ManTaeng Vs. TaeTae

123 4 0
                                    

Author: mushroom cutie

ManTaeng vs. Taetae


_Fany à, mình nói thật nhìn cậu đi với cô người yêu trông cứ như chị với em ý. Hai người chả hợp nhau tí nào cả...

_Mình cũng thấy vậy. Cậu ta lại còn thấp nữa chứ. Nhìn cứ như học sinh tiểu học ý....

Blah...blah... blah.....

Những câu nhận xét, bình phẩm và cả khuyên bảo cứ văng vẳng bên tai của Tiffany. Phải nói là ngày nào cô cũng nhận được hàng tá câu nói như vậy. Cô cũng mệt mỏi lắm chứ. Nhiều khi cô nghĩ rằng có thể, chỉ là CÓ THỂ họ nói cũng có phần đúng. Dạo gần đây, cô cũng đâm ra nhìn người yêu mình nhiều hơn, không phải là cô nhớ mà cô nhìn để xem người yêu cô có điểm nào giống con nít không. Sau vài ngày nhìn đắm đuối còn cá chuối bạn Kim Taeyeon cô phát hiện ra được nhiều điều, dù không mới nhưng vẫn nên kể ra.

- Người yêu cô có làn da trắng như tuyết, Chị Bạch còn phải ghen tị ý chứ.

-Dáng người yêu cô không được cao. Là KHÔNG ĐƯỢC CAO chứ không phải LÙN.

-Thích ăn jelly, nhất là những loại hình càng đẹp, càng màu mè thì càng thích.

-Chuyên gia đi trêu người khác, nghịch dại giống con nít.

Tổng kết chung có lẽ người yêu cô giống con nít thật. Nhưng... nhưng là con nít thì đã sao chứ? Đấy cô vẫn đang chống chế bằng cái đó đó. Cô vẫn yêu con nít mà, dù là cô và trẻ con không hề có một sự liên kết nào. Cô nhìn thấy trẻ con thì cả nó và cô đều khóc ré lên, đôi khi nó đứng nhìn cô khóc. Khi cô khóc xong thì nó lại cho cô cái kẹo mút, như để dỗ dành cô vậy. Haizzz... Thật khó nghĩ mà.

Mấy lần xem phim tình cảm do quê nhà sản xuất, cô thấy mấy đôi tình nhân trên phim thật lãng mạn. Chàng trai là một người mạnh mẽ, vững chãi để người con gái dựa vào, để cảm thấy được chở che. Ôi cô ước sao mình cũng được như vậy, quay qua nhìn người yêu mình cô không khỏi trạnh lòng. Taetae của cô cũng luôn bảo vệ cô đấy nhưng chỉ trong một vài trường hợp mà thôi. Có lần đi ngoài phố, chẳng may khăn quang cổ của cô bay lên cành cây, Tae của cô dũng cảm lắm, đi lấy lại ngay về cho cô. Cô vui mừng, nghĩ rằng có lẽ người yêu cô cũng lãng mạn chả kém gì mấy anh diễn viên. Mơ chưa được chín thì đã vội rụng. Cô kìm nén để không bùng phát khi nhìn thấy cảnh Taetae của cô với mãi, dù dùng đến cả ghế cũng vẫn chả lấy được cái khăn. Hôm đó, cô đứng ngoài phố lạnh mất nửa tiếng đồng hồ để ngươi yêu cô làm anh hùng.

---------------------------------------

Tiffany mới nhìn thấy sao băng bay qua. Không chần chừ mà chắp tay cầu nguyện. Tiffany mong cái này lâu lắm rồi và cô cũng đã nghĩ về cái điều ước này kĩ lắm lắm rồi ý.

_Sao băng à, ta ước sao người yêu mình có thể giống như một chàng trai vậy. - Tiffany ước.

Mở mắt ra, TIffany thở dài. Cô không biết nó có thể thành sự thật hay không nữa. Nhưng cô mong rằng nó sẽ giúp cô dù cô đã ước hàng tá lần rồi mà chả lần nào thành công.

[Oneshot] TaenyWhere stories live. Discover now