Sweaty Dreams about....TaeNy

60 1 0
                                    

Au: Kyuhuynnie

Sweaty dreams about....

"Tiffany, Tiffany à dậy đi!"

Cô ấy đang quằn quại trên giường sang trái, rồi sang phải và đổ mồ hôi rất nhiều nữa. SeoHuyn đã gọi tôi, là leader, đến để kiểm tra Tiffany từ lúc mà em ấy không biết chuyện gì đang xảy ra với Tiffany.

"Cậu ấy đang có một cơn ác mộng. SeoHuyn à, hãy đi lấy một cái túi đá cho cậu ấy"

Tôi vừa dứt lời thì em ấy vội chạy đi ngay.Trong lúc em ấy đang làm, tôi thì từ từ quỳ xuống bên cạnh giường của Tiffany, khẽ vén nhẹ những sợi tóc đang xòa ra và dính chặt trên trán cô ấy vì mồ hôi ...Và lúc này,cậu ấy đang thở một cách rất khó khăn.

"Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, Shhhhhh....."

Những biểu hiện đau đớn trên khuôn mặt cô ấy lúc này đang dần dần giãn ra khi nghe thấy tiếng thì thầm của tôi cùng với những cái vuốt nhẹ lên má cô ấy. Rồi tôi nhìn vào ngực của cô ấy khi lúc này nó đang dần chuyển động nhẹ nhàng và chậm rãi hơn ...

Sau đó Seo Huyn đi vào cùng với cái túi đá và đưa nó cho tôi, người đang ở gần hơn. Tôi đặt chiếc túi đá lên trán của Tiffany để nó có thể làm cậu ấy bình tĩnh lại. Tôi nhấc khẽ người mình lên và quay mặt lại với SeoHuyn, người đang rất lo lắng cho chị của mình.

"Chỉ cần để cậu ấy ngủ thôi. Cậu ấy còn cả một ngày dài vào ngày mai nữa."

Tôi cười gượng và em ấy gật đầu, nhìn unnie của mình thêm một lát trước khi trở về giường em ấy. Tôi tắt đèn và đóng cánh cửa lại. Sau đó tôi về phòng ngủ chung của mình và đặt chuông đồng hồ lúc 7.00, tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ vì tiếng ngáy của tên shikshin bên cạnh.

---

Sáng sớm, ngày tiếp theo.

"Cậu sẽ làm tốt thôi"

Khẽ nắm lấy bàn tay rồi nhìn vào mắt Tiffany, tôi kéo cô ấy lại và ôm nhẹ cô ấy vào lòng mình, rồi siết chặt hơn để có thể truyền cho cô ấy một chút sức mạnh và sự cổ vũ của mình.

"Cậu sẽ ở đó với mình phải không?"

Cô ấy hỏi giống như một đứa trẻ và tôi gửi cho cô ấy nụ cười ấm áp của tôi.

"Mình không thể đi vào trong với cậu ở buổi phỏng vấn nhưng mình sẽ đợi cậu ở phía ngoài. Nhưng mình chắc chắn là cậu sẽ làm rất tốt. Và ai sẽ không thuê một cô gái như cậu chứ, một thành viên của SNSD?"

"Mình không muốn họ thuê mình chỉ vì mình là một phần của SNSD..."

"Mình biết chứ, mình chỉ đùa thôi. Cậu có rất nhiều tài năng Tiffany à...và họ sẽ thấy điều đó ."

Chúng tôi tách ra và tôi cố kéo dài sự quả quyết của mình lâu nhất tôi có thể cùng với một nụ cười khác. Tôi cần cô ấy phải bình tĩnh và thư thái trong lúc phỏng vấn. Và nó có vẻ có hiệu quả khi cô ấy nở với tôi một nụ cười nhỏ.

Khi chúng tôi đến đó, người quản lí giới thiệu bản thân mình và sau vài cuộc nói chuyện nhỏ anh ta dẫn cậu ấy đi vào văn phòng của mình. Cậu ấy quay lại nhìn tôi và tôi ôm chặt Tiffany lần cuối trước khi để cậu ấy đi theo anh ta vào bên trong. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm để động viên cô ấy.

[Oneshot] TaenyWhere stories live. Discover now