là tháng 12 rồi. Đừng có ốm, không là Tae sẽ phải mua vé máy bay sang đó để chăm sóc em đấy ~ kekeke. Hàn Quốc thật chán khi không có em ở đây. Tae nhớ em nhiều lắm Fany ah ): Em có nhớ Tae không ? Nếu em chưa nhớ thì em nên nhớ ngay bây giờ đi ! Ah, nhân tiện, couple Yulsic đã ra đời ! Yuri và Jessica đã chính thức hẹn hò với nhau rồi... Họ làm Tae nhớ tới chúng mình. Hãy mau mau trở về nhé ! Nhớ, chăm sóc bản thân đó !

Tiffamy cười một mình sau khi đọc email của bạn gái mình. Cô thấy nó thật là dễ thương. Mà, không. Cô luôn thấy Taeyeon dễ thương mà. Luôn luôn.

2 năm sau...

2 năm đã trôi qua. Nhưng tình yêu bất chấp khoảng cách của Taeyeon và Tiffany vẫn vươn lên mạnh mẽ, hay thậm chí là ngày càng lớn hơn. Không biết là tại sao, nhưng Taeyeon cảm thấy rằng chính vì Tiffany không ở bên cô, nên cô lại càng phải tự quan tâm bản thân mình chặt chẽ hơn trước. Và 2 năm đó, Taeyeon đã thật sự nhận ra cô cần Tiffany ở bên cạnh mình như thế nào. Vắng bóng Tiffany, dường như một phần quan trọng của cô đã bị mất đi. Nhưng hôm nay, cô nhận được một email từ Tiffany, thứ đã chếm hết thời gian cả ngày của cô.

"TaeTae... Đầu tiên, em rất xin lỗi. Em biết em đã nói rằng em sẽ trở về vào 2 ngày nữa, nhưng... em không thể. Ba em vẫn rất bận rộn với công việc của mình nên cả hai không thể dời đi bây giờ... Em thực sự rất xin lỗi...

Taeyeon cảm giác như cả thế giới của cô ấy vỡ ra từng mảnh chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Chỉ với email này, nó đủ để làm cô buồn biết nhường nào. Tưởng tượng nếu người mà bạn yêu thương sẽ trở về trong vài ngày tới, nhưng bất ngờ lại không quay về. Cuộc sống trở nên thật khó khăn với cô từ sau khi đọc email này. Cũng trong ngày hôm nay, cô đi gặp bạn bè mình.

"Yah, Taeyeon-ah. Sao trông cậu buồn vậy ? Vài ngày nữa là Tiffany trở về rồi mà ! Cậu phải vui mới đúng chứ ?" Sunny hỏi Taeyeon khi thấy Taeyeon trông thật buồn.

[Oneshot] Taenyजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें