As Long As I Have You

49 4 0
                                    

Author : taengoo9

AS LONG AS I HAVE YOU

Nó ngồi phịch xuống chiếc ghế trong phòng chờ sau khi thay đồ xong. Nó thả lỏng người, buông thõng hai tay và khẽ nhắm mắt lại. Cơ thể nó gần như kiệt quệ, cổ họng nó rát bỏng và đầu óc nó quay cuồng. Nó đã đem hết sức lực của mình để trình diễn concert đêm nay. Với tình trạng hiện giờ của nó, việc rơi vào giấc ngủ là một điều hết sức dễ dàng. Lim dim đôi mắt, nó bắt đầu chìm vào cơn mộng mị. Trí óc của nó thoáng hiện lên hình ảnh Pink Ocean, những gương mặt rạng ngời hạnh phúc của Sowon, tiếng fanchant vang dội. Rồi nó thấy gia đình thứ hai của nó, những người mà nó hết mực yêu thuơng và sẵn sang làm mọi thứ để bảo vệ họ. Khuôn mặt của từng thành viên lướt qua trong đầu nó, như một bộ phim chiếu chậm. Bất chợt, nó thấy Sunny đổ gục trước mặt nó; mọi người bắt đầu hốt hoảng; Sooyoung ôm lấy Sunny với guơng mặt hoảng sợ; Manager oppa vội vàng gọi xe cấp cứu; Jessi, Yuri và Seo bật khóc; Hyo và Yoona nắm chặt lấy tay nhau; Tiffany đứng kế nó, bám lấy cánh tay nó, chặt tới mức làm nó đau, nhưng nó chẳng hề quan tâm. Nó đứng đó, như kẻ vô hồn, quan sát khung cảnh hỗn loạn xung quanh. Nhìn những người mà nó yêu thuơng đau khổ, trái tim nó như bị vỡ thành hàng ngàn mảnh nhỏ. Bất chợt, hình ảnh gương mặt nhợt nhạt của Sunny đứng yên, rồi từ từ to hơn....to hơn nữa , cứ như một tấm màn lớn, dần tiến đến nó và muốn bao trùm lấy nó...

"Taeyeon..."

Nhíu mày, nó cảm thấy có ai đó đang gọi tên nó... Nhưng thứ duy nhất mà nó thấy bây giờ là tấm màn đáng sợ ấy đang cuốn lấy nó, làm nó nghẹt thở, nhấn chìm nó trong một màu đen thăm thẳm.

"Taeyeon à..."

Tiếng gọi ngày càng lớn dần. Trong bóng tối, nó cảm giác đuợc sự mát lạnh trên khuôn mặt mình. Tuy không biết đó là thứ gì, nhưng nó thấy dễ chịu với cảm giác đó. Nó thấy mình bắt đầu lấy lại đuợc nhịp thở.

"Taeyeon !"

Nó mở bừng mắt, bật người dậy.

Tiffany nhìn nó bằng ánh mắt đầy lo lắng, trên tay cầm chiếc khăn lạnh màu trắng. Nó lấy tay vỗ nhẹ vào trán, hi vọng cơn đau đầu biến mất. Tim nó đập thình thịch, mồ hôi túa ra ướt đẫm cả lưng áo. Cơn ác mộng lúc nãy thật đáng sợ. Hạ tay xuống, nó nhận ra rằng cả thân nguời mình đang run lẩy bẩy.

Lặng lẽ lấy khăn lau đi những giọt mồ hôi của nó, Tiffany nhẹ nhàng hỏi:

"Tae lại gặp ác mộng nữa à ?"

Nó không trả lời, chỉ im lặng gật đầu. Nhắm mắt lại, nó tận huởng cảm giác dễ chịu mà Tiffany mang đến cho nó. Cô ấy lau mặt nó một cách nhẹ nhàng, rồi vuốt ve hai bầu má tròn trĩnh của nó bằng đôi bàn tay mềm mại của mình. Lần những ngón tay lên hai bên thái duơng nó, Tiffany bắt đầu mát xa chúng. Nó nhẹ mỉm cuời khi cảm thấy cơn đau đầu dần dần biến mất. Tiffany luôn là liều thuốc đặc biệt của nó, luôn luôn là như thế.

Hé mắt nhìn quanh, nó thấy Jessi và Yuri đang dựa nhau ngủ; Sunny nằm trên băng ghế dài; Seohyun và Yoong vẫn còn đang thay đồ và Hyo đang cắm cúi nhắn tin với ai đó. Nắm lấy đôi tay đang xoa dịu đầu mình, nó hôn lên đó rồi mỉm cuời với Tiffany, ý bảo rằng nó đã ổn. Cô ấy nghiêng đầu nhìn nó, nở đôi mắt cười đặc trưng của mình và đặt một nụ hôn lên trán nó, rồi quay đi. Nó toe toét cười. Dù rằng nó có mệt, có kiệt sức đến cỡ nào đi nữa, chỉ cần một nụ hôn của Tiffany thì tất cả mọi thứ sẽ ổn thỏa.

[Oneshot] TaenyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon